Jæja ég þarf að setja upp kerfi á local neti þar sem einungis ákveðnir notendur komast á og svo framvegis.
Með hverju mæliði með í svona.
Þið vitið, svona svæði
P.S. gott Remote forrit, er VNC málið?
Inranet spurning
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Inranet spurning
O hell no, Selur.
Ef þú bömpar þennan þráð aftur innan 24 stunda færðu aðvörun og þráðurinn verður fjarlægður!
Ef þú bömpar þennan þráð aftur innan 24 stunda færðu aðvörun og þráðurinn verður fjarlægður!
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Selurinn skrifaði:Jæja ég þarf að setja upp kerfi á local neti þar sem einungis ákveðnir notendur komast á og svo framvegis.
Með hverju mæliði með í svona.
Þið vitið, svona svæði
P.S. gott Remote forrit, er VNC málið?
Svona svæði? til að deila dvergaklámi þá eða?.. nei ég veit ekki hvernig svæði þú ert að tala um
En ef þú ert að tala um gagnadeilingu.. DC++ höbb með passwordi?
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1228
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
Innranet átti það að vera.
Á Local neti sagði ég, svokallaður internal server.
Er fólk yfirleitt bara þá að notast við venjulegt file sharing, hvernig er þá hægt að nota password á ákveðnar möppur?
Á Local neti sagði ég, svokallaður internal server.
Er fólk yfirleitt bara þá að notast við venjulegt file sharing, hvernig er þá hægt að nota password á ákveðnar möppur?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Ég er svo viðkvæmur fyrir því að sjá ekki hraða og hvað ég er að gera, og finnst almennt CIFS ekki vera standa sig nógu vel í file-sharing hraða samanborið við SFTP og FTP, mín file-sharing vél er Mac Mini, SFTP inná hana og transfera allt þannig yfir á aðrar vélar.
Ef þú ætlar að keyra Windows á vélinni myndi ég henda bara upp FileZilla server og þú getur bara valið þær möppur sem sér hver notandi á að geta farið í, þannig geturðu falið klámið þitt.
Ef á Linux, þá eru til fullt af FTP serverum, best að nota þann sem kemur default með distronu. ( Eða bara sleppa því allover og SFTPa, þarft bara openssh til þess )
Ef þú ætlar að keyra Windows á vélinni myndi ég henda bara upp FileZilla server og þú getur bara valið þær möppur sem sér hver notandi á að geta farið í, þannig geturðu falið klámið þitt.
Ef á Linux, þá eru til fullt af FTP serverum, best að nota þann sem kemur default með distronu. ( Eða bara sleppa því allover og SFTPa, þarft bara openssh til þess )
-
- Gúrú
- Póstar: 522
- Skráði sig: Mið 17. Maí 2006 20:27
Mér dettur einna helst í hug OpenLDAP eða Active Directory í Windows Server, meiri vinna að setja það upp en gefur þér möguleika á að keyra ýmsar aðrar þjónustur samhliða ef þér dyttir það í hug. Borgar sig kannski ekki fyrir fá notendur.