Þráðlaust netkort, óstabílt !

Höfundur
pulsar
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fös 18. Jan 2008 15:21
Staða: Ótengdur

Þráðlaust netkort, óstabílt !

Pósturaf pulsar » Sun 10. Ágú 2008 16:56

Er að verða geggjaður í hausnum útaf þessu bölvaða rusli, keypti mér ódýrt og fínt infosmart netkort í kísildal í júní og ég fór eftir leiðbeiningum hvernig á að setja þetta upp og það virtist allt saman virka vel, það kom engin melding um ranga uppsetningu eða neitt. Okei, netið virkar fínt en bara í smá stund.. það má ekki vera neitt álag, s.s youtube, online tölvuleikir, download eða neitt þá dettur það bara út. Það missir samband við routerinn, það er það sem skeður, en ég kemst aftur á netið ef ég disable > enable-a í Network Connections.. ef ég er bara á msn þá hefur það haldist inni í 2 tíma mest, en það má bara ekkert reyna á netið.

Ég er búinn að setja þetta upp oftar en einu sinni en alltaf lendi ég í sama vandamálinu með þetta viðkvæma drasl, enginn virðist vita hvað gæti verið að, sumir segja að þráðlaust sé bara sorp og aðrir segja að þetta sé bara routerinn að stríða mér eitthvað. Einhverjar lausnir?

Watch out, she's coming.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Re: Þráðlaust netkort, óstabílt !

Pósturaf Pandemic » Sun 10. Ágú 2008 17:19

Veit reyndar ekki hvort það skipti neinu máli en, ég á D-link Gigabit netkort og það stendur á rauðum miða með því að setja upp driverana áður en kortið er sett í vélina.

Höfundur
pulsar
has spoken...

Pósturaf pulsar » Sun 10. Ágú 2008 19:00

Það hlýtur að vera fyrst það stendur á rauðum miða :|

Manualið segir mér að gera það líka, ég gerði það og tölvan fraus þegar ég bootaði henni svo upp eftir að ég setti kortið í.

Kom bara blár error skjár

Watch out, she's coming.

Höfundur
pulsar
has spoken...

Pósturaf pulsar » Mið 13. Ágú 2008 00:42

to the top

Watch out, she's coming.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 13. Ágú 2008 01:08

Ég gerði þetta allt rétt þegar ég keypti mitt nýtt, og mitt virkar ekki heldur lengur..

Modus ponens

Gets
spjallið.is
Póstar: 461
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2007 21:01

Pósturaf Gets » Mið 13. Ágú 2008 01:55

Ég fékk mér líka þetta infosmart netkort í kísildal í sumar og er að lenda í þessu sama, það dettur út eftir smá tíma og ef ég slekk á vélinni með netið í lagi þá þarf ég undantekningarlaust að gera repair þegar velin er komin upp aftur til að netkortið virki aftur.

Ég held að ruslafatan sé eina lausnin í þessu máli og prófa bara eitthvað annað netkort.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4194
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Mið 13. Ágú 2008 09:45

Gets skrifaði:Ég fékk mér líka þetta infosmart netkort í kísildal í sumar og er að lenda í þessu sama, það dettur út eftir smá tíma og ef ég slekk á vélinni með netið í lagi þá þarf ég undantekningarlaust að gera repair þegar velin er komin upp aftur til að netkortið virki aftur.

Ég held að ruslafatan sé eina lausnin í þessu máli og prófa bara eitthvað annað netkort.

Ef kortið er ekki að virka sem skildi þá hlýtur það að falla undir ábyrgð :) Býst við að þeir í Kísildal skipti því út með glöðu geði, enda hljóta þeir að fá þetta í ábyrgð.

elgringo
Fiktari
Póstar: 74
Skráði sig: Mið 28. Júl 2004 02:15

Pósturaf elgringo » Mið 13. Ágú 2008 10:21

Þetta er ekkert flókið.

http://www.infosmart.com.tw/download.htm

Nærð í driver fyrir netkortið og fyrir viðeigandi stýrikerfi. Ef þetta virkar ekki, þá skaltu fara og skila kortinu þínu og fá þér annað. Mæli með Linksys.

Gangi þér vel.

CM HAF X - Corsair HX1000W - Intel i7 980x @ 4,16Ghz HT on + Zalman CNPS 10X Extreme - ASUS Rampage III Extreme - 6GB Corsair Dominator GT @ 2000Mhz 8-9-8-24 T2 - Crossfire 2x ATI 5970 2GB - X-Fi TFCS- 2x Crusial C300 128MB SSD SATA300 ICH10R RAID0, 2x ST32000641AS SATA 600, 2x 500GB SATA 300

Höfundur
pulsar
has spoken...

Pósturaf pulsar » Mán 13. Okt 2008 05:39

Jæja, ég uppfærði bara driverinn í gegnum device manager.. allt virkar flott núna.

og já, about time

Watch out, she's coming.