"Vini" mínum tókst einhvernveginn að segja þegar að Windows Vista ætlaði að setja upp driverana fyrir músina og lyklaborðið að stýrikerfið ætti ekki að láta hann vita af því aftur við næsta boot.
Og núna virkar hvorugt músin né lyklaborðið :S og ég finn enga leið til að setja upp driverana fyrir það þar sem ég hef ekkert auka lyklaborð og mús.
Svo eitt annað, ég var að kaupa sjónvarpsflakkara og hann kemur ekkert upp í Vista hjá mér, bara XP
Þetta er Inoi hýsing, keypt í Tölvutek.
Getur einhver orðið mér að liði
Windows Vista driver mouse/keyboard
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hefurðu prufað að boota upp í safe mode og hvort að lyklaborðið virki þar?
Eða að prufa að tengja það með usb to PS/2 millistykki í PS/2 tengin og hvort að það virki? (veit ekki með þig en ég á svona 30 liggjandi hérna heima
)
Eða að prufa að tengja það með usb to PS/2 millistykki í PS/2 tengin og hvort að það virki? (veit ekki með þig en ég á svona 30 liggjandi hérna heima
)
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.