IceCaveman: Þú ert með svo optimasaða tölvu, ertu ekki með einhvarjar leiðbeiningar um hvernig er hægt að gera windows XP mjög stabílt ?
(svona tips- and tricks )
Stabílt Windows
g
Vertu bara með WHQL drivers en enga helv. BETA drævera.
Settu upp tölvuna vel og stilltu virtual memory rétt miðað við þína tölvu.
Helst að vera með stýrikerfið á sér partition sem er stærra en þú ýmindar þér að þú þurfir að nota.
Sæktu svo tweak UI og færðu my documents á annað stærra partition.
Slöktu á óþarfa services.
Notaðu forrit til að fixa registry þar sem það tekur alltof langan tíma fyrir mann að leita að villum sjálfur, t.d. Norton Win Doctor.
Eyða bara sem mestum óþarfa útúr registríinu.
Setja ekki upp öll forrit nema þú vitir að þú eigir eftir að nota þau og allsekki nota pirated forrit. EF þú þarft þess gerðu það þá í gegnum Virtual PC þú verður að venja þig að prófa öll varasöm forrit í VPC.
Passaðu að hafa tölvuna vel kælda, sérstaklega ef þú ert með overclocað. Fáranlega margir sem overclocka og tölvan verður óstöðug og þeir öskra helv. microsoft andsk. - bara fyndið fólk.
Annað ættiru að hafa vit á afgangnum sjálfur
Settu upp tölvuna vel og stilltu virtual memory rétt miðað við þína tölvu.
Helst að vera með stýrikerfið á sér partition sem er stærra en þú ýmindar þér að þú þurfir að nota.
Sæktu svo tweak UI og færðu my documents á annað stærra partition.
Slöktu á óþarfa services.
Notaðu forrit til að fixa registry þar sem það tekur alltof langan tíma fyrir mann að leita að villum sjálfur, t.d. Norton Win Doctor.
Eyða bara sem mestum óþarfa útúr registríinu.
Setja ekki upp öll forrit nema þú vitir að þú eigir eftir að nota þau og allsekki nota pirated forrit. EF þú þarft þess gerðu það þá í gegnum Virtual PC þú verður að venja þig að prófa öll varasöm forrit í VPC.
Passaðu að hafa tölvuna vel kælda, sérstaklega ef þú ert með overclocað. Fáranlega margir sem overclocka og tölvan verður óstöðug og þeir öskra helv. microsoft andsk. - bara fyndið fólk.
Annað ættiru að hafa vit á afgangnum sjálfur
-
- spjallið.is
- Póstar: 403
- Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
- Staðsetning: 600 Akueyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
heh, ég hef verið að keyra mín vél næstum nákvæmlega svona eins og þú lýstir, XP er búið að vera stable í meira en 1 ár núna, hef náð næstum 5 vikna uptime og allt er bara eins og það ætti að vera
margir sem hafa talað um að XP laggi bara eftir einn dag, en ég held frekar að það séu bara gaurar sem kunna ekki að 'fara vel' með tölvuna.. ef þú skilur hvað ég á við
margir sem hafa talað um að XP laggi bara eftir einn dag, en ég held frekar að það séu bara gaurar sem kunna ekki að 'fara vel' með tölvuna.. ef þú skilur hvað ég á við
-
-
- spjallið.is
- Póstar: 403
- Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 22:38
- Staðsetning: 600 Akueyri
- Hafðu samband:
XP pro, 1-4 vikur í uptime að meðaltali, alltaf að "fikta" í windowsinu, tweak'a það eitthvað og reyna breyta & bæta
öll forrit og allt fínt bara, hef ekker útá XP að setja, er búinn að vera með 2000 og 2003 á vélinni minni en XP hefur reynst mér best, ekki vegna þess að sumir vilja halda því fram að XP sé bara "n00b-proof".
öll forrit og allt fínt bara, hef ekker útá XP að setja, er búinn að vera með 2000 og 2003 á vélinni minni en XP hefur reynst mér best, ekki vegna þess að sumir vilja halda því fram að XP sé bara "n00b-proof".