Hvaða Windows
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ég kaus xp pro, en hefði örugglega kosið w2k ef ég gæti sett það upp á tölvunni minni(gat það fyrir nokkrum mán.) kemur alltaf bsod í installinu, "System Has Halted". en ég er ánægður með xp pro að því leyti að það hefur aldrei frosið/restartast eða komið með bsod
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16495
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég hef oft lent í svona veseni.
Ég hef lent lent í svona veseni í installi, það sem var að hjá mér var að ég þurfti að fara í BIOS og gera "Disable" á ULTRA ATA...setja upp windowsið og setja upp ULTRA ATA driver í windows fara síðan í BIOS og gera "ENABLE" eða "AUTO" á ULTRA ATA.
Það er oft eitthvað svona sem er að koma í veg fyrir að hlutirnir virki, ég hef líka lent í því að í miðju installi þá stoppar allt saman.
Eftir miklar pælingar þá fann ég það út að jumperinn á CD-ROM var stilltur á SLAVE...um leið og ég breytti honum í MASTER (á sec IDE) þá virkaði allt.
Það sem virðist oft borga sig að gera er að stilla BIOS á FAIL SAFE og hafa bara nauðsynlegasta búnaðinn í tölvunni við uppsetningu.
Setja svo upp þá drivera sem þarf. t.d. 4in1 eða Intel Application Accelerator.
Setja svo upp það hardware sem maður ætlar að nota.
Fara svo í BIOS og loda DEFAULT eða stilla hann eins og maður vill.
Aldrei að gefast upp þótt hlutirnir virki ekki í fyrstu skiptin.
Það er oft eitthvað svona sem er að koma í veg fyrir að hlutirnir virki, ég hef líka lent í því að í miðju installi þá stoppar allt saman.
Eftir miklar pælingar þá fann ég það út að jumperinn á CD-ROM var stilltur á SLAVE...um leið og ég breytti honum í MASTER (á sec IDE) þá virkaði allt.
Það sem virðist oft borga sig að gera er að stilla BIOS á FAIL SAFE og hafa bara nauðsynlegasta búnaðinn í tölvunni við uppsetningu.
Setja svo upp þá drivera sem þarf. t.d. 4in1 eða Intel Application Accelerator.
Setja svo upp það hardware sem maður ætlar að nota.
Fara svo í BIOS og loda DEFAULT eða stilla hann eins og maður vill.
Aldrei að gefast upp þótt hlutirnir virki ekki í fyrstu skiptin.