Haxdal skrifaði:ISAM símstöðvarnar voru ekki með þegar Exista keypti Símann síðast þegar ég vissi, Og eitt stykki ISAM Símstöð kostar nú ágætan slatta.
en það er náttúrulega enginn kostnaður í að byggja upp ISAM netið, VDSL, GPon, 3G?!, tvodsl?, nei alls ekki, enginn stofnkostnaður eða rekstarkostnaður eða viðhaldskostnaður, allt ókeypis á Íslandinu.
Já fuck ISAM stöðvarnar sem Síminn keyptu er aðalrekstrarkostnaður Símans. Og Síminn keypti bara ISAM stöðvarnar til að vera nice. Síminn var reyndar seldur seint á árinu 2005 og mér finnst það mjög skrítið ef að Síminn hafi ekki verið byrjaður að kaupa ISAM ( IP DSLAM frá Alcatel ) árið 2005 og giska að þeir hafi verið byrjaðir á því. Hins vegar kostnaður við uppbyggingu ISAM kerfsins er ekki stór partur í fjárfestingu Símans, uppfærsla í IP hefur samt verið ágætlega dýr, en hins vegar býður uppá nýja möguleika í fjarskiptum. Þetta er partur af rekstarkostnaði allra fjarskiptafyrirtækja í heiminum, og ekki taka hérna ( Bretland er svo miklu stærra ), Bretar þurfa líka að kaupa fleirri IP DSLAM símstöðvar og fleirri kort, meiri bandvídd, stærri búnað, fleirri svissa, og plús það rukka MIKLU minna en t.d. Síminn og Vodafone fyrir skiptan aðgang.
Hvar býður b.t.w Síminn uppá VDSL, kannast ekki við það, ég man nú bara eftir einu fyrirtæki sem býður uppá VDSL sem er TSC á Snæfellsnesi, sem er ekki Síminn
GPon er ekki einu sinni svo mörg hverfi á landinu, og Gagnaveitan virðist hafa líka hafa getað byggt upp mjög flott GPon kerfi ( sem b.t.w mér finnst þeir hafa gert meira senseble heldur en Síminn/Míla, í kerfi Mílu þarf Vodafone og Síminn að kaupa sér bæði GPon búnað, hjá GR þurfa samskiptafyrirtækin bara að kaupa aðgang að kerfi Símans ).
3G, hvernig tengist þetta einu sinni málinu. Síminn og hin fjarskiptafyrirtækin rukka öll fyrir allt gagnamagn á 3G, og það er enginn að neyða þá í þessa fjárfestingu, ertu sem sagt að segja að Síminn sé svona hrikalega á hausnum eftir 3G uppbyggingu að þeir verði að hækka verðið á erlendu gagnamagni.
TvOAdsl - Síminn byrjaði á TvOADSL áður en að almennur markaður var einu sinni byrjaður, ennfremur þá hófst TvOADSL áður en að Síminn var seldur Exista þannig að stærsti kostnaðurinn stofnkostnaður fór greiddur inní núverandi Símann. Jú það er viðhald, ef að Sjónvarp Símans væri ekki að borga sig með leigum á VoD og greiðslum frá útsendingarfyrirtækjunum fyrir greiðslur á dreifikerfinu þá myndu þeir sleppa því. Tengist ekkert umræðunefninu, ef Síminn væri að greiða með kerfinu myndu þeira sleppa því. Fáranleg athugasemd.
Jú FARICE er langstærsti kostnaðurinn við þetta, þess vegna kemur þetta mér á óvart þar sem að þeir eiga eftir að fá sömu bandvídd án aukakostnaðar á DANICE þegar strengurinn kemur í land.
Ennfremur vill ég ítreka það að ég þarf ekki á þessari bandvídd að halda, heldur er ég á móti þessu vegna þess að ég veit ekki hvar þetta mun enda. Ennfremur talar Síminn um eins og þetta sé ekki verðhækkun, samt eru þeir að hækka verðið úr 1,49 kr MB í 2,5 kr MB.
Verð á bandvídd á Íslandi er fáranlegt, þrátt fyrir að verðið hjá FARICE er líka fáranlegt. Haldið þið til dæmis að þegar strengurinn frá Tele Greenland kemur hingað að verðið muni eithvað lækka hérna NEI.
Haxdal skrifaði:Skoðaðu þetta hlutfallslega, og þá er 100 þús kall ekkert ólíkleg tala fyrir stórnotendur, ef 90-95% allra notenda eru með innan við 40GB á mánuði í erlent niðurhal
Fáranleg athugasemd aftur, einfaldlega vegna þess að ef þetta væri satt þá væri Síminn að greiða með bandvíddinni til fyrirtækja, sem er svo klárlega ekki málið. Þeir eru þvílíkt að okra á Íslenskum fyrirtækjum að það er ekki fyndið, ég skil ekki hvernig það er alltaf verið að tala um að byggja upp hérna tæknifyrirtæki, þegar að ef manni langar að taka þátt í alþjóðasamfélaginu sem oft tengist Internetinu þarf maður að fara í leigu á erlendum netþjóni til að fá bandvídd á almennilegu verði, sem er svo að gengisflökta eins og fáviti.
Hér er verðskrá Símans sem var hækkuð 15. September http://www.siminn.is/einstaklingar/farsiminn/verd/nanar/store466/item70871/
Ég bara vill að þessi skerðing á þjónustu hætti, vegna þess að annars endar þetta ekkert, bæði fyrirtækin eru í tvíkeppni og hafa enga ástæðu til að keppa þess vegna þurfum við að mótmæla þessum fávitum.