Themes fyrir windows xp
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 91
- Skráði sig: Mán 01. Des 2008 21:36
- Staða: Ótengdur
Themes fyrir windows xp
hvar get ég fundið Themes fyrir windows xp ?
og mer langar líka að vita hvort þið munduð mæla með því ég þoli nefnilega ekki bláa xp themeið btw ég er með home.
og mer langar líka að vita hvort þið munduð mæla með því ég þoli nefnilega ekki bláa xp themeið btw ég er með home.
Re: Themes fyrir windows xp
ég á royale themeið sem ég get sent þér í maili or some alveg clean ekki auka forrit semsagt nei heyðu getur bara downloada því http://www.softpedia.com/get/Desktop-Enhancements/Themes/Royale-Theme-for-WinXP.shtml <-- hér
þetta hérna
þetta hérna
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w
-
Höfundur - Fiktari
ohh næs ég dýrka öll öðruvísi theme annað en windows reyndar líst helvítivel á vista themeið
ætla að specca þetta takk félagi
btw eru öll themeinn á softpedia án auka rusls ?
FummiGucker skrifaði:ohh næs ég dýrka öll öðruvísi theme annað en windows reyndar líst helvítivel á vista themeið
Ekki málið Njóttu
en veit ekki alveg hvort öll theme þar séu á aukarusls :/
Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
-
Höfundur - Fiktari
ok ty ætla að specc-a þetta næs theme
ef eitthver veit um fleiri flott theme t.d eitthver dökk theme endilega senda her : )
ef eitthver veit um fleiri flott theme t.d eitthver dökk theme endilega senda her : )
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Gúrú skrifaði:Vista Inspirat 2 frá Bricopacks er alveg eins og Vista.
Nei.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Stebet skrifaði:Gúrú skrifaði:Vista Inspirat 2 frá Bricopacks er alveg eins og Vista.
Nei.
Nú? Ég stend í þeirri meiningu að allir Icons, og tækjastikan í Windows XP breytist í það sem að þeir eru í Vista?
Modus ponens
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Gúrú skrifaði:Stebet skrifaði:Gúrú skrifaði:Vista Inspirat 2 frá Bricopacks er alveg eins og Vista.
Nei.
Nú? Ég stend í þeirri meiningu að allir Icons, og tækjastikan í Windows XP breytist í það sem að þeir eru í Vista?
Jájá, en tæknilega séð þá ertu með XP grunninn ennþá (t.d. start dæmið)
Þá er ég að meina að all programs opnast út á við og þú ert ekki með search stiku þarna neðst o.s.frv. (var allavega þannig þegar ég var með það)
En annars þá er það alveg eins
Royal Themeið er svalast. Svo er líka til svart þannig, var samt heillengi að redda því einusinni.
-
Höfundur - Fiktari
siggistfly skrifaði:Royal Themeið er svalast. Svo er líka til svart þannig, var samt heillengi að redda því einusinni.
hvar get ég feingið svart ? það hlítur að vera nett
-
- Nýliði
- Póstar: 6
- Skráði sig: Fös 02. Jan 2009 04:29
FummiGucker skrifaði:siggistfly skrifaði:Royal Themeið er svalast. Svo er líka til svart þannig, var samt heillengi að redda því einusinni.
Ef að þú villt theme fyrir XP þá er möst að fá sér Alien lookið
http://www.alienware.com/community/alie ... x#sitewrap
-TurtleMania
e.s. Darkstar er kolbikasvart og alltof töff
-
Höfundur - Fiktari
viddi skrifaði:Hér er slatti af Visual Styles
hey ég fann mér nett theme þarna en hvernig get ég breytt ? :s ekki allveg að fatta
á ég að Extract-a þetta í eitthverja möppu eða eitthvað ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
FummiGucker skrifaði:viddi skrifaði:Hér er slatti af Visual Styles
hey ég fann mér nett theme þarna en hvernig get ég breytt ? :s ekki allveg að fatta
á ég að Extract-a þetta í eitthverja möppu eða eitthvað ?
TuneUp Utilities og nota TuneUp Styler
A Magnificent Beast of PC Master Race
FummiGucker skrifaði:siggistfly skrifaði:Royal Themeið er svalast. Svo er líka til svart þannig, var samt heillengi að redda því einusinni.
Hérna: http://3baidsblog.wordpress.com/2006/11 ... indows-xp/
Er samt ekkert svart .
-
- has spoken...
- Póstar: 180
- Skráði sig: Þri 29. Nóv 2005 17:52
- Staðsetning: Egilsstaðir
- Hafðu samband:
Maður getur lika notað forritið UXT theme Multi patcher, nærð i theme af deviantart og setur i C-WINDOWS-....-themes, og patchar siðan með UXT Multi patcher og þá ætti maður að geta hægrismelt-properties-themes og stillt það þar,
Inno3d GeForce 8800GTS 320MB# GeIL 2GB Ultra PC2-6400 DC#Core 2 Duo E6420#ASUS P5N-E SLI#Samsung Spinpoint 250GB#Zykon Z1#Aspire X-DreamerII#Logitech x-230#Proview EP2230W
Zune Theme frá microsoft?
Thermaltake Kandalf Super Tower / MSI P35 Neo2 / E8500 3.16GHz / XFX 8800GT Alpha Dog Edition OC
520W Corsair PSU / Creative X-Fi Exreme Gamer / 3X 320GB WD HDD / 1X 400 WD HDD / 1X 750 WD HDD
520W Corsair PSU / Creative X-Fi Exreme Gamer / 3X 320GB WD HDD / 1X 400 WD HDD / 1X 750 WD HDD