Getur einhver leiðbeint mér!
Getur einhver leiðbeint mér!
Mig vantar að ná hámarkshraða í download og upload með utorrent ég er með 8mb tengingu hjá símanum! Ég næ að downloada á 600kb/s og uploada á 60kb/s! Myndi halda að ég ætti að geta gert betur en það! Vantar bara hjálp við að ná þessum hámarkshraða og fullnýta tenginguna! Ég tel mig vera með opið port!
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 378
- Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
- Staðsetning: við tölvu
Niðri er annaðhvort grænn eða rauður hringur.
Ef það er grænn þá ertu með opið port öfugt ef þú er með rauðan hring.
Smellir á þennan hring og hackar við hraði tengingar og velur hæsta þar.
Ertu með takmarkanir á DL eða UL speed?
Sérð það niðri í hægra horninu
Ef það er grænn þá ertu með opið port öfugt ef þú er með rauðan hring.
Smellir á þennan hring og hackar við hraði tengingar og velur hæsta þar.
Ertu með takmarkanir á DL eða UL speed?
Sérð það niðri í hægra horninu
Intel Pentium 4, Dell Dimension 5000 móðurborð, 1gb 533mhz minni, Ati RadeonX300, 160GB+250GB+500GB HDD, 19" Dell LCD, Lohietch X-530.
Tölvutækni Æðisleg þjónusta, frábært verð og frábært starfsfólk. http://www.Tolvutaekni.is
Tölvutækni Æðisleg þjónusta, frábært verð og frábært starfsfólk. http://www.Tolvutaekni.is
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
byrjaðu á því að takmarka upload við 80 kB/s
og download við 900 kB/s
þar sem að 168 kB/s er töluvert yfir það sem að tengingin ræður við og já... ótakmarkað í download er það væntanlega líka
síðan er annað sem að ég mundi gera (sérstaklega ef að þú ert hjá símanum og með speedtouch 585 router
takmarka hámarksfjölda tenginga við ca 450
og tengingar á hvert torrent við ca 300
hámark upload slots á torrent í 4 - 5 og haka í þarna use more slots if....
ég mundi koma með nákvæmari lýsingar af þessu ef að ég væri í tölvunni minni en vona að þú finnir þetta (eða einhver annar geti bent þér á hvað ég á við)
p.s. ég er að miða þetta við utorrent, hef ekki hugmynd um hvernig stillingar eru á öðrum forritum en það ætti að vera hægt að stilla þetta á þeim flestum
og download við 900 kB/s
þar sem að 168 kB/s er töluvert yfir það sem að tengingin ræður við og já... ótakmarkað í download er það væntanlega líka
síðan er annað sem að ég mundi gera (sérstaklega ef að þú ert hjá símanum og með speedtouch 585 router
takmarka hámarksfjölda tenginga við ca 450
og tengingar á hvert torrent við ca 300
hámark upload slots á torrent í 4 - 5 og haka í þarna use more slots if....
ég mundi koma með nákvæmari lýsingar af þessu ef að ég væri í tölvunni minni en vona að þú finnir þetta (eða einhver annar geti bent þér á hvað ég á við)
p.s. ég er að miða þetta við utorrent, hef ekki hugmynd um hvernig stillingar eru á öðrum forritum en það ætti að vera hægt að stilla þetta á þeim flestum
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !