Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Pósturaf depill » Mið 29. Okt 2008 20:03

Haxdal skrifaði:ISAM símstöðvarnar voru ekki með þegar Exista keypti Símann síðast þegar ég vissi, Og eitt stykki ISAM Símstöð kostar nú ágætan slatta.
en það er náttúrulega enginn kostnaður í að byggja upp ISAM netið, VDSL, GPon, 3G?!, tvodsl?, nei alls ekki, enginn stofnkostnaður eða rekstarkostnaður eða viðhaldskostnaður, allt ókeypis á Íslandinu.

Já fuck ISAM stöðvarnar sem Síminn keyptu er aðalrekstrarkostnaður Símans. Og Síminn keypti bara ISAM stöðvarnar til að vera nice. Síminn var reyndar seldur seint á árinu 2005 og mér finnst það mjög skrítið ef að Síminn hafi ekki verið byrjaður að kaupa ISAM ( IP DSLAM frá Alcatel ) árið 2005 og giska að þeir hafi verið byrjaðir á því. Hins vegar kostnaður við uppbyggingu ISAM kerfsins er ekki stór partur í fjárfestingu Símans, uppfærsla í IP hefur samt verið ágætlega dýr, en hins vegar býður uppá nýja möguleika í fjarskiptum. Þetta er partur af rekstarkostnaði allra fjarskiptafyrirtækja í heiminum, og ekki taka hérna ( Bretland er svo miklu stærra ), Bretar þurfa líka að kaupa fleirri IP DSLAM símstöðvar og fleirri kort, meiri bandvídd, stærri búnað, fleirri svissa, og plús það rukka MIKLU minna en t.d. Síminn og Vodafone fyrir skiptan aðgang.

Hvar býður b.t.w Síminn uppá VDSL, kannast ekki við það, ég man nú bara eftir einu fyrirtæki sem býður uppá VDSL sem er TSC á Snæfellsnesi, sem er ekki Síminn

GPon er ekki einu sinni svo mörg hverfi á landinu, og Gagnaveitan virðist hafa líka hafa getað byggt upp mjög flott GPon kerfi ( sem b.t.w mér finnst þeir hafa gert meira senseble heldur en Síminn/Míla, í kerfi Mílu þarf Vodafone og Síminn að kaupa sér bæði GPon búnað, hjá GR þurfa samskiptafyrirtækin bara að kaupa aðgang að kerfi Símans ).

3G, hvernig tengist þetta einu sinni málinu. Síminn og hin fjarskiptafyrirtækin rukka öll fyrir allt gagnamagn á 3G, og það er enginn að neyða þá í þessa fjárfestingu, ertu sem sagt að segja að Síminn sé svona hrikalega á hausnum eftir 3G uppbyggingu að þeir verði að hækka verðið á erlendu gagnamagni.

TvOAdsl - Síminn byrjaði á TvOADSL áður en að almennur markaður var einu sinni byrjaður, ennfremur þá hófst TvOADSL áður en að Síminn var seldur Exista þannig að stærsti kostnaðurinn stofnkostnaður fór greiddur inní núverandi Símann. Jú það er viðhald, ef að Sjónvarp Símans væri ekki að borga sig með leigum á VoD og greiðslum frá útsendingarfyrirtækjunum fyrir greiðslur á dreifikerfinu þá myndu þeir sleppa því. Tengist ekkert umræðunefninu, ef Síminn væri að greiða með kerfinu myndu þeira sleppa því. Fáranleg athugasemd.

Jú FARICE er langstærsti kostnaðurinn við þetta, þess vegna kemur þetta mér á óvart þar sem að þeir eiga eftir að fá sömu bandvídd án aukakostnaðar á DANICE þegar strengurinn kemur í land.

Ennfremur vill ég ítreka það að ég þarf ekki á þessari bandvídd að halda, heldur er ég á móti þessu vegna þess að ég veit ekki hvar þetta mun enda. Ennfremur talar Síminn um eins og þetta sé ekki verðhækkun, samt eru þeir að hækka verðið úr 1,49 kr MB í 2,5 kr MB.

Verð á bandvídd á Íslandi er fáranlegt, þrátt fyrir að verðið hjá FARICE er líka fáranlegt. Haldið þið til dæmis að þegar strengurinn frá Tele Greenland kemur hingað að verðið muni eithvað lækka hérna NEI.

Haxdal skrifaði:Skoðaðu þetta hlutfallslega, og þá er 100 þús kall ekkert ólíkleg tala fyrir stórnotendur, ef 90-95% allra notenda eru með innan við 40GB á mánuði í erlent niðurhal

Fáranleg athugasemd aftur, einfaldlega vegna þess að ef þetta væri satt þá væri Síminn að greiða með bandvíddinni til fyrirtækja, sem er svo klárlega ekki málið. Þeir eru þvílíkt að okra á Íslenskum fyrirtækjum að það er ekki fyndið, ég skil ekki hvernig það er alltaf verið að tala um að byggja upp hérna tæknifyrirtæki, þegar að ef manni langar að taka þátt í alþjóðasamfélaginu sem oft tengist Internetinu þarf maður að fara í leigu á erlendum netþjóni til að fá bandvídd á almennilegu verði, sem er svo að gengisflökta eins og fáviti.

Hér er verðskrá Símans sem var hækkuð 15. September http://www.siminn.is/einstaklingar/farsiminn/verd/nanar/store466/item70871/

Ég bara vill að þessi skerðing á þjónustu hætti, vegna þess að annars endar þetta ekkert, bæði fyrirtækin eru í tvíkeppni og hafa enga ástæðu til að keppa þess vegna þurfum við að mótmæla þessum fávitum.

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Mið 29. Okt 2008 20:28

depill.is skrifaði:
Haxdal skrifaði:ISAM símstöðvarnar voru ekki með þegar Exista keypti Símann síðast þegar ég vissi, Og eitt stykki ISAM Símstöð kostar nú ágætan slatta.
en það er náttúrulega enginn kostnaður í að byggja upp ISAM netið, VDSL, GPon, 3G?!, tvodsl?, nei alls ekki, enginn stofnkostnaður eða rekstarkostnaður eða viðhaldskostnaður, allt ókeypis á Íslandinu.

Já fuck ISAM stöðvarnar sem Síminn keyptu er aðalrekstrarkostnaður Símans. Og Síminn keypti bara ISAM stöðvarnar til að vera nice. Síminn var reyndar seldur seint á árinu 2005 og mér finnst það mjög skrítið ef að Síminn hafi ekki verið byrjaður að kaupa ISAM ( IP DSLAM frá Alcatel ) árið 2005 og giska að þeir hafi verið byrjaðir á því. Hins vegar kostnaður við uppbyggingu ISAM kerfsins er ekki stór partur í fjárfestingu Símans, uppfærsla í IP hefur samt verið ágætlega dýr, en hins vegar býður uppá nýja möguleika í fjarskiptum. Þetta er partur af rekstarkostnaði allra fjarskiptafyrirtækja í heiminum, og ekki taka hérna ( Bretland er svo miklu stærra ), Bretar þurfa líka að kaupa fleirri IP DSLAM símstöðvar og fleirri kort, meiri bandvídd, stærri búnað, fleirri svissa, og plús það rukka MIKLU minna en t.d. Síminn og Vodafone fyrir skiptan aðgang.

Þeir eru líka væntanlega með miklu fleiri viðskiptavini, og láta þjónustur niðurgreiða aðrar þjónustur sem getur skilað sér í jafnara verði til neytenda. En hvernig er annars þjónustan þarna í Bretlandi?, 3-4 vikur að fá ADSL tengt hjá sér er klassískt dæmi.

depill.is skrifaði:Hvar býður b.t.w Síminn uppá VDSL, kannast ekki við það, ég man nú bara eftir einu fyrirtæki sem býður uppá VDSL sem er TSC á Snæfellsnesi, sem er ekki Síminn

Það breytir því ekki að Síminn er að vinna í VDSL væðingu, þótt hann sé ekki að selja þetta sem vöru núna enda er það bara fínt að vera ekkert að selja ófullgerða vöru.

depill.is skrifaði:3G, hvernig tengist þetta einu sinni málinu. Síminn og hin fjarskiptafyrirtækin rukka öll fyrir allt gagnamagn á 3G, og það er enginn að neyða þá í þessa fjárfestingu, ertu sem sagt að segja að Síminn sé svona hrikalega á hausnum eftir 3G uppbyggingu að þeir verði að hækka verðið á erlendu gagnamagni.

Þetta tengist allt saman, lengi vel hefur hagnaður af t.d. GSM verið settur í að niðugreiða Internet þjónustuna. Eftir 3G uppbygginguna sem er ágætlega dýr væri ekkert óeðlilegt ef reynt væri að hagræða á öðrum sviðum til að niðugreiða GSM sviðið.

depill.is skrifaði:TvOAdsl - Síminn byrjaði á TvOADSL áður en að almennur markaður var einu sinni byrjaður, ennfremur þá hófst TvOADSL áður en að Síminn var seldur Exista þannig að stærsti kostnaðurinn stofnkostnaður fór greiddur inní núverandi Símann. Jú það er viðhald, ef að Sjónvarp Símans væri ekki að borga sig með leigum á VoD og greiðslum frá útsendingarfyrirtækjunum fyrir greiðslur á dreifikerfinu þá myndu þeir sleppa því. Tengist ekkert umræðunefninu, ef Síminn væri að greiða með kerfinu myndu þeira sleppa því. Fáranleg athugasemd.

Þróun á TVoDSL conceptinu var kannski byrjað áður en Exista keypti Símann, en uppbyggingin var nú ekki beint byrjuð af fullu afli. Skil ekki hvernig þú getur dæmt þetta sem fáránlega athugasemd.

depill.is skrifaði:
Haxdal skrifaði:Skoðaðu þetta hlutfallslega, og þá er 100 þús kall ekkert ólíkleg tala fyrir stórnotendur, ef 90-95% allra notenda eru með innan við 40GB á mánuði í erlent niðurhal

Fáranleg athugasemd aftur, einfaldlega vegna þess að ef þetta væri satt þá væri Síminn að greiða með bandvíddinni til fyrirtækja, sem er svo klárlega ekki málið. Þeir eru þvílíkt að okra á Íslenskum fyrirtækjum að það er ekki fyndið,

Ég var nú með meira en bara þessa einu línu um þetta þar sem ég kem inná það að meirihlutinn af notkun þessarar bandvíddar ætti örugglega rætur að rekja til þeirra um 40 þús ADSL notenda frekar en fyrirtækjanna:
haxdal skrifaði:Skoðaðu þetta hlutfallslega, og þá er 100 þús kall ekkert ólíkleg tala fyrir stórnotendur, ef 90-95% allra notenda eru með innan við 40GB á mánuði í erlent niðurhal.

Ég er nú ekki með neinar tölur um fjölda fyrirtækja/fyrirtækjatengingar en ég leyfi mér að efast um að Fyrirtæki séu að nota gífurlegt magn af þessari pípu, væri frekar eitthvað af þessum um 40 þús ADSL notendum sem væru að gera það.

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 29. Okt 2008 20:48

Væri vel þegið ef að nýju meðlimir vaktarinnar sem virðast bara hafa skráð sig til að tjá sig um þetta málefni og tala eins og þeir vita eitthvað sem að hinn venjulegi Jón út í bæ á ekki fræðilegan möguleika á að vita myndu tjá sig fyrir fram um hvaðan þeir hafa þessar upplýsingar. Eins og Haxdal gerir í lok þar seinasta innleggi sínu.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Mið 29. Okt 2008 21:01

Haxdal skrifaði:Þeir eru líka væntanlega með miklu fleiri viðskiptavini, og láta þjónustur niðurgreiða aðrar þjónustur sem getur skilað sér í jafnara verði til neytenda. En hvernig er annars þjónustan þarna í Bretlandi?, 3-4 vikur að fá ADSL tengt hjá sér er klassískt dæmi.

Lastu hvað ég skrifaði, ég veit að þeir eru með miklu fleirri viðskiptavini, enn hins vegar er ekki því neitað að þeir þurfa aftur á móti að koma miklu fleirri símstöðvar. Verð á ADSL áskrift 16 Mb/s ótakmarkað niðurhal ( No fair use policy! ) er 10 pund. Hmm ....

Og hvað kemur tengingarvinnan málinu við, BT Wholesale tengir alla í Bretlandi og kemur ADSL viðskiptunum ekkert við. Míla tengir allar hérna og á að vera 100% aðskilin frá Símanum ertu að fullyrða að svo sé ekki ?

Haxdal skrifaði:Hvar býður b.t.w Síminn uppá VDSL, kannast ekki við það, ég man nú bara eftir einu fyrirtæki sem býður uppá VDSL sem er TSC á Snæfellsnesi, sem er ekki Síminn
Það breytir því ekki að Síminn er að vinna í VDSL væðingu, þótt hann sé ekki að selja þetta sem vöru núna enda er það bara fínt að vera ekkert að selja ófullgerða vöru.

Breytir ekki því að þetta á ekki að hafa áhrif á verði á bandvídd ennfremur heldur Síminn því fram að þetta sé ekki vegna uppbyggingar á VDSL þjónustu, ennfremur er innifalið í verði á skiptum aðgangi, að allavega hjá öðru fjarskiptafyrirtækinu afskriftir af núverandi kerfi og uppbygging á nýju. Og hvers vegna ættum við einstaklingarnir á Íslandi að þurfa á VDSL að þurfa ef það sé svona mikil bandvíddartakmörkun, nema þá til fyrir Símann að geta veitt einstaklingum alvöru HD á Sjónvarpi Símans.

Haxdal skrifaði:.Þetta tengist allt saman, lengi vel hefur hagnaður af t.d. GSM verið settur í að niðugreiða Internet þjónustuna. Eftir 3G uppbygginguna sem er ágætlega dýr væri ekkert óeðlilegt ef reynt væri að hagræða á öðrum sviðum til að niðugreiða GSM sviðið.

Miðað við að allavega hjá öðru fjarskiptafyrirtækinu ( þar sem ég get ekki fullyrt um hitt ) að þá er GSM mesti gróðinn og ofan á það hefur gagnamagnsnotkun yfir farsímakerfi stóraukist. Þetta tengist málinu akkurat ekkert, og ég bendi ennfremur á verðskrá Símans á bandvídd til fyrirtækja, ertu að halda því fram að hún sé niðurgreidd. Er Síminn sem sagt bara í rekstri til að vera Nice ? Þannig að við meigum búast við rosa tapi á rekstri Símans eins og venjulega ?

Haxdal skrifaði:Þróun á TVoDSL conceptinu var kannski byrjað áður en Exista keypti Símann, en uppbyggingin var nú ekki beint byrjuð af fullu afli. Skil ekki hvernig þú getur dæmt þetta sem fáránlega athugasemd.

Hmm Sjónvarp Símans var nú bara í fullum rekstri árið 2004 ? Og veit ekki betur en það var hægt að fá Sjónvarp Símans á öllu höfuðborgarsvæðinu árið 2005 líka þegar Exista keypti Símann. Þróunin hefur verið tiltölulega eðlileg, og miðað við tölurnar á VoD leigunni sem Síminn sagðist hafa leigt út síðustu jól sem komu fram í Morgunblaðinu á þessu ári þá efast ég um að þetta sé tap rekstur, sérstaklega þar sem að 365 og Skjárinn ( þótt það sé dótturfyrirtæki Símans ) þurfa greiða Símanum fyrir dreifingu á sínu efni. Alveg eins og þau borga Vodafone fyrir dreifingu á kerfinu sínu.

Haxdal skrifaði:Ég var nú með meira en bara þessa einu línu um þetta þar sem ég kem inná það að meirihlutinn af notkun þessarar bandvíddar ætti örugglega rætur að rekja til þeirra um 40 þús ADSL notenda frekar en fyrirtækjanna:

Og ég er að segja að hún segir að stórnotendur kosti Símann allt að 100.000 kr, Síminn er ekki í góðgerðarrekstri ( og ég er ekki að biðja hann um það ) ég er að segja að bandvídd til fyrirtækja er eins og ég linkaði á í fyrra commenti. Hún gæti í besta falli haldið því fram að stórnotendur hafi kostað Símann allt að 50.000 kr vegna þess að það er það sem stórnotendur kostuðu Símann umfram núverandi cap.

Again, ég bara að segja að þegar þessi símfyrirtæki eru aftur komin í tvíkeppni að þá virðast sem að þau ætli að skerða þjónustuna við okkur, maður hreinlega kvíðir því ef að NOVA hverfur af sjónarsviðinu hvað þau gera þá við okkur ? Ég vill þess vegna berjast á móti því að öll sú vinnan sem allt það fína starfsfólk sem vann uppí HIVE við að koma verðinu niður hverfi ekki á innan við hálfu ári.

Heldurðu Haxdal til dæmis að þegar gengið lagist að þá hækki Síminn cappið aftur í 80 GB.

Og 4x0n ég er búinn að tilgreina akkurat hvaðan ég hef mína þekkingu á málinu. Ég bæði vann í geiranum og hef óeðlilegan mikinn áhuga á geirann og finnst óeðlilega gaman að lesa mig í gegnum skýrslur Póst og fjarskiptastofnunnar sem segja mikið ásamt ársskýrslum fyrirtækja eins og t.d. FARICE.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3077
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mið 29. Okt 2008 21:16

Haxdal skrifaði:En hvernig er annars þjónustan þarna í Bretlandi?, 3-4 vikur að fá ADSL tengt hjá sér er klassískt dæmi...

Hljómar eins og þegar að Síminn tengdi ADSL-ið inn til mín síðasta janúar eftir að ég flutti =D>

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir

Pósturaf Haxdal » Mið 29. Okt 2008 22:34

Ég er ekki að fullyrða eitt né neitt, enda ekki í stöðu til að vera að gera það.
Ef þú vilt fullyrðingar þá bendi ég á fjölmiðlafulltrúa Símans.

depill.is skrifaði:Og hvað kemur tengingarvinnan málinu við, BT Wholesale tengir alla í Bretlandi og kemur ADSL viðskiptunum ekkert við. Míla tengir allar hérna og á að vera 100% aðskilin frá Símanum ertu að fullyrða að svo sé ekki ?

Míla var algjörlega aðskilin frá Símanum fyrir nokkru síðan, en áður en Míla var aðskilin frá Símanum þá var afhendingartíminn fyrir ADSL ekkert svo langur miðað við annarstaðar í heiminum. Það eru auðvitað alltaf undantekningar, ég hef sjálfur lent í löngum uppsetningartíma á ADSL.

depill.is skrifaði:
Haxdal skrifaði:.Þetta tengist allt saman, lengi vel hefur hagnaður af t.d. GSM verið settur í að niðugreiða Internet þjónustuna. Eftir 3G uppbygginguna sem er ágætlega dýr væri ekkert óeðlilegt ef reynt væri að hagræða á öðrum sviðum til að niðugreiða GSM sviðið.

Miðað við að allavega hjá öðru fjarskiptafyrirtækinu ( þar sem ég get ekki fullyrt um hitt ) að þá er GSM mesti gróðinn og ofan á það hefur gagnamagnsnotkun yfir farsímakerfi stóraukist. Þetta tengist málinu akkurat ekkert, og ég bendi ennfremur á verðskrá Símans á bandvídd til fyrirtækja, ertu að halda því fram að hún sé niðurgreidd. Er Síminn sem sagt bara í rekstri til að vera Nice ? Þannig að við meigum búast við rosa tapi á rekstri Símans eins og venjulega ?

Ég veit ekkert um fjármálastöðu Símans, En leyfi mér að giska að GSM sé að skila Símanum hagnaði, en það breytir ekki því að það er ekkert að því að hagræða í rekstri til að borga niður fyrr kostnaðinn við uppbyggingu 3G kerfisins, enda miðað við stöðuna í fjármálaheiminum í dag er ekki sérstaklega gott að vera með útistandandi lán og ég leyfi mér að giska að hagnaður í rekstri GSM á einu ári dugi ekki til að borga niður alla uppbygginguna.

depill.is skrifaði:
Haxdal skrifaði:Þróun á TVoDSL conceptinu var kannski byrjað áður en Exista keypti Símann, en uppbyggingin var nú ekki beint byrjuð af fullu afli. Skil ekki hvernig þú getur dæmt þetta sem fáránlega athugasemd.

Hmm Sjónvarp Símans var nú bara í fullum rekstri árið 2004 ? Og veit ekki betur en það var hægt að fá Sjónvarp Símans á öllu höfuðborgarsvæðinu árið 2005 líka þegar Exista keypti Símann. Þróunin hefur verið tiltölulega eðlileg, og miðað við tölurnar á VoD leigunni sem Síminn sagðist hafa leigt út síðustu jól sem komu fram í Morgunblaðinu á þessu ári þá efast ég um að þetta sé tap rekstur, sérstaklega þar sem að 365 og Skjárinn ( þótt það sé dótturfyrirtæki Símans ) þurfa greiða Símanum fyrir dreifingu á sínu efni. Alveg eins og þau borga Vodafone fyrir dreifingu á kerfinu sínu.

Ég játa að ég var alveg úti á þekju varðandi TVoDSLið. Það var indeed byrjað að koma því í gagnið 2004.

depill.is skrifaði:Og ég er að segja að hún segir að stórnotendur kosti Símann allt að 100.000 kr, Síminn er ekki í góðgerðarrekstri ( og ég er ekki að biðja hann um það ) ég er að segja að bandvídd til fyrirtækja er eins og ég linkaði á í fyrra commenti. Hún gæti í besta falli haldið því fram að stórnotendur hafi kostað Símann allt að 50.000 kr vegna þess að það er það sem stórnotendur kostuðu Símann umfram núverandi cap.

Ég er nú ekki með neina beinharða tölfræði við hendurnar, eða hef aðgang að því jafnvel, en ef það er litið á gagnamagn allra notenda og kostnaði dreyft á þá hlutfallslega þá gæti ég vel trúað því að helstu stórnotendur einstaklings ADSL sé að kosta upp undir 100 þús.

depill.is skrifaði:Heldurðu Haxdal til dæmis að þegar gengið lagist að þá hækki Síminn cappið aftur í 80 GB..

Af hverju ættu þeir ekki að gera það ef staðan breytist og verður einsog hún var fyrir segjum 2 mánuðum, efnahagslega séð.

En veit einhver eitthvað um Hibernia og strenginn sem þeir ætluðu að koma með til Landsins? Þeir gætu amk komið einhverri samkeppni af stað varðandi sæstrengistengingar út fyrir landsteinana.

> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Mið 29. Okt 2008 22:42

Haxdal skrifaði:En veit einhver eitthvað um Hibernia og strenginn sem þeir ætluðu að koma með til Landsins? Þeir gætu amk komið einhverri samkeppni af stað varðandi sæstrengistengingar út fyrir landsteinana.

Þeir ætluðu að koma hingað og hefðu gert gott fyrir iðnaðinn hérna heima, og hefðu áætlanir gengið eftir væru þeir komnir hingað. Hins vegar ákvað ríkið að gefa þeim stóra puttan og þess í stað leggja sinn eigin streng ( DANICE ), við hefðum fengið miklu betri streng og einkafyrirtæki ekki loss fyrirtæki eins og FARICE.

Þannig Hibernia er ekki á leiðinni hingað eins og staðan er í dag.

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir

Pósturaf Haxdal » Mið 29. Okt 2008 22:52

depill.is skrifaði:Þannig Hibernia er ekki á leiðinni hingað eins og staðan er í dag.

djöfuls vesen er það ..

hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06

Pósturaf hallihg » Fim 30. Okt 2008 09:41

beatmaster skrifaði:
Haxdal skrifaði:En hvernig er annars þjónustan þarna í Bretlandi?, 3-4 vikur að fá ADSL tengt hjá sér er klassískt dæmi...

Hljómar eins og þegar að Síminn tengdi ADSL-ið inn til mín síðasta janúar eftir að ég flutti =D>

Burn!

count von count

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 30. Okt 2008 16:38

beatmaster skrifaði:

Hljómar einnig eins og þegar að Síminn sagði upp ADSL tengingunni minni hjá Hive 2-3 vikum áður en að þeir gátu drullast til að koma okkar tengingu í gagnið..
Var ss. óumbeðinn látinn vera netlaus í 2-3 vikur.

Modus ponens

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Sun 02. Nóv 2008 11:01

Jæja þrátt fyrir að þessi þráður fær örugglega bráðum að deyja, að þá langar mig kannski að vekja fólki athygli sem ætlar kannski að hætta í viðskiptum hjá Símanum ( ég ætla reyndar ekki að gera það allavega yet, en ég vildi bara athuga hvort að starfsfólk Símans væri með fjarskiptalögin í lagi ). Ég er með tiltölulega nýjan 6 mánaða samning við Símann vegna Skjásins.

Ég allavega sendi þjónustuveri Símans svar við pósti þar sem þeir uppfærði skilmálana.

Depill skrifaði:Sæl

Fyrst að þið eruð að breyta skilmálunum er væntanlega 6 mánaða samningurinn minn við ykkur laus ? Eða eru skilmálanir mínir óbreyttir þangað til að 6 mánaða samningurinn minn er búinn ?

Síminn skrifaði:Sæll

Þessi breyting mun hafa áhrif á um 5% notenda hjá Símanum. Staðan sú að þessir 5% voru að

hafa áhrif á hin 95% notendanna.

Valið stóð á milli að fara þessa leið, eða að hækka verðið á Betri leiðum í ADSL.

Þetta er úr skilmálunum
Skilmálar Símans

Síminn áskilur sér rétt til að takmarka þjónustu til rétthafa tengingar, verði hann uppvís að síendurteknu óhóflegu niðurhali sem hefur áhrif á tengingar annarra viðskiptavina. Í þessum efnum skal miðað við að niður- eða upphal viðskiptavinar fari ekki umfram 10 gígabæti á 7 daga tímabili, óháð áskriftar- og þjónustuleið hans. Fari notkun viðskiptavinar umfram nefnd mörk mun Síminn takmarka þjónustu hans tímabundið og lækka hraða tengingar hans. Síminn mun tilkynna viðskiptavini samstundis um slíkar þjónustutakmarkanir með tölvupósti. Bregðist viðskiptavinur ekki við þeim takmörkunum áskilur Síminn sér rétt á því að takmarka þjónustu til viðskiptavinarins enn frekar.

Síminn áskilur sér rétt til að endurskoða þessa skilmála án fyrirvara ef þörf krefur.

http://www.siminn.is/servlet/file/Skilm ... C_ENT_ID=8

Þrátt fyrir að þú sért með bindisamning sem er enn í gildi þá áskilur Síminn sér rétt til að breyta þjónustunni.

Kveðja Xxxxxx X

Depill skrifaði:Sæl

Takk fyrir svör.

Og þetta hefur ekki áhrif á mig, ég hef ekki farið yfir þessi takmörk hjá ykkur, en þetta er meira prinsipp mál, mér finnst það skrítið hvernig að um leið og Síminn og Vodafone hafa komið sér aftur í tvíkeppni ( með því að Teymi kaupi HIVE ) skuli þið skerða skilmálana ykkar beggja á sama tíma um sama gagnamagn.

Ég á afrit af skilmálunum sem ég hef skilyrt mig undir sem segja að Síminn megi takmarka niðurhal mitt ef gagnamagnið fer yfir 20 GB á viku ( ekki 10 GB ).

Varðandi það að samningurinn minn gildi enn, þá myndi ég vilja fá það bara staðfest frá yfirmanni ykkar um að þetta standist þar sem þetta er þá brot á Íslenskum fjarskiptalögum.

Í lögum um fjarskipti 2003. nr 81 26. Mars stendur í 37. gr laganna
" Áskrifendur á einstaklingsmarkaði skulu eiga rétt á því að segja samningum fyrirvaralaust upp án greiðslu skaðabóta þegar þeir fá tilkynningu um fyrirhugaða breytingu á samningsskilmálum. Áskrifendum á einstaklingsmarkaði skal veittur a.m.k. eins mánaðar uppsagnarfrestur áður en breytingar taka gildi og skulu þeir jafnframt upplýstir um rétt sinn til að segja upp samningi að skaðlausu vilji þeir ekki samþykkja hina nýju skilmála."

Ertu að segja mér að þið séuð að brjóta íslensk fjarskiptalög eða er sem sagt samningurinn minn laus ?

Á reyndar eftir að fá svar við þessum, en my point is. Know your rights. Ég er aðallega að benda á að allir viðskiptavinir Símans eru með lausan samning til að minnsta kosti 25. Nóvember ( og reyndar er Símanum tæknilega ekki leyfilegt að tilkynna viðskiptum sínum breytta skilmála 25. Október, áttu að gera það 1. Október ef breytingin á að vera gerð 1. Nóvember ).
Síðast breytt af depill á Sun 02. Nóv 2008 12:29, breytt samtals 2 sinnum.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2852
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Sun 02. Nóv 2008 11:10

know

Stoltur af þér. :wink:

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Sun 02. Nóv 2008 12:27

CendenZ skrifaði:know

Stoltur af þér. :wink:

Vá hvað þetta var kjánalegt hjá mér :P ( með now = knowið ), svona stundum er maður ekki að lesa það sem maður er að skrifa :)

Skjámynd

Hörde
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Mið 12. Feb 2003 15:31

Pósturaf Hörde » Sun 02. Nóv 2008 14:23

Ókei, þetta er s.s. afturvirkt hjá þeim...

Í staðinn fyrir að núllstilla mælingarnar um mánaðarmótin þá lækkuðu þeir hraðann hjá mér af því ég fór yfir 40gig á meðan mörkin voru 80gig.

Mynd

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1776
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Sun 02. Nóv 2008 14:37

Sendu endilega inn svar ef þú færð frá þeim :)

PS4

extra.e
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Sun 02. Nóv 2008 23:27

Pósturaf extra.e » Mán 03. Nóv 2008 00:07

depill skrifaði:Áskrifendur á einstaklingsmarkaði skulu eiga rétt á því að segja samningum fyrirvaralaust upp án greiðslu skaðabóta þegar þeir fá tilkynningu um fyrirhugaða breytingu á samningsskilmálum. Áskrifendum á einstaklingsmarkaði skal veittur a.m.k. eins mánaðar uppsagnarfrestur áður en breytingar taka gildi og skulu þeir jafnframt upplýstir um rétt sinn til að segja upp samningi að skaðlausu vilji þeir ekki samþykkja hina nýju skilmála.

það er alveg klár að þarf að veita þessum símafyrirtækjum aðhald, því þau fara ekki eftir þessum reglum að sjálfu sér.

einhver skrifaði:Þið getið byrjað á því að kaupa 155Mb/s gátt í gegnum Farice á sirka 50 millur á ári

Ef 155mbps kostar ca 50 millur á ári er það ca 4,16 millur á mánuði. Ef að stórnotandi dl constant á 1mbps þá er hann að sækja ca 10,8Gbyte á dag, eða 325Gbyte á mánuði.
Að nota constant 1mbps kostar þá 1/155*4.160.000kr = 26.882kr á mánuði bara í sæstengi. Þá á eftir að borga allt hitt, búnað, rekstur, þjónustu og transit.
Það er alveg ljóst að það er stórt tap á hverjum þeim kúnna sem er að dl meira en 10-20 gigabyte á mánuði.

Það hefur líka sýnt sig að "ótakmarkað download" bizness caseið er bara ekki að virka. Sjáiði bara hvað varð um Hive. Vissulega getur einhver aðili komið inn á markaðinn og boðið svona í takmarkaðan tíma, þeas þannig til að fjárfestarnir eru búnir með peningana og þá fer dæmið á hausinn. Við búum einfaldlega á eyju og sæstrengirnir verða alltaf svo dýrir að verð á interneti verður aldrei samkeppnishæft við það sem gerist í Evrópu. Það eina sem gæti mögulega breytt þessu er að ríkið myndi bara einfaldlega niðurgreiða sæstrengina alveg. Mig minnir að Farice hafi kostað ca 4-5 milljarða, eða eins og ein sæmileg jarðgögn.

Til þess að (sporta)fyrirtæki geti komið sé áfram þurfa þau mörg hver almennilega bandbreidd og hún þarf að vera ódýr. Þó að http://en.wikipedia.org/wiki/Greenland_Connect eða einhver annar strengur komi hingað til landsins þá verða þeir alltaf mjög dýrir miðað við meginlandið.
Eina leiðin til að fá bandvídd á skikkanlegu verði er að ríkið niðurgreiði þessa strengi. Ég meina hvort er gáfulegra að gera gögn til Siglufjarðar sem nýtast 1000 íbúum + ferðamönnum eða að kaupa sæstreng handa þjóðinni.

Fyrir þá sem hafa áhuga á ISP hliðinni á þessu máli ættu að horfa á þetta viðtal http://www.zdnet.com.au/insight/communications/soa/Net-neutrality-is-an-American-problem-/0,139023754,339292161,00.htm, við erum ekki eina þjóðin sem búum á eyju langt frá öllum öðrum siðmenntuðum þjóðum;)

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Mán 03. Nóv 2008 05:38

extra.e skrifaði: blah blah

Strengskostanður er 80kr hvert GB semsagt, fyrir utan viðhald.

Hvar er þessi 100þúsund kallar sem stórnotendur eru að kosta fyrirtækin?

extra.e skrifaði:Það er alveg ljóst að það er stórt tap á hverjum þeim kúnna sem er að dl meira en 10-20 gigabyte á mánuði.

Semsagt ef notandi er að nota meira en 1600 krónur af tengingunni sinni þá er hann að arðræna ISP-a?

En samt er hægt að fá tengingar fyrir 2000 krónur í útlöndum með ótakmörkuðu dl.

"Ótakmörkuðu tengingarnar" hérna kosta 6200 hjá símanum sem þýðir þá að 4600 krónur fyrir innanlandstengingu er eðlilegt?

P.S.
Vodafone Gull: umframgagnamagn 1,31 kr./MB, sem gerir u.þ.b. 1.341 kr./GB. Hvernig er þá eðlileg álagning????

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1776
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Pósturaf blitz » Mán 03. Nóv 2008 22:30

Eitthvað svar depill?

PS4

Skjámynd

BugsyB
1+1=10
Póstar: 1105
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Hafðu samband:

Pósturaf BugsyB » Þri 04. Nóv 2008 00:26

Fáið ykkur ljós og farið í TAL þar er enn ótakmarkað og ekkert capað.

Símvirki.

machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11

Pósturaf machinehead » Þri 04. Nóv 2008 02:31

BugsyB skrifaði:Fáið ykkur ljós og farið í TAL þar er enn ótakmarkað og ekkert capað.

Hversu lengi helduru að það endist?

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Þri 04. Nóv 2008 13:52

blitz skrifaði:Eitthvað svar depill?

Neimm, en þar sem Síminn er aldrei æstur að svara tölvupósti að þá ætla ég að gefa þeim aðeins lengri tíma.

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Þri 04. Nóv 2008 14:00

BugsyB skrifaði:Fáið ykkur ljós og farið í TAL þar er enn ótakmarkað og ekkert capað.

Mikill minnihluti fólks á Íslandi hefur aðgang að ljósleiðaraneti Gagnaveitu Reykjavíkur því miður. Hins vegar er ég mjög hrifinn af því hvernig Gagnaveita Reykjavíkur er að byggja upp netið sitt ( sem þeir segjast ætla að vera búnir með fyrir 2012 ). Míla er líka að byggja upp sitt "ljósleiðari til heimilina" en ég er ekki jafn hrifinn af því, það er nefnilega grundvallarmunur.

Gagnaveita Reykjavíkur rekur allt grunnetið en enga ISPa þjónustu og hugsun er algjörlega opið net um allar þjónustur, ennfremur eru allar þjónustur aðskildar á netinu, þannig að þú getur keypt þér heimasímaþjónustu ( sem er VoIP, en það er PSTN terminiation á Telsey ) frá 1, sjónvarp frá öðrum 2 og Internet frá 3.

Og þar sem þeir reka allt svissakerfið og punktana á milli, þarft þú ekki að kaupa þér ljósleiðarasamband og dýran endabúnað í hverja símstöð til þess að geta þjónustað viðskiptavinina þína. Ennfremur getur þú byrjað að þjónusta alla viðskiptavini sem eru tengdir við ljósleiðaranet GR um leið og þú tengist við GR. Eina sem þú þarft að gera er að tengjast GR í miðjunni og þú ert tilbúin, GR sér svo um alla dreifingu á efni yfir sitt kerfi... Þetta þýðir að ISPinn hefur aðeins minna control ( eins og til dæmis á úthlutun á IP og fleirra ) en þetta þýðir ennfremur að stofnkostnaður nýrra ISPa er miklu minni.

Míla on the otherhand, ákvað að byggja þetta upp alveg eins og koparnetið. Það er ISPinn þarf að kaupa aðgang að ljósleiðarastrengnum, hann fær afhendann ljósleiðarann og þarf að skaffa notendabúnað og endabúnað. ( GPon enabled lausn ) sem þýðir að hann þarf að skaffa ljósleiðara í hverja símstöð sem hann vill skaffa samband og kaupa sér símstöðvabúnað sem styður gpon. Ennfremur er neytandinn neyddur til þess að kaupa alla þjónutuna af einum aðila. Hins vegar má búast við því að Síminn verður neyddur til þess að veita endursölu á sínu kerfi .... ( samt Sjónvarp Símans og í besta falli fast forval varðandi heimasíma ). Þess vegna verður miklu dýrara fyrir nýja aðila að koma inná markaðinn.

Þannig að ég bind vonir við kerfi GR, þar sem að með því gæti verið að við fáum nýja aðila inná markaðinn sem þurfa ekki þetta svakalega fjárhagslega bakland eins og hefur þurft hingað til.

Ennfremur skyllst mér að Hringiðan sé ekki enn byrjuð að mæla gagnamagn þannig ég mæli með þeim ( þar sem að stóru símafélögin eiga ekki þau ). Og þeir sem eru nógu heppnir að vera í HÍ eins og ég, eru eflaust best settir þar. Borga línugjald til Símans / Vodafone ( 2500 - 2700 kr ) og fá 4 GB erlent niðurhal á dag.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Þri 04. Nóv 2008 15:45

depill.is skrifaði:Ennfremur skyllst mér að Hringiðan sé ekki enn byrjuð að mæla gagnamagn þannig ég mæli með þeim.

Er einhver ISP farinn að mæla erlent gagnamagn á ljósleiðurum?

Það eru 3 tölvur á heimilinu sem browsa allar youtube og erlendar síður daglega, downloadum (löglegu efni) á tPb og Demonoid í frekar miklu magni og ég veit ekki betur til þess en að allir mælar sýni 0 =P~
En djöfull verður fólk fhked ef að það byrjar hjá Hringiðunni, tekur 6 mánaða samning við þá til að fá frían router og svo þegar að þeir byrja að telja eru þeir með 4/6/10GB erlent download [-X

Modus ponens

machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11

Pósturaf machinehead » Þri 04. Nóv 2008 16:25

Hringdi í TAL áðan og spurði hvort það væri eitthvað á dagskránni að þeir myndu lækka gagnamagnið sitt.
Það var ekki á dagskránni sögðu þeir, en hversu mikið er að marka það.
Er einhver með heimildir fyrir þessu, ég er mikið að pæla að skipta þangað. Hef haft voða lítið álit á Símanum eftir einkavæðinguna.

Skjámynd

depill
Stjórnandi

Pósturaf depill » Þri 04. Nóv 2008 19:56

Gúrú skrifaði:Er einhver ISP farinn að mæla erlent gagnamagn á ljósleiðurum?

Það eru 3 tölvur á heimilinu sem browsa allar youtube og erlendar síður daglega, downloadum (löglegu efni) á tPb og Demonoid í frekar miklu magni og ég veit ekki betur til þess en að allir mælar sýni 0 =P~
En djöfull verður fólk fhked ef að það byrjar hjá Hringiðunni, tekur 6 mánaða samning við þá til að fá frían router og svo þegar að þeir byrja að telja eru þeir með 4/6/10GB erlent download [-X

Ég var reyndar að tala um á ADSL. En nei vegna uppbyggingar kerfis Gagnaveitunnar ( sem er sniðugt ) og ósveigjanleika gagnamælingakerfis ISPanna ( sem er ekki sniðugt ) þá er ekki verið að mæla gagnmagn á ljósleiðara. Og ég myndi halda meðan ástandið sé svona er ólíklegt að fyrirtæki eins og Vodafone muni setja þetta í forgang til að smíða.