Já enn og aftur er ég að lenda í veseni með þetta blessaða dualboot mitt. Eins og sjá má í þræðinum sem ég linka í á botni síðunnar þá hef ég verið í stökustu vandræðum með þetta og lenti i meiri vandræðum í kvöld.
Ég var með öll partition tilbúin og fór í manual install og eins og mér var einhvers staðar bent á þá setti ég root (/), swap, /boot og /home allt í eitt extended partition.
Áðan bootaði ég svo upp af Ubuntu liveCD og gerði allt rétt, checkaði þrisvar hvort ég væri ekki að setja allt á rétt partition, og installið kláraðist án nokkurra vandræða.
Síðan restartaði ég og tók Ubuntu diskinn úr geisladrifinu, bios-inn byrjar að hlaða upp og svo í staðinn fyrir að GRUB bootloaderinn kom á skjáinn þá fór XP beint að boota án þess að ég fengi nokkru um það ráðið.
Í von um kraftaverk restartaði ég tvisvar i viðbót en alltaf var það sama uppá teningnum =/
Einhver sem hefur lent í svipuðu eða veit hvað ég á að gera?
Fyrri þráðurinn minn: viewtopic.php?f=17&t=20428&st=0&sk=t&sd=a
GRUB bootloader kemur ekki upp - dualboot
-
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: GRUB bootloader kemur ekki upp - dualboot
Verður að setja hitt drifið sem first boot í BIOS.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
er með tvo HDD og á einum þeirra er bæði windows og ubuntu en á hinum er bara video, music og þannig.
Setja hitt drifið í boot, þú ert þá að tala um það sem hefur ekkert stýrikerfi á sér?
En ég held ég geti bara valið "Hard disk", ekki ákveðinn harðan disk. En tjékka á því þegar ég kem heim
takk
Setja hitt drifið í boot, þú ert þá að tala um það sem hefur ekkert stýrikerfi á sér?
En ég held ég geti bara valið "Hard disk", ekki ákveðinn harðan disk. En tjékka á því þegar ég kem heim
takk
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
Er xp á sama disk og ubuntu? Ef ekki, þá þarftu bara að stilla í bios á hvornum diskinum tölvan eigi að boota.
Ef xp er á sama disknum, þarftu sennilega bara að velja Advanced... í skrefi 7 af 7 í install-ferlinu á ubuntu,
þar getur þú valið hvar grub er settur, smella honum bara á hd0.0 og þá ætti grub að koma upp.
Ef xp er á sama disknum, þarftu sennilega bara að velja Advanced... í skrefi 7 af 7 í install-ferlinu á ubuntu,
þar getur þú valið hvar grub er settur, smella honum bara á hd0.0 og þá ætti grub að koma upp.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Hafðu samband:
Fyrst að win og ubuntu eru á sama drivi ertu búinn að fokka upp GRUB installation einhvern veginn, verður að setja það á MBR á disknum, ekki bara partition. Veldu bara (HD0) sem install path fyrir GRUB.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
ókei ég prufa þá bara reinstall og set GRUB á hd 0
takk fyrir þetta
takk fyrir þetta