Fríir Gagnagrunnar???
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 30
- Skráði sig: Lau 01. Jan 2005 17:31
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Fríir Gagnagrunnar???
Nú spyr sá sem ekki veit, en er hægt að sækja einhversstaðar á netinu fría gagnagrunna sem hægt er að notast við til að gera heimasíðu? ætla prófa að fikta mig í gegn um þá! Ég er með heimasvæði sem styður MySQL og allt það!
Maggi Sig.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Hérna eru þrír helstu og ókeyps grunnarnir:
MySql
Oracle 10g Express
Sql Server 2005 Express
Ef hýsingar aðilinn þinn býður upp á MySql.. skaffar hann þá ekki gagnagrunn líka?
MySql
Oracle 10g Express
Sql Server 2005 Express
Ef hýsingar aðilinn þinn býður upp á MySql.. skaffar hann þá ekki gagnagrunn líka?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
Re: Fríir Gagnagrunnar???
Maggi Sig. skrifaði:Ég er með heimasvæði sem styður MySQL og allt það!
Hví vantar þig þá gagnagrunn?
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
Höfundur - Græningi
- Hafðu samband:
Rusty skrifaði:Maggi Sig. skrifaði:Ég er með heimasvæði sem styður MySQL og allt það!
Ég er líklegast aðeins að ruglast! ég að meina, að ég er að fara að setja upp heimasíðu sem er keyrð á gagnagrunni, samanber Simple PHP Blog (þó hún sé kannski ekki keyrð á gagnagrunni) en þar sem ég þarf ekki að hanna síðuna í heimasíðuforriti heldur smíða ég hana beint í gegn um browserinn! ef þið skiljið hvað ég meina ég er soldill nýgræðingur en er að læra!
Maggi Sig.
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Stutturdreki skrifaði:Hérna eru þrír helstu og ókeyps grunnarnir:
MySql
Oracle 10g Express
Sql Server 2005 Express
ég mundi frekar segja MySQL, PostgreSQL og Firebird oO
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Aldrei heyrt um Firebird, þurfti að vinna með Postgre fyrir löngu í smá verkefni og var ekkert sérstaklega hrifinn.Dagur skrifaði:Stutturdreki skrifaði:Hérna eru þrír helstu og ókeyps grunnarnir:
MySql
Oracle 10g Express
Sql Server 2005 Express
ég mundi frekar segja MySQL, PostgreSQL og Firebird oO
MySql er fínn en Oracle er ótrúlega mikið öflugri og betri. Hef rekið mig á ýmislegt sem telst sjálfsagt í Oracle sem er ekki hægt í MySql eða þarf að útfæra með mun flóknara SQL. Sql Server 2005 Express á líka eftir að koma sterkur inn nú þegar Microsoft er farið að bjóða upp á Management Studio Express, maður forðaðist að nota MSDE vegna þess að það var ekkert viðmót.
-
Höfundur - Græningi
- Hafðu samband:
Maggi Sig. skrifaði:Rusty skrifaði:Maggi Sig. skrifaði:Ég er með heimasvæði sem styður MySQL og allt það!
Ég er líklegast aðeins að ruglast! ég að meina, að ég er að fara að setja upp heimasíðu sem er keyrð á gagnagrunni, samanber Simple PHP Blog (þó hún sé kannski ekki keyrð á gagnagrunni) en þar sem ég þarf ekki að hanna síðuna í heimasíðuforriti heldur smíða ég hana beint í gegn um browserinn! ef þið skiljið hvað ég meina ég er soldill nýgræðingur en er að læra!
veit ekki einhver hvað ég er meina, þekkið þið svona, ég hef ekki hugmynd um hvað þetta heitir!
Maggi Sig.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband: