Traffic shaping

Höfundur
Phixious
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Lau 05. Nóv 2005 12:16
Staðsetning: The Interweb
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Traffic shaping

Pósturaf Phixious » Mán 08. Maí 2006 22:16

Mig langar að vita hvaða tól menn eru helst að nota í traffic shaping. Mig langar að geta vafrað á almennilegum hraða á meðan ég dl/ul á bittorrent.
Ég prufaði einhverntímann forrit sem heitir Cfosspeed, en það virtist alltaf cappa ul hraðann í Azureus niður í 60kB/s þegar ég kveikti á því... hef reyndar ekki prufað það aftur eftir að ég formattaði síðast. Kannski eitthvað sem ég hef verið að gera vitlaust.
En hverju mæliði með?

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Pósturaf Blackened » Mán 08. Maí 2006 22:38

Ég notaði lengi vel NetLimiter til að stjórna internettraffík hjá einstökum forritum eins og DC og Torrent

En síðan fór ég að nota bara innbyggðan ul og dl limiter í torrent forritinu og síðan þá hef ég ekki þurft að hugsa um þetta..

En NetLimiter dugaði ágætlega til þessa þarna í den :)

Höfundur
Phixious
Nörd
Hafðu samband:

Pósturaf Phixious » Mán 08. Maí 2006 22:42

Blackened skrifaði:Ég notaði lengi vel NetLimiter til að stjórna internettraffík hjá einstökum forritum eins og DC og Torrent

En síðan fór ég að nota bara innbyggðan ul og dl limiter í torrent forritinu og síðan þá hef ég ekki þurft að hugsa um þetta..

Ég er að tala um traffic shaping, eða forgangsraða nettraffíkinni. Þá gæti ég t.d. sett Firefox í forgang yfir Azureus og vafrað þá á fullum hraða en líka downloadað og uploadað á fullum hraða í Azureus.

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar

Pósturaf fallen » Mán 08. Maí 2006 23:04

Phixious skrifaði:Ég er að tala um traffic shaping, eða forgangsraða nettraffíkinni. Þá gæti ég t.d. sett Firefox í forgang yfir Azureus og vafrað þá á fullum hraða en líka downloadað og uploadað á fullum hraða í Azureus.

Fara til Hive ?
barammbammtss

Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Pósturaf Blackened » Mán 08. Maí 2006 23:05

Phixious skrifaði:
Blackened skrifaði:Ég notaði lengi vel NetLimiter til að stjórna internettraffík hjá einstökum forritum eins og DC og Torrent

Ég er að tala um traffic shaping, eða forgangsraða nettraffíkinni. Þá gæti ég t.d. sett Firefox í forgang yfir Azureus og vafrað þá á fullum hraða en líka downloadað og uploadað á fullum hraða í Azureus.

Ahh.. þú meinar það já.. misskildi þetta eitthvað..

Ég hef nú reyndar eitthvað verið að spá í þessu en aldrei af neinni alvöru..
það væri gaman ef að einhver gæti komið með eitthvað svona forrit..
Ekki að ég þurfi að nota þetta en það væri gaman að prufa

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3760
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Mán 08. Maí 2006 23:35

fallen skrifaði:
Phixious skrifaði:Ég er að tala um traffic shaping, eða forgangsraða nettraffíkinni. Þá gæti ég t.d. sett Firefox í forgang yfir Azureus og vafrað þá á fullum hraða en líka downloadað og uploadað á fullum hraða í Azureus.

Fara til Hive ?
barammbammtss

Veit nú ekki betur en að Hive throttli traffic þessa stundina.

Síminn + Protocol encryption = góður hraði

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Þri 09. Maí 2006 20:27

Næ fínum hraða á torrenti hjá HIVE
Síðast breytt af depill á Mið 10. Maí 2006 23:55, breytt samtals 1 sinni.

Höfundur
Phixious
Nörd
Hafðu samband:

Pósturaf Phixious » Þri 09. Maí 2006 20:34

Já, ætli maður skipti yfir í Hive bráðum ef að OgVodafone standa við bréfið sem þeir skrifuðu til mín. :oops:

En back on topic. Hvaða tól á ég að nota í þessa blessuðu umferðarmótun?