Ég er með Sarotech sjónvarpsflakkara með 400GB IDE hörðum diski.
Málið er að tölvan mín fór í viðgerð þar sem nýr diskur var settur í og windows sett upp að nýju.
Sjónvarpsflakkarinn hefur hingað til virkað við allar tölvurnar mínar, en í þessu tilviki virkar það ekki. Diskurinn birtist ekki í My Computer.
Í Computer Management birtist diskurinn en hefur engan drive letter. Ég assigna honum drive letter en hann birtist ekki í My Computer. Ég get hægrismellt á drifið og smellt á open til að opna drifið, en þetta bara birtist ekki ennþá í My Computer. Þess má líka geta að þegar ég hef assignað drifinu t.d. stafnum E, restarta tölvuna þá get ég ekki assignað þessum staf aftur, heldur verð að halda áfram niður þar til allir stafirnir eru búnir?
Sjónvarpsflakkari birtist ekki í My Computer
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 9
- Skráði sig: Mið 07. Feb 2007 14:08
- Staða: Ótengdur
-
-
Höfundur - Nýliði
-
Höfundur - Nýliði
-
-
- Nýliði
- Póstar: 18
- Skráði sig: Lau 11. Nóv 2006 23:51
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Snorrmund skrifaði:eru þeir ekki tilþess að fylla þá af drasli?hakkarin skrifaði:Mr. FourEyes skrifaði:Hægara sagt en gert.
Diskurinn er fullur (400gb) og ég á þá aðeins harða diskinn í fartölvunni minni eftir, sem er 120gb.
svona er það þegar maður fyllir harðadiskinn af drasli
Touche
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
AMD athlon 64 processor - XFX Geforce 8800 GTS 320 MB - 1x80 gb 1x 200 1x300 gb hardadisk , Asus A8N SLI AMD 3200+ 1 gb minni (Undirskrift löguð af stjórnanda sjá 7 gr. reglnanna)
AMD athlon 64 processor - XFX Geforce 8800 GTS 320 MB - 1x80 gb 1x 200 1x300 gb hardadisk , Asus A8N SLI AMD 3200+ 1 gb minni (Undirskrift löguð af stjórnanda sjá 7 gr. reglnanna)
-
Snorrmund skrifaði:eru þeir ekki tilþess að fylla þá af drasli?hakkarin skrifaði:Mr. FourEyes skrifaði:Hægara sagt en gert.
Diskurinn er fullur (400gb) og ég á þá aðeins harða diskinn í fartölvunni minni eftir, sem er 120gb.
svona er það þegar maður fyllir harðadiskinn af drasli
já já, en þegar ég meina drasli þá meinna ég dót sem maður er ekkert að nota. Á erfit með að trúa að hann allt á disknum. Bara að henda því sem maður notar ekki og spara diskplás.
-
- Nýliði
- Póstar: 10
- Skráði sig: Lau 07. Okt 2006 13:53
Ertu nokkuð með windows vista?
ég lenti í svipuðu vandamáli með diska drifið og aðra drivera og ef þú ert með windows vista ekki installa disknum sem fylgdi með flakkaranum ef það fylgdi með.
ég lenti í svipuðu vandamáli með diska drifið og aðra drivera og ef þú ert með windows vista ekki installa disknum sem fylgdi með flakkaranum ef það fylgdi með.
Core 2 Duo E6600,GeForce NX8800GTS 320mb oc,MSI P6N SLI Platinum,Corsair DDR2 xms 2gb 800MHz,320GB WD SATA2,650W 80+ Energy,G15 lyklaborð,G7 mús,Acer 20" W gamer edition,Aspire X-cruiser svartur ATX,Rapsody RSH-100 250GB Flakkari.
-
- Græningi
- Póstar: 36
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 10:40
- Hafðu samband: