Nýr router, ónothæfur?

Höfundur
Jellyman
Nörd
Póstar: 107
Skráði sig: Mán 02. Jan 2006 16:33
Staða: Ótengdur

Nýr router, ónothæfur?

Pósturaf Jellyman » Fös 11. Jan 2008 20:24

Daginn,

Ég var svo sniðugur að kaupa mér router í bandaríkjunum.

Hann heitir D-link DGL-4500

Þegar ég ætlaði að tengja hann sa ég að hann er með "lan" porti til að connectast við netið, ég er búinn að reyna að tengja hann í gegnum gamla routerinn sem virkaði ekki.

En það sem ég vill nátturulega geta gert er að tengja hann beint við síma línuna (sem er ekki hægt?)

það sem mér finnst svo skrítið er það að ég get stillt DSL settings til að tengjast þannig að mér sýnist þetta eiga að virka ss ekki bara "broadband router".

Er hægt að kaupa millistikki fyrir símasnúru->Lan ? eða er það tómt rugl. :?

Fyrirfram þakkir,
Jellyman

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6798
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Re: Nýr router, ónothæfur?

Pósturaf Viktor » Fös 11. Jan 2008 20:27

Jellyman skrifaði:Daginn,

Ég var svo sniðugur að kaupa mér router í bandaríkjunum.

Hann heitir D-link DGL-4500

Þegar ég ætlaði að tengja hann sa ég að hann er með "lan" porti til að connectast við netið, ég er búinn að reyna að tengja hann í gegnum gamla routerinn sem virkaði ekki.

En það sem ég vill nátturulega geta gert er að tengja hann beint við síma línuna (sem er ekki hægt?)

það sem mér finnst svo skrítið er það að ég get stillt DSL settings til að tengjast þannig að mér sýnist þetta eiga að virka ss ekki bara "broadband router".

Er hægt að kaupa millistikki fyrir símasnúru->Lan ? eða er það tómt rugl. :?

Fyrirfram þakkir,
Jellyman

Ertu búinn að tala við þjónustuverið þitt? :o

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Höfundur
Jellyman
Nörd

Pósturaf Jellyman » Fös 11. Jan 2008 20:32

Já margoft.. hringdi í hive, eftir að hafa beðið í 30min í símanum þá gat hann lítið sagt mér.
Hef líka prófað að hringja í Símann sama sagan þar, fyirr utan bitímann

Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Staðsetning: 127.0.0.1

Re: Nýr router, ónothæfur?

Pósturaf Xyron » Fös 11. Jan 2008 21:55

:?: Þegar ég ætlaði að tengja hann sa ég að hann er með "lan" porti til að connectast við netið, ég er búinn að reyna að tengja hann í gegnum gamla routerinn sem virkaði ekki.
:arrow: Verður að disable dhcp serverinn í þeim router sem er ekki tengdur netinu

:?: En það sem ég vill nátturulega geta gert er að tengja hann beint við síma línuna (sem er ekki hægt?)
:arrow:jú, ef þú ert bara með eina línu virka(eitt símanúmer) þá verður þú bara að skipta út fyrir þann router sem þú ert með fyrir

:?:það sem mér finnst svo skrítið er það að ég get stillt DSL settings til að tengjast þannig að mér sýnist þetta eiga að virka ss ekki bara "broadband router".
:arrow:þarf bara að tengja hann í samband við símainntakið, og setja réttar stillingar inn eftir því hvaða símafyrirtæki þú ert hjá, sé ekki hvort þessi router sem þú ert með er adsl2+ eða adsl2 ? býst við að hann keyri á adsl2+ kerfinu, gæti þurft að breyta um adsl prófíl í símafyrirtækinu þínu ef routerinn er ekki adsl2+..

:?: Er hægt að kaupa millistikki fyrir símasnúru->Lan ? eða er það tómt rugl.
:arrow: Já það er alveg hægt, er það kapal með rj-45 haus(í routerinn) yfir í rj-11 plug(í símatengilin) , örugglega hægt að kaupa þetta í íhlutum eða fá þetta bara hjá símanum?

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fös 11. Jan 2008 21:57

Ég er nú ekki svo vel að mér í þessum hlutum en sá ekki betur en að þessi þyrfti að tengjast modemi eða cable. Hann ætti þá trúlega að tengjast router ? eða hvað. Það stendur INTERNET við portið en ætti að standa DSL er það ekki ef þetta væri fyrir símalínur annars er einn snillingur hérna sem svarar þér vonandi hann heitir Xyron

Höfundur
Jellyman
Nörd

Pósturaf Jellyman » Fös 11. Jan 2008 22:36

Okey, takk fyrir svörin.

Ég vill náttúrulega geta bara notað þennan router og engan annan, en það er bara spurning hvort það er hægt ?

Gæti það verið að það sé ekki inbyggt modem í routernum? (er þá hægt að kalla þetta router?) því annars er þetta bara swich. :?

Í "manualinum" þá er alltaf mynd af modemi sem hann tengist í, sem mér finnst svo skrítið.

Annars gæti ég alveg sætt mig við að nota hann í gegnum hinn routerinn ef þess er þörf, þegar þú segir að ég verði að disable-a dhpc serverinn ertu þá að meina í gamla routernum eða ?

takk,takk

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Fös 11. Jan 2008 22:43

Jellyman skrifaði:Okey, takk fyrir svörin.

Ég vill náttúrulega geta bara notað þennan router og engan annan, en það er bara spurning hvort það er hægt ?

Gæti það verið að það sé ekki inbyggt modem í routernum? (er þá hægt að kalla þetta router?) því annars er þetta bara swich. :?

Í "manualinum" þá er alltaf mynd af modemi sem hann tengist í, sem mér finnst svo skrítið.

Annars gæti ég alveg sætt mig við að nota hann í gegnum hinn routerinn ef þess er þörf, þegar þú segir að ég verði að disable-a dhpc serverinn ertu þá að meina í gamla routernum eða ?

takk,takk

Nei nýja þeim sem er EKKI tengdur beint í internetið

Höfundur
Jellyman
Nörd

Pósturaf Jellyman » Fös 11. Jan 2008 22:50

lukkuláki skrifaði:Nei nýja þeim sem er EKKI tengdur beint í internetið

Já, datt það í hug.
Var bara að vonast til að geta notað þennan nýja fína router minn, sem router.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Fös 11. Jan 2008 23:07

Jellyman skrifaði:
lukkuláki skrifaði:Nei nýja þeim sem er EKKI tengdur beint í internetið

Já, datt það í hug.

Já ég skil það vel engin smá græja og flottur líka

Kannski er það hægt ég skal ekki segja farðu bara með hann þar sem þú ert með internetið láttu þá prófa hann þó þú þurfir etv. að borga eitthvað fyrir það

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Fös 11. Jan 2008 23:17

jellyman skrifaði:Er hægt að kaupa millistikki fyrir símasnúru->Lan ? eða er það tómt rugl.

Ert í tómu rugli hérna.

jellyman skrifaði:Gæti það verið að það sé ekki inbyggt modem í routernum? (er þá hægt að kalla þetta router?) því annars er þetta bara swich.

Hvort það sé innbyggt módem eða ekki hefur ekkert með skilgreininguna á router.
Skv product síðunni sem þú bentir á, þá er 4 porta sviss + eitt uplink (gigabit)ETHERNET port.
Víða erlendis færðu bara ethernet kapal afhentan frá þjónustuaðila.
Getur t.d. verið að þjónustuaðilinn komi með módem sem tengist við símalínu, og þú færð ethernet frá modeminu.

jellyman skrifaði:Í "manualinum" þá er alltaf mynd af modemi sem hann tengist í, sem mér finnst svo skrítið.

Á product síðunni sem þú bentir á, undir "minimal requirements" stendur:
# For Internet Access: Cable or DSL Modem
# Subscription with an Internet Service Provider (ISP)

jellyman skrifaði:það sem mér finnst svo skrítið er það að ég get stillt DSL settings til að tengjast þannig að mér sýnist þetta eiga að virka ss ekki bara "broadband router".

Já þú getur væntanlega configað pppoe á boxinu til að nota á móti dsl. En þá þarftu módemið fyrir framan.

jellyman skrifaði:Annars gæti ég alveg sætt mig við að nota hann í gegnum hinn routerinn ef þess er þörf, þegar þú segir að ég verði að disable-a dhpc serverinn ertu þá að meina í gamla routernum eða ?
...

Ef þú vilt þrjóskast við að nota routerinn, þá er það tæknilega hægt.
En það þarf meira til en að disable-a einhvern dhcp server (sem kemur þessu hvað minnst við).

Mkay.

Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Staðsetning: 127.0.0.1

Pósturaf Xyron » Lau 12. Jan 2008 12:48

natti skrifaði:Ef þú vilt þrjóskast við að nota routerinn, þá er það tæknilega hægt.
En það þarf meira til en að disable-a einhvern dhcp server (sem kemur þessu hvað minnst við).

Ef hann vill fá þá til að tengjast saman, og nota annan sem switch eða acces point, þá ætti það að vera nóg að disable dhcp serverinn.. mögulegt að setja QoS priority á portið sem tengist þessum gamer router

Skjámynd

egg27
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Mið 09. Jan 2008 17:08
Staðsetning: Mosó

Pósturaf egg27 » Sun 27. Jan 2008 00:49

Er hann með innbyggt módem?

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Pósturaf axyne » Sun 27. Jan 2008 12:31

þessi router er ekki með innbyggðu ADSL módemi.

Tekið úr manual.
Network .Requirements
An Ethernet-based Cable or DSL modem
• IEEE 802.11n-draft/g/b/a wireless clients
• 10/100/1000 Ethernet

Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Sun 27. Jan 2008 21:50

Þarft að kaupa þér ethernet ADSL modem eða getur jafnvel notað gamla routerinn þinn sem brú til að picka upp ADSL signalið.

Margir ADSL routerar supporta það alveg að vera bridge og þá tengirðu þann router(eða modem) við símakapal, ethernet kapal frá því yfir í nýja routerinn þinn og setur svo upp PPPoE dial-upið og allt draslið í nýja routernum og þá verður gamli routerinn ( eða nýja adsl ethernet modemið ) transparent.