Þannig er mál með vexti að ég setti upp mjög nýlega keypta útgáfu af Windows XP Professional upp í tölvunni hjá mér.
Ég fann Service Pack sem ég náði í fyrir 2 - 3 árum síðan og setti hann inn. Getur það rústað stýrikerfinu?
Ég spyr af því að hverju forrit sem ég downloada, hverju update-i sem ég downloada, hvar sem er, þá kemur ALLTAF Error í install-inu. Það er að gera mig alveg kexruglaðan. Ég þoli þetta ekki. Ég get ekki einu sinni náð í nýjasta Catalyst driverinn og verð að nota einhvern sem fylgdi Skjákortinu.
Gerið það, hjálpið mér. Komið með ráðleggingar eða ástæður.
Nýtt Windows + Gamall Service pack?
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 33
- Skráði sig: Þri 04. Maí 2004 17:10
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Nýtt Windows + Gamall Service pack?
I'll rip your head off and shit down your neck -Duke Nukem
- Gordon Freeman
- Gordon Freeman
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Gætirðu nokkuð lýst þessari villu frekar? Er þetta alltaf sama villan?
Og 'recovery' getur verið bæði að finna System Restore frá því áður en þú settir SP inn eða setja WinXP diskinn í drifið og gera 'Repair'.
Svo er líka hægt að prófa að fara í add/remove programs og gera 'remove' á Service Pakkann.
Og 'recovery' getur verið bæði að finna System Restore frá því áður en þú settir SP inn eða setja WinXP diskinn í drifið og gera 'Repair'.
Svo er líka hægt að prófa að fara í add/remove programs og gera 'remove' á Service Pakkann.
-
Höfundur - Græningi
- Hafðu samband:
Stutturdreki skrifaði:Gætirðu nokkuð lýst þessari villu frekar? Er þetta alltaf sama villan?
Ef ég ætla að install-a t.d. Internet Expl. 7 Beta 3 fæ ég "update/iesetup.exe is not a valid Win32 application."
Og Service Pack 2 "Extraction failed! File is corrupt!". Búinn að ná í þetta oftar en einu sinni, gerist alltaf.
Og nýjasti ATi Catalyst driverinn: "The installer you are trying to use is corrupted or incomplete. This could be a result of a damaged disk, a failed download or a virus."[/b]
- Gordon Freeman
- Gordon Freeman
-
- Of mikill frítími
-
- Of mikill frítími
-
Höfundur - Græningi
- Hafðu samband:
Stutturdreki skrifaði:Og búinn að vírusskanna?
Hljóma eins og það komi CRC villur hjá þér. Svo annað hvort er búið að breyta skránnum eða hugsanlega er diskurinn eitthvað að klikka.
Byrjaði þetta þegar þú settir inn Service Pack? Og hvaða Service Pack settirðu inn.. 1 eða 2.
En ég myndi byrja á því að vírusleita.
Ég er búinn að vírusscanna. Ekkert fannst. Og já, ég setti inn SP1. Ætti ég ekki bara að repair-a Windows?
- Gordon Freeman
- Gordon Freeman