jellyman skrifaði:Er hægt að kaupa millistikki fyrir símasnúru->Lan ? eða er það tómt rugl.
Ert í tómu rugli hérna.
jellyman skrifaði:Gæti það verið að það sé ekki inbyggt modem í routernum? (er þá hægt að kalla þetta router?) því annars er þetta bara swich.
Hvort það sé innbyggt módem eða ekki hefur ekkert með skilgreininguna á router.
Skv product síðunni sem þú bentir á, þá er 4 porta sviss + eitt uplink (gigabit)ETHERNET port.
Víða erlendis færðu bara ethernet kapal afhentan frá þjónustuaðila.
Getur t.d. verið að þjónustuaðilinn komi með módem sem tengist við símalínu, og þú færð ethernet frá modeminu.
jellyman skrifaði:Í "manualinum" þá er alltaf mynd af modemi sem hann tengist í, sem mér finnst svo skrítið.
Á product síðunni sem þú bentir á, undir "minimal requirements" stendur:
# For Internet Access: Cable or DSL Modem
# Subscription with an Internet Service Provider (ISP)
jellyman skrifaði:það sem mér finnst svo skrítið er það að ég get stillt DSL settings til að tengjast þannig að mér sýnist þetta eiga að virka ss ekki bara "broadband router".
Já þú getur væntanlega configað pppoe á boxinu til að nota á móti dsl. En þá þarftu módemið fyrir framan.
jellyman skrifaði:Annars gæti ég alveg sætt mig við að nota hann í gegnum hinn routerinn ef þess er þörf, þegar þú segir að ég verði að disable-a dhpc serverinn ertu þá að meina í gamla routernum eða ?
...
Var bara að vonast til að geta notað þennan nýja fína router minn, sem router.
Ef þú vilt þrjóskast við að nota routerinn, þá er það tæknilega hægt.
En það þarf meira til en að disable-a einhvern dhcp server (sem kemur þessu hvað minnst við).
Mkay.