Rekja innlenda IP tölu
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
- Staða: Ótengdur
Rekja innlenda IP tölu
Hvernig fer ég að því að rekja innlenda ip tölu, eina sem ég veit er að hún er hjá símanum!
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
Re: Rekja innlenda IP tölu
machinehead skrifaði:Hvernig fer ég að því að rekja innlenda ip tölu, eina sem ég veit er að hún er hjá símanum!
Spyrð símann hver var með IP-töluna á hvaða tímapúnkti. Og auðvitað segja þeir ekki neitt nema þú sért með heimild.
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
Mér vitanlega fær Jón "Machinehead" Jónsson úti í bæ aldrei að vita hvaða aðili var með tiltekna IP tölu. Ef um eitthvað abuse er að ræða, þá er hægt að kvarta til viðkomandi netveitu, en þeir munu samt ekki gefa þér upp hver þetta er.
Til að fá slíkar upplýsingar þarf dómsúrskurð eftir því sem ég veit best.
Til að fá slíkar upplýsingar þarf dómsúrskurð eftir því sem ég veit best.
-
- Græningi
- Póstar: 26
- Skráði sig: Fim 01. Jan 2004 22:10
- Staðsetning: Reykjavík
Það var þannig en því hefur nú verið breytt.
"Fjarskiptafyrirtæki er þó rétt og skylt að veita lögreglu, í þágu rannsóknar opinbers máls, upplýsingar um hver sé skráður eigandi ákveðins símanúmers og/eða eigandi eða notandi vistfangs (IP-tölu)." (http://www.althingi.is/altext/128/s/1412.html)
Lengi lifi Björn Bjarna!
"Fjarskiptafyrirtæki er þó rétt og skylt að veita lögreglu, í þágu rannsóknar opinbers máls, upplýsingar um hver sé skráður eigandi ákveðins símanúmers og/eða eigandi eða notandi vistfangs (IP-tölu)." (http://www.althingi.is/altext/128/s/1412.html)
Lengi lifi Björn Bjarna!
'...í þágu rannsóknar opinbers máls.'
Það er merguer málsins, það verður að vera komið mál úr þessu, þú getur ekki beðið frænda þinn varðstjórann til að hringja til Símans eða Vodafone og fá þetta uppgefið þannig. Rannsóknardeildirnar hafa sína contacta hjá fyritækjunum, en þessar upplýsingar eru ekki bara gefnar upp willy-nilly.
Það er merguer málsins, það verður að vera komið mál úr þessu, þú getur ekki beðið frænda þinn varðstjórann til að hringja til Símans eða Vodafone og fá þetta uppgefið þannig. Rannsóknardeildirnar hafa sína contacta hjá fyritækjunum, en þessar upplýsingar eru ekki bara gefnar upp willy-nilly.