svchost.exe tekur of mikið afl frá örgjöfa
svchost.exe tekur of mikið afl frá örgjöfa
Ég er hér með tölvu tengda netkerfi og stundum fer svchost.exe að taka allt að 90% af afli örgjöfa. Stýrikerfið er Windows XP með öllum updateum. Örgjövinn er Inte Celeron 2,4 Ghz og minnið er 512 MB.
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
er þtta ekki hljóðstýring ?
ég slökkti e-n tímann á þessu og þá dó allt hljóð amk í vélinni hjá mér.
Og oftar en ekki þá eru nokkur eintök í gangi af þessu afbrigði í einu.
ég slökkti e-n tímann á þessu og þá dó allt hljóð amk í vélinni hjá mér.
Og oftar en ekki þá eru nokkur eintök í gangi af þessu afbrigði í einu.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
http://www.jsifaq.com/SF/Tips/Tip.aspx?id=4660 smá útskýring á hvað svchost.exe gerir
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
svchost.exe keyrir stórann hluta af "services" á vélinni þinni.
Að finna út hvaða service það er semt tekur 90% af örgjörvanum getur verið smá mál.
Hefuru installað einhverjum Toolbar eða "Desktop Search" forriti nýlega (scosem Google Toolbar með Google Desktop Search eða MSN Toolbar sem kemur með Windows Live Messenger til dæmis). Þá er séns á að servicinn sem keyrir til að indexa skrár á tölvunni þinni sé að hirða svona mikið örgjörvaafl en þá ætti það að vera tímabundið ástand.
Að finna út hvaða service það er semt tekur 90% af örgjörvanum getur verið smá mál.
Hefuru installað einhverjum Toolbar eða "Desktop Search" forriti nýlega (scosem Google Toolbar með Google Desktop Search eða MSN Toolbar sem kemur með Windows Live Messenger til dæmis). Þá er séns á að servicinn sem keyrir til að indexa skrár á tölvunni þinni sé að hirða svona mikið örgjörvaafl en þá ætti það að vera tímabundið ástand.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
náðu í þetta forrit
http://www.sysinternals.com/Utilities/P ... lorer.html
Þetta er svona Taskmanager á sterum..
næst þegar þetta gerist skaltu skoða svchost'in sem er að taka svona mikið CPU í process explorer, getur farið þar í services flipa og séð hvaða service þessi svchost er að keyra og þar með útilokað hvað þetta er
http://www.sysinternals.com/Utilities/P ... lorer.html
Þetta er svona Taskmanager á sterum..
næst þegar þetta gerist skaltu skoða svchost'in sem er að taka svona mikið CPU í process explorer, getur farið þar í services flipa og séð hvaða service þessi svchost er að keyra og þar með útilokað hvað þetta er
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED