Sælir.
Þannig er mál með vexti að tölvan mín er sýkt af einhveju drasli sem kallar sig scvhost.exe og eru alveg heil fimm stykki af þessu dóti í Processess í Task manager.
Ég er búinn að fára eftir einhverjum ráðum þegar ég googlaði scvhost.exe en þetta fer ekki.
Líka sama hversu oft ég tek þetta drasl úr msconfig þá kemur þetta alltaf aftur.
Er eitthvað gæðablóð þarna úti sem er með pottþétt ráð við þessu?
Er btw með XP ef það breytir einhverju
Scvhost.exe
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
- Staða: Ótengdur
Það er eðlilegt að hafa nokkur stykki af svchost.exe. Skýringin á því er að þjónustur (services) keyra undir þessu forriti. Ef þú ert í vafa hvað af þessu er í lagi eða ekki þá mæli ég með að þú náir í Process Explorer (task manager á sterum) og skoðir hvaða service eru að keyra undir hvaða taski og googlir þau sem eru "undarleg"
- Viðhengi
-
- processexplorer.png (108.11 KiB) Skoðað 994 sinnum
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 639
- Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þetta er prócess sem keyrir allar þjónustur á vélinni hjá þér. Ef þú ert með einhverjar þjónustur í gangi sérðu þær í taskmanager sem svchost.exe. Vélin hjá mér er t.d. með 7 svona gaura í gangi.
Ef þú vilt losna við þetta er einfaldast að slökkva á einhverjum af þjónustunum á vélinni. Þú getur aldrei losnað við þær allar en þú getur fækkað þeim.
Það eru til tól sem sýna þér hvaða þjónustur eru að bakvið hvaða prócess - t.d. Process Explorer
Ef þú vilt losna við þetta er einfaldast að slökkva á einhverjum af þjónustunum á vélinni. Þú getur aldrei losnað við þær allar en þú getur fækkað þeim.
Það eru til tól sem sýna þér hvaða þjónustur eru að bakvið hvaða prócess - t.d. Process Explorer
ps5 ¦ zephyrus G14
zombrero skrifaði:Þannig það er venjulegt að hafa nokkra svchost.exe og nokkra scvhost.exe [/b]?
Hélt að þetta væri einhver vírus að reyna fela sig með svipuðu nafni
scvhost.exe myndi vera vírus.
http://www.bitdefender.com og gera online scan - helst í gær!
Niðurhala SuperAntiSpyware og gera clean a tölvuna - núna strax drengur