Er að hugsa um að svíkja lit.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16511
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Er að hugsa um að svíkja lit.
Ég er að verða meira og meira hrifinn af þessu dóti hérna. Hef aldrei átt svona en held að það sé kominn tími á að prófa!
Hverjir eiga svona eða hafa átt svona og hver er ykkar reynsla?
Væri alveg til í að flippa aðeins og kaupa 24" vélina.
Hverjir eiga svona eða hafa átt svona og hver er ykkar reynsla?
Væri alveg til í að flippa aðeins og kaupa 24" vélina.
- Viðhengi
-
- iMac.jpg (171.85 KiB) Skoðað 4809 sinnum
-
- Fiktari
- Póstar: 86
- Skráði sig: Sun 30. Des 2007 03:21
fæ alltaf hausverk þegar ég er í macc tölvum.... :S
aMz | egill3000 - aMaziNg Forever!
GeForce 7600 GT - AMD Athlon 3700 @ 2.19 - 2GB Supertalent - 320 + 500 GB HDD - HP móðurborð - Samsung 22"6BW - Dell E177FP 17"
GeForce 7600 GT - AMD Athlon 3700 @ 2.19 - 2GB Supertalent - 320 + 500 GB HDD - HP móðurborð - Samsung 22"6BW - Dell E177FP 17"
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
urban- skrifaði:eitthvað við það að ég vill hafa cd/dvd drif á vélunum mínum
Þegar mar pælir í því notar mar geisladrif nógu mikið til að réttlæta það að þurfa hafa það í vélinni? Ég nota örsjaldan diskadrifið mitt gæti allveg eins átt bara utanáliggjandi drif.
urban- skrifaði:aftur á móti fengi ég mér alveg hiklaust macbook
Já verð að vera sammála væri til í að prufa eina þannig.
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16511
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það eru eiginlega þrjár ástæður fyrir því að mig langar að prófa þetta, ég veit að miðað við vélbúnað er þetta crazy verð.
En þær ástæður sem liggja að baki pælingarinnar eru:
1) Forvitni og nýjungargirni, er búinn að eiga haug að PC en aldrei prófað MAC.
2) Horfði á þessa kynningu um daginn og þvílíkt snilld sem þetta "UNIX" stýrikerfi er.
3) Vantar fyrirferðalitla og snyrtilega tölvu miðsvæðiðs í húsið sem allir hérna geta haft aðgang að.
En þær ástæður sem liggja að baki pælingarinnar eru:
1) Forvitni og nýjungargirni, er búinn að eiga haug að PC en aldrei prófað MAC.
2) Horfði á þessa kynningu um daginn og þvílíkt snilld sem þetta "UNIX" stýrikerfi er.
3) Vantar fyrirferðalitla og snyrtilega tölvu miðsvæðiðs í húsið sem allir hérna geta haft aðgang að.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Hef alltaf haft mikinn áhuga á því að byrja að vera Makkari. Finnst forritin sem fylgja með svo fáránlega þæginleg og nytsamleg. Engir vírusar, virkar með öllu...
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Ég hef notað DOS, Windows 3.x-2008, BeOS, Solaris, HP-UX, FreeBSD og Linux með alls konar fancy og ekki-svo-fancy gluggaumhverfum.
En aldrei hef ég verið jafn pirraður á tölvu og þegar ég notaði MacOS X.
Það lítur kannski vel út, en þetta stýrikerfi er viðbjóður.
Ef þú ætlar að fá þér Mac ætla ég rétt að vona að þú setjir annað stýrikerfi á hana.
En aldrei hef ég verið jafn pirraður á tölvu og þegar ég notaði MacOS X.
Það lítur kannski vel út, en þetta stýrikerfi er viðbjóður.
Ef þú ætlar að fá þér Mac ætla ég rétt að vona að þú setjir annað stýrikerfi á hana.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Zedro skrifaði:urban- skrifaði:eitthvað við það að ég vill hafa cd/dvd drif á vélunum mínum
Þegar mar pælir í því notar mar geisladrif nógu mikið til að réttlæta það að þurfa hafa það í vélinni? Ég nota örsjaldan diskadrifið mitt gæti allveg eins átt bara utanáliggjandi drif.
ég á bara helling t.d. helling af ljósmyndum á DVD diskum
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Sallarólegur skrifaði:Hef alltaf haft mikinn áhuga á því að byrja að vera Makkari. Finnst forritin sem fylgja með svo fáránlega þæginleg og nytsamleg. Engir vírusar, virkar með öllu...
Virkar með öllu? tja ekki flash kubb sem ég átti fyrir löngu áður en hann brann yfir í usb portinu á G5 macca.
Ég er neyddur stundum til að nota macca vegna grafískrar vinnslu og ég er ekki ánægður.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
Pandemic skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Hef alltaf haft mikinn áhuga á því að byrja að vera Makkari. Finnst forritin sem fylgja með svo fáránlega þæginleg og nytsamleg. Engir vírusar, virkar með öllu...
Virkar með öllu? tja ekki flash kubb sem ég átti fyrir löngu áður en hann brann yfir í usb portinu á G5 macca.
Ég er neyddur stundum til að nota macca vegna grafískrar vinnslu og ég er ekki ánægður.
Það er mikið til í þessu sem Pandemic er að segja og margir flaska oft á þegar þeir horfa til Mac sem töfralausnina sem bara virkar.
Ég hef notað Macbook Pro núna í rúmlega tvö ár. Ég gerði það reyndar ekki by choice heldur vegna þess að það átti að verzla handa mér nýjan laptop fyrir vinnuna og það var Mac eða ekkert.
Allavega, Mac virkar ógeðslega vel þegar þú ert að nota iPhoto fyrir myndirnar þínar, Mail.app til að senda tölvupóst með myndunum, iTunes fyrir tónlist sem þú syncar síðan við ipod, og bacup-ar allt draslið á TimeCapsule með TimeMachine, og færð þráðlaust net í gegnum Airport. En þetta er einmitt málið....það virkar algjörlega flawless með hardware og software frá Apple....því Apple vill búa til Monopoly þar sem allt sem þú notar er frá þeim og engum öðrum.
Ég hef oft lent í því á Mac að það sem ég þarf að gera (setja upp forrit og annað) tekur mig óendanlegan tíma og stillingar sem oft á tíðum er meira vesen en að gera það á Windows. Ég þarf nefninlega að geta komið minni vél í sérstakt "Development" stage...eitthvað sem var breeze á Linux...en það er bara höfuðverkur á Mac oft á tíðum.
Síðan er það nú þannig að Mac er overpriced...þeir eru nú ridiculously overpriced á Íslandi en þeir eru líka dýrir í USA því þegar á öllu er á botnin hvolft þá er þetta sama hardware-ið og annars staðar þú ert bara að borga fyrir OS og burstaðan ál case.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
guð minn góður... þvílíkir fordómar hérna
þessar tölvur eru fokking æðislegar....
ég kem uppalinn úr MS-DOS umhverfinu og uppfærðist alla leið þaðan í gegnum Windows 3.11 --> Win95 --> Win98 --> Win98SE --> Win2000 --> WinXP
þegar ég var á síðasta árinu mínu í Háskólanum í Reykjavík þá skipti ég úr 1,2Ghz HP Fartölvu í 400Mhz Powerbook fartölvu og guð minn góður hvað ég elskaði þá tölvu heitt!!
síðan hef ég ekki litið til baka.....(janúar 2000)
síðan þá hef ég átt
PowerPC vélar
Powerbook G4 400Mhz
Mac Cube G4 400Mhz
túbu iMac G3 500Mhz
15" iMac G4 733Mhz
15" iMac G4 800Mhz
Powerbook 12" G4 1,33Ggz
Powerbook 15" G4 1,25Ggz
Intel vélar
Mac Mini 1,67Ghz Intel Core Duo
15" MacBook Pro 2,4Ghz Intel Intel Core 2 Duo (æðisleg tölva)
15" MacBook Pro 2,4Ghz Intel Intel Core 2 Duo (kærastan mín á þessa)
Mamma og pabbi eiga 20" Intel Core Duo 2 iMac
þetta eru tölvur sem eru fokking æðislegar og þeir sem segja : "mac gefur mér hausverk" eða "mac er lame" eða "mac er ekki nógu kraftmikið stöff" hafa hreinlega ekki prófað þessar græjur
GuðjónR... ég mæli HIKLAUST með þessari græju og 24" tölvan er hrein og klár FEGURÐ!
DO IT DO IT
kíktu á http://www.maclantic.com og láttu sannfærast
kv,
Hörður[/b]
þessar tölvur eru fokking æðislegar....
ég kem uppalinn úr MS-DOS umhverfinu og uppfærðist alla leið þaðan í gegnum Windows 3.11 --> Win95 --> Win98 --> Win98SE --> Win2000 --> WinXP
þegar ég var á síðasta árinu mínu í Háskólanum í Reykjavík þá skipti ég úr 1,2Ghz HP Fartölvu í 400Mhz Powerbook fartölvu og guð minn góður hvað ég elskaði þá tölvu heitt!!
síðan hef ég ekki litið til baka.....(janúar 2000)
síðan þá hef ég átt
PowerPC vélar
Powerbook G4 400Mhz
Mac Cube G4 400Mhz
túbu iMac G3 500Mhz
15" iMac G4 733Mhz
15" iMac G4 800Mhz
Powerbook 12" G4 1,33Ggz
Powerbook 15" G4 1,25Ggz
Intel vélar
Mac Mini 1,67Ghz Intel Core Duo
15" MacBook Pro 2,4Ghz Intel Intel Core 2 Duo (æðisleg tölva)
15" MacBook Pro 2,4Ghz Intel Intel Core 2 Duo (kærastan mín á þessa)
Mamma og pabbi eiga 20" Intel Core Duo 2 iMac
þetta eru tölvur sem eru fokking æðislegar og þeir sem segja : "mac gefur mér hausverk" eða "mac er lame" eða "mac er ekki nógu kraftmikið stöff" hafa hreinlega ekki prófað þessar græjur
GuðjónR... ég mæli HIKLAUST með þessari græju og 24" tölvan er hrein og klár FEGURÐ!
DO IT DO IT
kíktu á http://www.maclantic.com og láttu sannfærast
kv,
Hörður[/b]
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
djjason skrifaði:...og rökin fyrir því að prófa Mac eru.......elfmund skrifaði:þessar tölvur eru fokking æðislegar....
Ekki gleyma...
elfmund skrifaði:...hrein og klár FEGURÐ!
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.