Internet Explorer 7 (final) kominn.

Höfundur
Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15
Staða: Ótengdur

Internet Explorer 7 (final) kominn.

Pósturaf Stebet » Fim 19. Okt 2006 12:54

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Fim 19. Okt 2006 13:02

Njóta og ekki njóta.

Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Heliowin » Fim 19. Okt 2006 13:45

Ég neyðist til að njóta IE7.

Edit: sko, ég er ekki á móti IE eða MS og geri mér fulla grein fyrir hversu flókið er að hanna forrit, svo ég segi eftirfarandi frétt bara með gríni: það er búið að finna vulnerability í IE7 sem er þó minniháttar, nokkrum klukkustundum eftir útgáfu vafrans. http://secunia.com/advisories/22477

Höfundur
Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Lau 21. Okt 2006 11:13

Heliowin skrifaði:Ég neyðist til að njóta IE7.

Edit: sko, ég er ekki á móti IE eða MS og geri mér fulla grein fyrir hversu flókið er að hanna forrit, svo ég segi eftirfarandi frétt bara með gríni: það er búið að finna vulnerability í IE7 sem er þó minniháttar, nokkrum klukkustundum eftir útgáfu vafrans. http://secunia.com/advisories/22477

Þetta er vulnerability í Outlook Express. Er t.d. ekki til staðar í Vista þar sem Outlook Express var breytt í Windows Mail og endurhannaður að stórum hluta.

Kemur patch fyrir þetta fljótlega skilst mér.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Lau 21. Okt 2006 11:41

Stebet skrifaði:

Þetta er vulnerability í Outlook Express. Er t.d. ekki til staðar í Vista þar sem Outlook Express var breytt í Windows Mail og endurhannaður að stórum hluta.

Tjah, fer eftir hvað MicroSoft finnst fljótlegt. :roll:

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16559
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Lau 21. Okt 2006 11:48

jahérna hér...ég dl þessu og installeraði...reboot...og windows í klessu...þurfti að setja windows upp á nýtt.

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Lau 21. Okt 2006 14:43

Svakalega er ég eitthvað lítið spenntur fyrir þessu, hef bara séð þetta hjá öðrum og finnst viðmótið ekkert sérstaklega aðlaðandi. Hvað hefur IE 7 framyfir firefox?

Skjámynd

Heliowin
FanBoy

Pósturaf Heliowin » Lau 21. Okt 2006 14:56

gumol skrifaði:Svakalega er ég eitthvað lítið spenntur fyrir þessu, hef bara séð þetta hjá öðrum og finnst viðmótið ekkert sérstaklega aðlaðandi. Hvað hefur IE 7 framyfir firefox?

Mér finst allavega snertanlega viðmótið vera mjög gott í IE7 og gera notkunina þægilega.

Stebet skrifaði:

Já en þetta er vulnerability sem er hægt að exploit-a í gegnum sjálfan vafran og því telja sérfræðingar þetta vera IE7 vulnerability.

Edit: patch og patch, þetta er búin að vera vulnerability í IE6 lengi án neins patch.

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Lau 21. Okt 2006 19:54

Það er nú margt sem sagt er vera öryggishola sem er varla hægt að kenna forritunum sjálfum um, frekar notendunum. Veit ekki með þetta.

Skjámynd

Heliowin
FanBoy

Pósturaf Heliowin » Lau 21. Okt 2006 22:07

gumol skrifaði:Það er nú margt sem sagt er vera öryggishola sem er varla hægt að kenna forritunum sjálfum um, frekar notendunum. Veit ekki með þetta.

Þetta veltur mikið á notendunum, hvenig þeir nota og stundum halda við þessum forritum og hvert er sótt eins og með vafra.

Það er heilmikið af síðum á netinu sem gerðar eru til að valda skaða og leiða áfram allskyns tölvu óværur og venjulega á að vera alveg augljóst hvers eðlis sumar síður séu.

Forritin eru í raun ekki illa hönnuð, heldur frekar er um að ræða oft bráðsnjalt fólk sem leitar uppi glufur í þeim sem er hægt að nýta til aðgerða sem miða að vafasömum tilgangi.

Ennfremur þá eru forrit frá framleiðeiðendum eins og Microsoft hönnuð til að auðvelda fólki að nota þau oft á kostnað hugsanlegs öryggisbrests, sérstaklega ef fólk notar þau á óábyrgan hátt.