ER einhver sem kann þetta ?
takk
Uninstall failed windows update?
-
- Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Í titlinum stendur nú augljóslega "Uninstall failed Windows update?". Nú, sameinað því sem maðurinn skrifaði í póstinn sjálfan, "ER einhver sem kann þetta ? takk" lít ég á þetta sem svo að einstaklingurinn sé að spyrja hvort einhver kunni hvernig eigi að "uninstalla" misheppnuðum sjálfvirkum uppfærslum á Windows stýrikerfi sínu.
Semsagt hann niðurhalaði einhverju Windows update, reyndi að setja það upp en af einhverjum ástæðum mistókst það, og því leitar hann hingað í þeirri von um að finna hjálp.
Það er ekki það erfitt að skilja hvað manninum lá á hjarta í þessu tilviki, eða alla vega fannst mér það ekki
En því miður get ég ekki útvegað neina hjálp í þessu vandamáli, og vona ég bara að þér gangi vel.
Semsagt hann niðurhalaði einhverju Windows update, reyndi að setja það upp en af einhverjum ástæðum mistókst það, og því leitar hann hingað í þeirri von um að finna hjálp.
Það er ekki það erfitt að skilja hvað manninum lá á hjarta í þessu tilviki, eða alla vega fannst mér það ekki
En því miður get ég ekki útvegað neina hjálp í þessu vandamáli, og vona ég bara að þér gangi vel.
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 185
- Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 19:58
- Staða: Ótengdur
ErectuZ skrifaði:Í titlinum stendur nú augljóslega "Uninstall failed Windows update?". Nú, sameinað því sem maðurinn skrifaði í póstinn sjálfan, "ER einhver sem kann þetta ? takk" lít ég á þetta sem svo að einstaklingurinn sé að spyrja hvort einhver kunni hvernig eigi að "uninstalla" misheppnuðum sjálfvirkum uppfærslum á Windows stýrikerfi sínu.
einmitt það sem ég var að spyrja um .ótrúlegir þursar hér á ferð alltaf sem þykjast kunna allt en