setja upp ftp
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
setja upp ftp
Sælir ég er með windows xp pro og langar að setja upp ftp server en er ekki allveg með það á hreinu hvernig maður gerir það, ég er búinn að activate ftp í add windows componets (IIS) en þetta er ekki allveg að takast hjá mér. er einhverstaðar hægt að finna góðar leiðbeiningar á netinu er búinn að leita á google en er ekki að finna góðar leiðbeiningar þessvegna leita ég til ykkar.
Símvirki.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1128
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Re: setja upp ftp
Þetta er nú ekkert svakalega flókið, fann fínar leiðbeiningar hér. Svo eru aðrar hérna. En svo geturu líka bara sleppt því að gera þetta í Windows og nota bara sér forrit í þetta eins og t.d. GuildFTPd sem er mjög gott og einfalt ftp server forrit
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2857
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
nákvæmlega, settu upp 3rd party software.
mikið auðveldari uppsetning og léttari á processinn.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Muna svo að gefa mér aðgang á serverinn Kjarri minn
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.