Win2k vill ekki þekkja 2 flakkara


Höfundur
CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Win2k vill ekki þekkja 2 flakkara

Pósturaf CraZy » Mán 24. Nóv 2008 18:56

Einsog titill segir þá vill win2k tölvan mín ekki þekkja 2 flakkara í einu..ekkert mál að hafa sitthvorn í gangi en ef ég set nr. 2 í þá biður hun mig bara um að restarta og það breytir engu.

Er þetta eitthvað algengt vandamál eða er ég bara að faila?




Höfundur
CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Win2k vill ekki þekkja 2 flakkara

Pósturaf CraZy » Þri 16. Des 2008 23:11

*bump* ;)



Skjámynd

Fumbler
spjallið.is
Póstar: 493
Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
Reputation: 25
Staðsetning: Vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Win2k vill ekki þekkja 2 flakkara

Pósturaf Fumbler » Þri 16. Des 2008 23:24

Win2k á að ráða við þetta, þannig að þetta er ekki galli í stýrikerfinu, þú ert með sp4 ekki rétt?
þegar þú ert með þá 2 í sambandi þá sérðu hvorugan eða bara þennan sem var settur fyrst í samband?

er þetta gömul tölva? þá gæti verið að móðurborðið sé ekki að höndla strauminn sem 2 diskar þurfa til að USB virki, mætti prófa ef þú átt að tengja einn USB hub með external pwr og svo diskana við hann.




heimsatlas
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mið 17. Des 2008 15:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Win2k vill ekki þekkja 2 flakkara

Pósturaf heimsatlas » Mið 17. Des 2008 16:09

Þetta gæti kannski verið af því að þeir hafa báðir verið einhvern tímann í sambandi (í sitthvoru lagi) og hafa þá fengið sama drifbókstafinn. Þeir eru þá væntanlega báðir að slást um sama drifbókstafinn. Spurning með að hafa þá báða í sambandi og fara í disk management og úthluta öðrum drifbókstaf á annan diskinn.




Höfundur
CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Win2k vill ekki þekkja 2 flakkara

Pósturaf CraZy » Sun 21. Des 2008 19:01

Þegar XP var á tölvuni þá höndlaði hún báða svo ég held að það sé ekki power vesen. En þeir voru með sama staf svo ég skipti og eru þeir núna með mismunandi en þetta virkar samt ekki. Kemur bara inn annar svo ef ég fer í device manager þá byður hann mig bara um að restarta ef ég vil fá hin í gang..skrítið.
Og já er með nýjasta sp