Voffinn skrifaði:Nú sjáiði eftir því að stökka yfir til hive þegar þeir komu!
Þetta eru ekki fótboltalið, þú ferð þangað sem er best að vera hverju sinni.
það er ekki gott að halda með HIVE, Símanum eða Vondafone.
GuðjónR skrifaði:Voffinn skrifaði:Nú sjáiði eftir því að stökka yfir til hive þegar þeir komu!
Nwei alls ekki...það er þeim að þakka að erlent DL er eins og það er í dag.
dorg skrifaði:GuðjónR skrifaði:Voffinn skrifaði:Nú sjáiði eftir því að stökka yfir til hive þegar þeir komu!
Nwei alls ekki...það er þeim að þakka að erlent DL er eins og það er í dag.
Er það ekki svolítil kaldhæðni, að allt ótakmarkaða downloadið sem menn voru að lofsyngja er nú orðið allir cappa downloadið. Stórnotendur eru bara nokkuð sem engin internetveita vill hafa í viðskiptum. Það er einfaldlega tap á þeim. Síminn hefur eflaust grátið krókódílstárum yfir þeim sem stukku yfir til HIVE til að fá ótakmarkað ódýrt download.
Það er annað sem hive er að bjóða það er ip sími og videó. Það er alls ekki hægt að hafa símatraffic og videotraffic yfir ip á sama link og torrent traffic án þess að vera með forgangsröð á umferð.
Þannig að forgangsröðun á umferð er nokkuð sem allir koma til með að setja inn í sín kerfi.
Svo er annað mál að hvort hive er með 200 eða 400 meg út úr landinu það breytir ekki alveg öllu þegar þeir eru komnir með potensial tífalt eða 20 falt þá traffic gagnvart sínum notendum.
ÓmarSmith skrifaði:ÉG er ekki með neitt stillt á encryption í Torrent en er að fá stundum vondan og stundum góða torrent hraða.
Er hjá LS ofkors á 4Mbp/s tengingu.
Fæ alveg max hraða hérna innan lands amk.
En hvar myndi ég stilla þetta dæmi í torrent og hvað gerir það nákvæmlega ?
gnarr skrifaði:Bandwidth shaping er enganveginn það sama og capping.
ÓmarSmith skrifaði:ÉG er ekki með neitt stillt á encryption í Torrent en er að fá stundum vondan og stundum góða torrent hraða.
Er hjá LS ofkors á 4Mbp/s tengingu.
Fæ alveg max hraða hérna innan lands amk.
En hvar myndi ég stilla þetta dæmi í torrent og hvað gerir það nákvæmlega ?
Dagur skrifaði:ég hringdi áðan. Þeir sögðust ætla að nánast loka fyrir utanlands-torrent fram í miðjan nóvember. Ælti það þýði ekki fyrri hluti 2007.
Ég held að það sé kominn tími til að skipta.
Sprettur skrifaði:Dagur skrifaði:ég hringdi áðan. Þeir sögðust ætla að nánast loka fyrir utanlands-torrent fram í miðjan nóvember. Ælti það þýði ekki fyrri hluti 2007.
Ég held að það sé kominn tími til að skipta.
Hverjir eru 'þeir' ??
Ég var hjá Hive.. þeir eru cappaðir, og viðurkenna það fúslega.. ég gef þeim props fyrir það þó.
Flutti mig yfir til símans til að prófa, og þeir eru cappaðir, en þvertaka fyrir það. "Ég get lofað þér því að það er engin takmörkun í gangi hjá okkur, ólíkt Hive!" (mig langaði að kyrkja gaurinn þegar hann bara VARÐ að lauma inn smá skoti á Hive í leiðinni).
Ég var hjá Vodafone í byrjun árs og var aldrei cappaður, en hvort þeir eru byrjaðir á því núna hins vegar veit ég ekki. Þetta er sorglegt samt.. til hvers er maður með 8Mb internet, ef hámarks download hraði er 30kBps, eða 3% ??
Butcer skrifaði:Dagur skrifaði:þú getur ekki gert neitt ef þú ert með erlendan torrent í gangi.
breytu locak ipinu hjá þér þá virkar þá magicly aftur og ekki þegar þú lætur hana aftur á virðist vera einhvers konar neitun af dns þegar þú ert að tengast of mikið að þeirra mati (SIRKA 15-20 half open )
Cascade skrifaði:Butcer skrifaði:Dagur skrifaði:þú getur ekki gert neitt ef þú ert með erlendan torrent í gangi.
breytu locak ipinu hjá þér þá virkar þá magicly aftur og ekki þegar þú lætur hana aftur á virðist vera einhvers konar neitun af dns þegar þú ert að tengast of mikið að þeirra mati (SIRKA 15-20 half open )
Whhaaaa, eru hive búnir að koma því frá sér að þeir sem eru á útlensku p2p, cappað... geti þá ekki browsað netið á meðan?
Hvað er að gerast?
´Hvernig er vodafone núna?
Dagur skrifaði:Cascade skrifaði:Butcer skrifaði:Dagur skrifaði:þú getur ekki gert neitt ef þú ert með erlendan torrent í gangi.
Whhaaaa, eru hive búnir að koma því frá sér að þeir sem eru á útlensku p2p, cappað... geti þá ekki browsað netið á meðan?
Hvað er að gerast?
´Hvernig er vodafone núna?
Þeir útskýrðu það þannig að það væru svo margar tengingar til þín að það hægði á öllu öðru. Ég sel það ekki dýrara en ég keypti það..
Butcer skrifaði:Cascade skrifaði:Veit ekki hvort það muni breyta einhverju varðandi p2p ástandið..
En ég var að heyra að hive hafi verið að kaupa 155mbit línu í Farice og hún fari í gang í dag(föstudag)
trúi nú engu sem kemur úr höfuðstöðum hive ljúga meira en þeir míga