setja upp ftp

Skjámynd

Höfundur
BugsyB
1+1=10
Póstar: 1105
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

setja upp ftp

Pósturaf BugsyB » Mán 13. Okt 2008 00:33

Sælir ég er með windows xp pro og langar að setja upp ftp server en er ekki allveg með það á hreinu hvernig maður gerir það, ég er búinn að activate ftp í add windows componets (IIS) en þetta er ekki allveg að takast hjá mér. er einhverstaðar hægt að finna góðar leiðbeiningar á netinu er búinn að leita á google en er ekki að finna góðar leiðbeiningar þessvegna leita ég til ykkar.

Símvirki.

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1128
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown

Re: setja upp ftp

Pósturaf DoofuZ » Mán 13. Okt 2008 07:08

Þetta er nú ekkert svakalega flókið, fann fínar leiðbeiningar hér. Svo eru aðrar hérna. En svo geturu líka bara sleppt því að gera þetta í Windows og nota bara sér forrit í þetta eins og t.d. GuildFTPd sem er mjög gott og einfalt ftp server forrit :)

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2857
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Mán 13. Okt 2008 08:41

DoofuZ skrifaði:Þetta er nú ekkert svakalega flókið, fann fínar leiðbeiningar hér. Svo eru aðrar hérna. En svo geturu líka bara sleppt því að gera þetta í Windows og nota bara sér forrit í þetta eins og t.d. GuildFTPd sem er mjög gott og einfalt ftp server forrit :)

nákvæmlega, settu upp 3rd party software.

mikið auðveldari uppsetning og léttari á processinn.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3079
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Þri 14. Okt 2008 21:42

Muna svo að gefa mér aðgang á serverinn Kjarri minn ;)

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.