málið er þannig að systir mín á acer tölvu sem er ekki gömul svona 5 mánaða. og hún ætlaði að nota hana núna í skólanum. þeir í skólanum þurfa að vita netlinkinn á tölvuna sem á að sjást í cmd (ipconfig).
þar kemur all í rugli. venjulega eru svona 2 tunnel adapter local gluggar . enn hjá henni eru þær um 45 sem sagt allt í rugli. ég var að spá hvort að það væri hægt að taka netdriverinn úr tölvunni og setja hann svo upp aftur. °
síðan fylgdi enginn stýrikerfisdiskur með tölvunni svo að ég get ekki strýpað tölvuna og´við erum búinn að fara í tölvulistann þar sem að hún var keypt og þeir geta lagað þetta með því að setja tölvuna upp nýtt . en þeir vilja þá rukka hana um 20 þús fyrir það 5 mín verk.
hefur einhver lent í einhverju svipuðu og vill deila upplýsingum.
takk
allt í rugli í netupplýsingum (ipconfig)
Þeir hafa enga heimild til að selja henni hugbúnað/stýrikerfi frá Microsoft án þess að láta diskinn fylgja.
Sumir hafa reint þetta í gegnum tíðina en ég hélt að allir væru löngu hættir þessu.
Ertu samt alveg viss um að systa hafi bara ekki týnt disknum og ekkert vitað hvaða diskur þetta var, betra að vera með það á hreinu áður en farið er að gera læti.
Prófaðu að tala við þá aftur á morgun "tala við einhvern sem ræður" og segðu að þú vitir hver réttur þinn er, ef það ekki dugar þá er bara segja þeim að þú látir neytendasamtökin athuga þetta.
Sumir hafa reint þetta í gegnum tíðina en ég hélt að allir væru löngu hættir þessu.
Ertu samt alveg viss um að systa hafi bara ekki týnt disknum og ekkert vitað hvaða diskur þetta var, betra að vera með það á hreinu áður en farið er að gera læti.
Prófaðu að tala við þá aftur á morgun "tala við einhvern sem ræður" og segðu að þú vitir hver réttur þinn er, ef það ekki dugar þá er bara segja þeim að þú látir neytendasamtökin athuga þetta.
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 31
- Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 12:24
- Staða: Ótengdur
það er allveg öruggt að það voru ekki diskar með tölvunni. hann sagði þarna niðurfrá að það væri eigilega aldrei diskar meti ð nýjum tölvum í dag. ég keypti hjá þeim tolvu fyrir svon 3 árum og það fylgdu diskar með henni og ég hef einu sinni farið með mína tölvu þangað bilaða og þeir gerðu við hana og ég borgaði ekkert.
það væri samt betra ef að hægt væri að laga þetta án þess að setja tölvuna upp á nýtt.
ef einhver veit hvað gæti verið að þá væri fínt að vita hvað skal gera.
--er einhvað vit í þessu með driverinn??
það væri samt betra ef að hægt væri að laga þetta án þess að setja tölvuna upp á nýtt.
ef einhver veit hvað gæti verið að þá væri fínt að vita hvað skal gera.
--er einhvað vit í þessu með driverinn??
Computer
Það er lítið má fyrir þig að fara inná heimasíðu Acer og ná í driverana fyrir netkortið, fara svo inn í Device Manager velja þar netkortið og uninstalla drivernum, restarta og setja nýja driverinn inn.
http://support.acer-euro.com/drivers/downloads.html
Ég ætla að hringja í Tölvulistan á morgun og spyrja þá hvort að þetta sé ný stefna hjá þeim að selja stýrikerfi án diskana það kallast nefnilega vörusvik.
http://support.acer-euro.com/drivers/downloads.html
Ég ætla að hringja í Tölvulistan á morgun og spyrja þá hvort að þetta sé ný stefna hjá þeim að selja stýrikerfi án diskana það kallast nefnilega vörusvik.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16575
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Zedro skrifaði:Ég fekk ekki WinXP diska á sínum tíma með lappa frúarinnar (1 og hálft ár síðan).
Það er svona spes partition á vélinni sem á að vera backup o.O
Eflaust nýtt OEM kjaftæði sem fylgir vélunum nú til dags.. HP btw.
Sama hérna...8.2 gb partition og bæklingur sem segir að maður eigið að kaupa sér DVD og gera backup.
Sparnaðarráð McDonalds.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
- Staða: Ótengdur
GuðjónR skrifaði:Zedro skrifaði:Ég fekk ekki WinXP diska á sínum tíma með lappa frúarinnar (1 og hálft ár síðan).
Það er svona spes partition á vélinni sem á að vera backup o.O
Eflaust nýtt OEM kjaftæði sem fylgir vélunum nú til dags.. HP btw.
Sama hérna...8.2 gb partition og bæklingur sem segir að maður eigið að kaupa sér DVD og gera backup.
Sparnaðarráð McDonalds.
Sama dæmi með flesta framleiðendur... til hvers að eyða pening í almúgan ef þeir geta sjálfir keypt sér DVD til að gera backup
Starfsmaður @ IOD