Sælt veri fólkið.
Ætla fara tengja sjónvarp við tölvuna og langaði til að spyrja hvort maður ætti að fá ser þetta líka.
Er eitthvað vit í þessu? Hvað gerir þetta nákvæmlega? Hverjir eru möguleikar manns þegar maður er með þetta?
Vona þið getið svarað þessu fyrir mig.
kveðja,
Windows Media Center
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
- Staða: Ótengdur
-
- Nýliði
- Póstar: 1
- Skráði sig: Mið 22. Ágú 2007 23:31
- Staða: Ótengdur
Notaði þetta talsvert í windows XP media center útgáfunni og þetta er æðislegt tæki. Hinsvegar krassaði beyglan, ekkert svosem nýtt og svo kom sumar. Ekkert gert enda kallinn þekktur golfari.
Núna er að koma haust og félagi minn sá þetta hjá mér og setti saman sitt media center og setti inn Vista Home Premium og þetta virkar mjög vel hjá honum.
Varðandi umræður um svo sjónvarpsflakkar og mediacenter þá er jafn mikill munur á þessu og Toyota Yaris og Toyota Landcruser.
Eini böggurinn er að geta elt textaskrárnar í sjónvarpinu fyrir dagskrá miðla 365.... annað virkar sweeeeeeet.
skál.
Núna er að koma haust og félagi minn sá þetta hjá mér og setti saman sitt media center og setti inn Vista Home Premium og þetta virkar mjög vel hjá honum.
Varðandi umræður um svo sjónvarpsflakkar og mediacenter þá er jafn mikill munur á þessu og Toyota Yaris og Toyota Landcruser.
Eini böggurinn er að geta elt textaskrárnar í sjónvarpinu fyrir dagskrá miðla 365.... annað virkar sweeeeeeet.
skál.