Síminn að taka viðskiptavini sína í bakaríið?

Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 819
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

Re: Síminn að taka viðskiptavini sína í ósmurt?

Pósturaf Harvest » Sun 26. Okt 2008 15:36

Ég fékk flott bréf frá Tali núna:

Við hjá TAL erum raun ekki að "takmarka" niðurhal, heldur vörum við aðeins við ef farið er yfir 80GB á 30 dögum vegna þess að slík notkun telst sem truflun á þjónustu annara notenda.

Við stöðvum heldur aldrei niðurhal eða tengingar, heldur er í versta falli farið í heftun á hraða, sé farið ítrekað yfir 80GB á mánuði.

Það er ekki fyrirhugað að breyta þessu fyrirkomulagi á næstunni.

Ég sendi þetta á móti:

Ég skil alveg að þetta sé takmarkað að einhverju leyti og það er ágætt.

Hinsvegar hef ég ítrekað verið að lenda í verulegum takmörkunum hjá ykkar helsta keppinaut og það er af því að ég fer yfir 20 gb á viku. Nú á hinsvegar að breyta því og það á að takmarka mig eftir 10 gb á viku.

Þetta er auðvita frekar mikil afturför í fjarskiptum finst mér.

Fyrir "ungt" fyrirtæki eins og Tal held ég að þið gætuð rakað að ykkur viðskiptavinum með að vera ekki með svona vitleysu eins og hin símafyrirtækin (vera að lækka erlenda gagnamagnið hjá manni og láta mann borga það sama fyrir).

Allavega, vildi ég bara vekja athygli ykkar á þessu (þetta er einn af punktumum af hverju fólk ætti að verða viðskiptavinir ykkar).

Ég er hef einnig vakið athygli á þessu á netinu og vona að það skili árangri.

Fyrir mitt leyti mun ég flytja viðskipti mín til ykkar í næstu viku og veit ég að margir munu gera slíkt hið sama.

Vonandi breyta þeir þessu ekki hjá sér, þá þarf maður að gera eitthvað ennmeira úr þessu :evil:

Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Sun 26. Okt 2008 15:45

Harvest skrifaði:Ég fékk flott bréf frá Tali núna:

Tal þjónustufulltrúi skrifaði:
Við hjá TAL erum raun ekki að "takmarka" niðurhal, heldur vörum við aðeins við ef farið er yfir 80GB á 30 dögum vegna þess að slík notkun telst sem truflun á þjónustu annara notenda.

Við stöðvum heldur aldrei niðurhal eða tengingar, heldur er í versta falli farið í heftun á hraða, sé farið ítrekað yfir 80GB á mánuði.

Vonandi breyta þeir þessu ekki hjá sér, þá þarf maður að gera eitthvað ennmeira úr þessu :evil:

Þar sem ég hef unnið í nokkrum deildum í fjarskiptadeildum veit ég alveg að þjónustufulltrúar fá yfirleitt bara að vita að breytingum sama daginn, kannski daginn á undan þær eru gerðar. Það sem ég óttast með Tal er 2, Tal er í 51% eigu Teymis, Tal kaupir alla þjónustu af Vodafone ( transit, og aðgang að grunneti bæði fyrir símtöl og ADSL ). Ég óttast að það verði þrýstingur á þá að lækka gagnamagn eða jafnvel að Vodafone hækki verð á móti þeim.

Ég vona ekki ekki, en óttast það og þess vegna held ég að það sé í góðu lagi að hinnkra aðeins eftir því hvað Tal gerir, ég held að næstu mánaðarmót eigi eftir að segja mikið, það er þægilegt að gera breytingar þá.

Ég vona hins vegar að annað hvort komi nýtt sjálfstætt fjarskiptafyrirtæki hérna ( t.d. erlent ) og skapi aftur samkeppni á markaðinum, eða jafnvel að einhver kaupi út hlut Teymis í Tal. Tvíkeppni er ekki samkeppni.

Höfundur
Harvest
Geek

Pósturaf Harvest » Sun 26. Okt 2008 15:56

Þar sem ég hef unnið í nokkrum deildum í fjarskiptadeildum veit ég alveg að þjónustufulltrúar fá yfirleitt bara að vita að breytingum sama daginn, kannski daginn á undan þær eru gerðar. Það sem ég óttast með Tal er 2, Tal er í 51% eigu Teymis, Tal kaupir alla þjónustu af Vodafone ( transit, og aðgang að grunneti bæði fyrir símtöl og ADSL ). Ég óttast að það verði þrýstingur á þá að lækka gagnamagn eða jafnvel að Vodafone hækki verð á móti þeim.

Ég vona ekki ekki, en óttast það og þess vegna held ég að það sé í góðu lagi að hinnkra aðeins eftir því hvað Tal gerir, ég held að næstu mánaðarmót eigi eftir að segja mikið, það er þægilegt að gera breytingar þá.

Ég vona hins vegar að annað hvort komi nýtt sjálfstætt fjarskiptafyrirtæki hérna ( t.d. erlent ) og skapi aftur samkeppni á markaðinum, eða jafnvel að einhver kaupi út hlut Teymis í Tal. Tvíkeppni er ekki samkeppni.

Þetta er alveg rétt hjá þér. Ég er bara ekki að fara að sjá að það sé erlent/nýtt fyrirtæki að rísa upp núna í fjarskiptum. Öll fyrirtæki skýla sér núna bakvið lélegt gengi osf. og hækka eins og brjálæðingar.

Á meðan hinsvegar ættum við að styrkja þá sem að eru ekki í þeim pakka.

Fyrst svona er komið fyrir hja Tali (að þeir eru í raun ekki í samkeppni) er alveg spurning um að bíða fram að mánaðarmótum eins og þú talar um.

Annars ætla ég niðrí Tal í næstu viku og tala við einhverja háttsetta þar. Nú á maður að nýta sér tengslin sem maður á inní svona skítakompaný :twisted: sem íslensk fyrirtæki eru (mörg hver).

Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Sun 26. Okt 2008 16:46

CraZy skrifaði:10gb á viku..ég held að það sé ekki hægt, það er bara því miður ekki neitt. Mikið hlakkar mér til að fara flytja af þessu bölvaða skeri.

Þeim er sko slétt sama , þeir eru örugglega feignir að losna við þig ,misnotandi torrent útí eitt - þeir hafa ennþá 90% þjóðarinnar til að okra á =D>

En að mínu mati verður aldrei í lagi með netþjónustu á íslandi meðan einkaaðilar eiga grunn netið , þeir geta þá lagt fyrirtæki með bætta net þjónustu í fyrirrúmi í einelti .(örrugglega 100 stk óbeinar leiðir trúið mér)
Og talandi um að Póst og fjarskiptastofnun þurfi að leggja blessun sína á hækkanir á leigu grunn nets ?! hefur það ekki sýnt sig undanfarið að þessar eftirlitsstofnanir eins og fjármálaeftirlitið hafa verið sofandi á verðinum, meðan bakvið tjöldin var settur upp einhver sirkus til að fjármagna þensluna

machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11

Pósturaf machinehead » Sun 26. Okt 2008 18:17

Harvest skrifaði:Ég fékk flott bréf frá Tali núna:

Ég sendi þetta á móti:

Ég skil alveg að þetta sé takmarkað að einhverju leyti og það er ágætt.

Hinsvegar hef ég ítrekað verið að lenda í verulegum takmörkunum hjá ykkar helsta keppinaut og það er af því að ég fer yfir 20 gb á viku. Nú á hinsvegar að breyta því og það á að takmarka mig eftir 10 gb á viku.

Þetta er auðvita frekar mikil afturför í fjarskiptum finst mér.

Fyrir "ungt" fyrirtæki eins og Tal held ég að þið gætuð rakað að ykkur viðskiptavinum með að vera ekki með svona vitleysu eins og hin símafyrirtækin (vera að lækka erlenda gagnamagnið hjá manni og láta mann borga það sama fyrir).

Allavega, vildi ég bara vekja athygli ykkar á þessu (þetta er einn af punktumum af hverju fólk ætti að verða viðskiptavinir ykkar).

Ég er hef einnig vakið athygli á þessu á netinu og vona að það skili árangri.

Fyrir mitt leyti mun ég flytja viðskipti mín til ykkar í næstu viku og veit ég að margir munu gera slíkt hið sama.

Ég mun gera slíkt hið sama. Bara vegna þess hversu illa mér líkar við Símann

TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56

Pósturaf TechHead » Sun 26. Okt 2008 18:47

Síminn bye bye

Mun leita til Vodafone eða Tal eftir mánaðarmót, sömuleiðis allir ættingjar mínir og vinir sem ég hef sagt frá þessum níðandi breytingum á skilmálum Internetþjónustu Símans. [-(

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1902
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:

Pósturaf emmi » Sun 26. Okt 2008 18:59

Veit ekki betur en að Vodafone séu búnir að lækka niðurhalið hjá sér líka.

TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56

Pósturaf TechHead » Sun 26. Okt 2008 19:47

emmi skrifaði:Veit ekki betur en að Vodafone séu búnir að lækka niðurhalið hjá sér líka.

Ekki samkvæmt skilmálum á heimasíðu þeirra:
http://vodafone.is/internet/adsl/skilmalar

#7 Til þess að tryggja öryggi í gagnaflutningum frá útlöndum áskilur Vodafone sér rétt til að synja áskrifanda um þjónustu um stundarsakir eða til frambúðar, fari niðurhal á gagnamagni erlendis frá yfir 80 GB á mánuði.

Skjámynd

AngryMachine
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 15. Jan 2006 23:53
Staðsetning: Rvk

Pósturaf AngryMachine » Sun 26. Okt 2008 19:58

emmi skrifaði:Veit ekki betur en að Vodafone séu búnir að lækka niðurhalið hjá sér líka.

Mér sýnist að Vodafone bjóði ekki lengur upp á 'ótakmarkað niðurhal' eða 'verðþak'. Þannig að ég fæ ekki séð að nýir kúnnar séu mikið betur settir hjá Voda en hjá Símanum, nema mönnum finnist það skipta einhverju miklu máli hvort að gígabætunum sé skammtað í vikuskömmtum eða mánaðarskömmtum. Þessir 'Gull' pakkar Voda eru hreint út sagt ömurlegir, samaber:
Stórnotendum stendur til boða pakki sem innifelur 40 GB erlent gagnamagn á mánuðu án aukagjalds. Sannkallað ofurnet þar á ferðinni!
Sannkallað kjaftæði frekar.

Ég hef verið hjá þeim í þónokkurn tíma og er með áskrift með verðþak (80gb á mánuði, eftir það cap dauðans). Það er ekki búið að tilkynna neitt en það getur varla verið meira en tímaspursmál áður en þeir fara að breyta skilmálum núverandi kúnna til samræmis við nýja verðskrá.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3077
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Sun 26. Okt 2008 20:13

TechHead skrifaði:Síminn bye bye

Mun leita til Vodafone eða Tal eftir mánaðarmót, sömuleiðis allir ættingjar mínir og vinir sem ég hef sagt frá þessum níðandi breytingum á skilmálum Internetþjónustu Símans. [-(
Það er nú ekki glæsilegt að stofna til viðskipta hjá Vodafone eins og er, þetta er það sem er í boði núna :?

Pakkar Hraði Gagnamagn* Verð Vodafone Gull
Huggulega netið Mesti hraði 5 GB 4.190 kr. 3.690 kr. afsl.
Flotta netið Mesti hraði 10 GB 5.190 kr. 4.690 kr. afsl.
Ofur netið Mesti hraði 40 GB 6.190 kr. 5.690 kr. afsl.
Fyrir þá sem þurfa meira Mesti hraði 80 GB 9.190 kr. 8.690 kr. afsl.

Þetta eru allt 12 MB tengingar

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Aimar
/dev/null
Póstar: 1421
Skráði sig: Mið 01. Sep 2004 09:43
Staðsetning: 201

Pósturaf Aimar » Sun 26. Okt 2008 20:25

með hvaða forriti skoðið þið niðurhalshraðann? innlendan og erlendan hraða?

GPU: AMD Radeon™ RX 7900 XT - GA z590 gaming X - Intel Core i7 11700k - Corsair Rm750x - Noctua-U12S - iCUE 465X RGB Mid-Tower- AORUS RGB Memory DDR4 16GB x4 3733MHz - Samsung 970 EVO 1TB M.2 2280 SSD - Win 10 Pro 64bit - ASUS ROG Swift Curved PG348Q @ 100mhz

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16519
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Okt 2008 20:41

beatmaster skrifaði:
TechHead skrifaði:Síminn bye bye

Það er nú ekki glæsilegt að stofna til viðskipta hjá Vodafone eins og er, þetta er það sem er í boði núna :?

Pakkar Hraði Gagnamagn* Verð Vodafone Gull
Huggulega netið Mesti hraði 5 GB 4.190 kr. 3.690 kr. afsl.
Flotta netið Mesti hraði 10 GB 5.190 kr. 4.690 kr. afsl.
Ofur netið Mesti hraði 40 GB 6.190 kr. 5.690 kr. afsl.
Fyrir þá sem þurfa meira Mesti hraði 80 GB 9.190 kr. 8.690 kr. afsl.

Þetta eru allt 12 MB tengingar

Það er stutt síðan besti pakkinn hjá VodaFone á rúmar sex þúsund krónur eins og hjá símanum, svo hika þeir ekki við að hækka um ~50%
Finnst það ekkert betra en að skerða skilmálana eins og síminn gerir.
Það er enginn munur á kúk og skít.

DOT COM
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 01. Apr 2008 02:42
Hafðu samband:

Pósturaf DOT COM » Sun 26. Okt 2008 21:47

Mótmælum þessum aðgerðum og skráum okkur á þennan lista: http://getraunir.xbox360.is/view.php?id=12

Frikkasoft
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Fim 03. Feb 2005 14:14
Staðsetning: Ísland

Pósturaf Frikkasoft » Sun 26. Okt 2008 21:51

DOT COM skrifaði:Mótmælum þessum aðgerðum og skráum okkur á þennan lista: http://getraunir.xbox360.is/view.php?id=12

Takk fyrir þetta!

i7-13700K | 64GB RAM | Asus ROG STRIX GeForce RTX 4090 OC | 2TB Firecuda | LINUX FOREVER

machinehead
Geek

Pósturaf machinehead » Sun 26. Okt 2008 21:52

DOT COM skrifaði:Mótmælum þessum aðgerðum og skráum okkur á þennan lista: http://getraunir.xbox360.is/view.php?id=12

Jeiij. Enn einn net-undirskiftarlistinn. That's gonna do it.
Bara einfaldlega að segja upp áskriftinni við Símann og Vodafone.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16519
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Okt 2008 21:54

machinehead skrifaði:

Og fara hvert?

Höfundur
Harvest
Geek

Pósturaf Harvest » Sun 26. Okt 2008 21:56

Finst þetta frábært framtak.

Lætur í ljós óánægju okkar með þetta.

DOT COM
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Þri 01. Apr 2008 02:42
Hafðu samband:

Pósturaf DOT COM » Sun 26. Okt 2008 22:00

machinehead skrifaði:

Ert þú kannski einn af þessum íslensku hryðjuverkamönnum? :) Gætirðu gert eitthvað róttækara? :)

Höfundur
Harvest
Geek

Pósturaf Harvest » Sun 26. Okt 2008 22:08

Ég sendi öllum helstu dagblöðum línu um þetta...

Það er víst samt ekki að fara gera mikið gang.... ÞAR SEM VODAFONE ER SAMI PAKKI OG BLÖÐIN! :evil: :evil: :evil:

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Pósturaf emmi » Sun 26. Okt 2008 22:16

Uhm eh einmitt. Eins og Símanum sé ekki nákvæmlega sama þó að þeir sem valda mesta álaginu á netkerfið þeirra fari eitthvað annað? Þeir verða ábyggilega ánægðir með að losna við þessa stórnotendur. ;)

machinehead
Geek

Pósturaf machinehead » Sun 26. Okt 2008 22:18

DOT COM skrifaði:
machinehead skrifaði:

Ert þú kannski einn af þessum íslensku hryðjuverkamönnum? :) Gætirðu gert eitthvað róttækara? :)

Róttækara. Kallaru svona undirskriftarlista róttækt? Helduru að fyrirtækin taki eitthvað mark á þeim?

GuðjónR skrifaði:
machinehead skrifaði:

Og fara hvert?

Allavega sjá til hvað TAL gerir.

Höfundur
Harvest
Geek

Pósturaf Harvest » Sun 26. Okt 2008 22:18

emmi skrifaði:Uhm eh einmitt. Eins og Símanum sé ekki nákvæmlega sama þó að þeir sem valda mesta álaginu á netkerfið þeirra fari eitthvað annað? Þeir verða ábyggilega ánægðir með að losna við þessa stórnotendur. ;)

Ef að maður hugsar alltaf svona í viðskiptum þá verður maður aldrei ríkur...

machinehead
Geek

Pósturaf machinehead » Sun 26. Okt 2008 22:19

emmi skrifaði:Uhm eh einmitt. Eins og Símanum sé ekki nákvæmlega sama þó að þeir sem valda mesta álaginu á netkerfið þeirra fari eitthvað annað? Þeir verða ábyggilega ánægðir með að losna við þessa stórnotendur. ;)

Þú ert nú varla stórnotandi ef þú dl OG ul 10GB á viku. Þarft ekki torrent til þess! (nema með ul hlutann)

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Pósturaf emmi » Sun 26. Okt 2008 22:21

Þú verður aldrei ríkur á því að selja heimanotendum ADSL tengingu. Hvað þá notendum sem eru að downloada tugum GB af efni sem já er oftast nær varið höfundarrétti. Peningarnir liggja í fyrirtækjaþjónustu í dag, ekki heimanotendum.

machinehead
Geek

Pósturaf machinehead » Sun 26. Okt 2008 22:26

emmi skrifaði:Hvað þá notendum sem eru að downloada tugum GB af efni sem já er oftast nær varið höfundarrétti.

Hvað kemur það málinu við.