Windows vista Önnur spurning
Windows vista Önnur spurning
Mér langar að vita hvort það sé enhvað varið í að kaupa sér OEM útgáfu af vista? er mikið vandamál að formatta ef maður er með oem? og hver er munurinn?
-
- spjallið.is
- Póstar: 439
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2003 11:25
- Staðsetning: Ísafjörður
- Staða: Ótengdur
Ok .. hingað til hef ég ekki verið að æsa mig hér eða verið að argast mikið en þar sem dagurinn minn hefur bara verið þannig að heimurinn sé að drepast úr sjálfbjargarleysi og heimsku þá verð ég bara að snappa hér. Mælirinn er fullur.
Er upplausnin á skjánum þínum það lág að þú sérð bara fyrsta þráðinn og scroll takkinn á músinni þinni ónýtur???
Það eru amk 5 þræðir hér um hver munurinn er á mismunandi útgáfum af vista og hvað í þeim er. Annarsstaðar eru þræðir um OEM, og einnig er hægt að finna á google hvernig OEM leyfi virkar, ef maður nennir að leita. Allt eru þetta upplýsingar sem hvaða barn sem er með heila hugsun gæti fundið á google á 5 sekúndum.
Að búa til þráð fyrir aðra spurningu UM SAMA EFNIÐ er sóun á bandvídd og Breyta takkinn er settur þarna af ástæðu
AAAAAAAAAARRRRRRRRRRRGGGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!!
farinn að finna mér annað lyklaborð og róandi því þetta þoldi ekki meir
Er upplausnin á skjánum þínum það lág að þú sérð bara fyrsta þráðinn og scroll takkinn á músinni þinni ónýtur???
Það eru amk 5 þræðir hér um hver munurinn er á mismunandi útgáfum af vista og hvað í þeim er. Annarsstaðar eru þræðir um OEM, og einnig er hægt að finna á google hvernig OEM leyfi virkar, ef maður nennir að leita. Allt eru þetta upplýsingar sem hvaða barn sem er með heila hugsun gæti fundið á google á 5 sekúndum.
Að búa til þráð fyrir aðra spurningu UM SAMA EFNIÐ er sóun á bandvídd og Breyta takkinn er settur þarna af ástæðu
AAAAAAAAAARRRRRRRRRRRGGGGGGGGGGGGGG!!!!!!!!!!!!!!
farinn að finna mér annað lyklaborð og róandi því þetta þoldi ekki meir
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2784
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Vel mælt einzi.
Algjör óþarfi að stofna þráð um nákvæmlega sama hlutinn, bætir bara inn spruningum á þann gamla.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=15959
Eins og einzi nefndi þá er fólk beðið um að leita áður en það spyr spurningu!
Svarið gæti leynst í gömlum þræði eins og „vista þetta vista hitt“
Þessum þræði er hér með læst.
Kv.Z
Algjör óþarfi að stofna þráð um nákvæmlega sama hlutinn, bætir bara inn spruningum á þann gamla.
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=15959
Eins og einzi nefndi þá er fólk beðið um að leita áður en það spyr spurningu!
Svarið gæti leynst í gömlum þræði eins og „vista þetta vista hitt“
Þessum þræði er hér með læst.
Kv.Z
Kísildalur.is þar sem nördin versla