Enn og aftur leyta ég til ykkar í vandræðum.
Ég er búinn að fá þessi skilaboð við alveg rúmlega helminginn af öllu sem ég hef reynt að setja inn í tölvuna síðan ég setti hana upp. Ég setti tölvuna upp frá grunni 31. desember og hún er búin að vera með helvítis vesen allan tímann.
Ég get ekki sett upp Windows Live Messenger, það kemur alltaf error um corrupted files þegar ég reyni að setja upp, sama hvernig ég reyni að setja upp, hvort það er í gegnum Windows Live installerinn eða ég downloada bara .msi með messenger. Sömuleiðis .zip skrár sem ég er búinn að unzippa og nota á gömlu tölvunni með gamla setupinu alveg án vandræða, kemur að það séu corrupted skrár í þeim. Þetta eru skrár af báðum hörðu diskunum. Ég veit að þetta vesen var ekki allan tímann vegna þess að ég gat náð í og sett upp drivera fyrir skjákortið mitt, sem að ég get ekki lengur. Sama hvaða drivera ég næ í frá nVidia síðunni, þá kemur villuboð um Corrupted Files, búinn að prófa nokkrar útgáfur.
Þetta hefur komið eftir eittvað Windows Update-ið, ég er viss um það, grunar sterklega SP3.
Síðan virkar System Restore ekki, sama hvað ég vel þá gerist alltaf það sama, tölvan loggar út og byrjar á system restore, tekur svona 5 sekúndur í það og restartar sér svo. Þegar hún er komin í windows aftur þá kemur error um að það var ekki hægt að restore-a til baka á dagsetnginuna sem ég valdi. Ég er búinn að prófa frá því í gær og alveg að 31. des þegar ég setti allt draslið upp.
Búinn að prófa allt sem mín geta getur nema format og bara setja allt draslið upp aftur.
Er eitthvað annað í stöðunni? Endilega ef þið vitið eða haldið að þið vitið einhverja lausn, póstið henni hérna svo ég get prófað! Ég nenni ekki að setja allt draslið upp aftur, bara leiðilnlegt. (Plús það kostar download sem er afar takmarkað nú til dags þegar maður er hjá símanum).
"One or more files are corrupted. Please optain a new copy"
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
"One or more files are corrupted. Please optain a new copy"
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Re: "One or more files are corrupted. Please optain a new copy"
Format og setja allt uppá nýtt aftur, mér grunar að file systemið á disknum sé í ruglinu
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Gera Full Format
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
viddi skrifaði:Format og setja allt uppá nýtt aftur, mér grunar að file systemið á disknum sé í ruglinu
Ætli það sé málið? Ég gat allavega reddað einu installinu með því að færa það á milli diska, ss. setja á D drifið og gera og græja.
En ég get alveg tekið backup af því sem ég á á disknum, það er ekkert ónýtt allt sem er á honum er það nokkuð?
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Bilað vinnsluminni
Googlaðu memtest86, dl því, brenndu á disk og ræstu af CD.
finndu hvaða kubbur er bilaður og skiptu honum út
-
TechHead skrifaði:Bilað vinnsluminni
Heyrðu snilld. Ég átti þetta reynda til á CD síðan mér var bent á að keyra þetta í gegn á gömlu tölvunni, þá komu engir errors. Núna keyrði ég þetta upp á nýju tölvunni og það komu strax 23 errorar, svo eftir svona 20% komu 7 í viðbót og þetta er bara fyrri platan, eða ég geri ráð fyrir því allavega.
Þetta er leiðinlegt vesen samt. Ég er einmitt að fara til Att til að skipta út móðurborðinu en innbyggða hljóðkortið í því er gallað, kemur bara hljóð hægra megin. Svo er vinnsluminnið gallað líka
Þoli ekki svona vesen. En þá er ég með aðra pælingu, getur ekki verið að galli í móðurborðinu veldur vandamáli með innra minnið? S.s hvort að þetta er bara gallað móðurborð en ekki minnisplata?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Það mætti halda að TechHead væri að vinna við þetta
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
hsm skrifaði:Það mætti halda að TechHead væri að vinna við þetta
Það mætti halda það já
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 312
- Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
- Staðsetning: RVK
KermitTheFrog skrifaði:hsm skrifaði:Það mætti halda að TechHead væri að vinna við þetta
Það mætti halda það já
Já það mætti halda það!
Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
techseven skrifaði:KermitTheFrog skrifaði:hsm skrifaði:Það mætti halda að TechHead væri að vinna við þetta
Það mætti halda það já
Já það mætti halda það!
ég skil ekki af hverju fólk ætti að halda það
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
Jæja ég keyrði Memtest í gegn og það skilaði 489 errors þannig ég fór og fékk plötunum skipt og móðurborðinu í leiðinni. Keyrði tölvuna upp og so far so good, hljóð í báða hátalara og er núna að keyra Memtest á nýju plöturnar, komið í 24% og með 0 errors þannig ég bjartsýnn
Danni V8 skrifaði:Jæja ég keyrði Memtest í gegn og það skilaði 489 errors þannig ég fór og fékk plötunum skipt og móðurborðinu í leiðinni. Keyrði tölvuna upp og so far so good, hljóð í báða hátalara og er núna að keyra Memtest á nýju plöturnar, komið í 24% og með 0 errors þannig ég bjartsýnn
Góður
-
TechHead skrifaði:Danni V8 skrifaði:Jæja ég keyrði Memtest í gegn og það skilaði 489 errors þannig ég fór og fékk plötunum skipt og móðurborðinu í leiðinni. Keyrði tölvuna upp og so far so good, hljóð í báða hátalara og er núna að keyra Memtest á nýju plöturnar, komið í 24% og með 0 errors þannig ég bjartsýnn
Góður
Já og ég má þakka þér fyrir! Hefðir þú ekki bent mér á þetta hefði ég ennþá verið í basli með gallað vinnsluminni.
Takk fyrir