Jæja, mér tókst það stórverk að disable buffer eitthvað fyrir skjákortið í BIOSinum þannig að nú kemur einfaldlega ENGINN mynd á skjánum
Þetta er onboard graphic card og þetta er PCI-E móðurborð þannig ég á engin PCI-E kort
Hvað get ég gert til að fá skjáinn aftur.
Ég get hinsvegar komist inní tölvuna með því að nota remote desktop Ef það mun létta mér eitthvað verkið
BIOS fuck-up!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Flestum síðum sem ég hef skoðað þá er sagt að nota báðar leiðar, og hafa það í minnst 2 tíma til að vera pottþéttur á þessu, þannig að taka batteríið úr er ekkert verra (fyrir utan að allar stillingar resettast, sem er jú tilgangurinn með að cleara CMOS ekki satt?).
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
4x0n skrifaði:Flestum síðum sem ég hef skoðað þá er sagt að nota báðar leiðar, og hafa það í minnst 2 tíma til að vera pottþéttur á þessu, þannig að taka batteríið úr er ekkert verra (fyrir utan að allar stillingar resettast, sem er jú tilgangurinn með að cleara CMOS ekki satt?).
Það þykir ekki æskilegt að vera að snerta contact fleti á rafhlöðum með fingrum. Vegna þess að húðfita getur haft áhrif á leiðni. Þannig að.....
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Yank skrifaði:4x0n skrifaði:Flestum síðum sem ég hef skoðað þá er sagt að nota báðar leiðar, og hafa það í minnst 2 tíma til að vera pottþéttur á þessu, þannig að taka batteríið úr er ekkert verra (fyrir utan að allar stillingar resettast, sem er jú tilgangurinn með að cleara CMOS ekki satt?).
Það þykir ekki æskilegt að vera að snerta contact fleti á rafhlöðum með fingrum. Vegna þess að húðfita getur haft áhrif á leiðni. Þannig að.....
Skiptir voðalega litlu og smá húðfita er ekkert að fara að stoppa þessa contacta þar sem þeir eru oftast flugbeittir og leiða vel. Hef ekki kynnst því að húðfita hafi eyðilagt tengingu á milli rafhlöðu og raftækis.
Held að aðalmálið með þessum clear cmos takka / jumper sé svo þú sért ekki að skemma rafhlöðu socketið.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
Pandemic skrifaði:Yank skrifaði:4x0n skrifaði:Flestum síðum sem ég hef skoðað þá er sagt að nota báðar leiðar, og hafa það í minnst 2 tíma til að vera pottþéttur á þessu, þannig að taka batteríið úr er ekkert verra (fyrir utan að allar stillingar resettast, sem er jú tilgangurinn með að cleara CMOS ekki satt?).
Skiptir voðalega litlu og smá húðfita er ekkert að fara að stoppa þessa contacta þar sem þeir eru oftast flugbeittir og leiða vel. Hef ekki kynnst því að húðfita hafi eyðilagt tengingu á milli rafhlöðu og raftækis.
Held að aðalmálið með þessum clear cmos takka / jumper sé svo þú sért ekki að skemma rafhlöðu socketið.
Þetta er skrítinn fullyrðing.