nota server tölvu sem router
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
- Staða: Ótengdur
nota server tölvu sem router
mig vantar upplýsingar um hvernig menn haga svona málum. það sem mig vantar að vita er, hvernig deiliði tengingunni (eruði með 2 netspjöld eitt inn og eitt út?), hvaða stírikerfi eruði með og fleira. þar sem ég held að flestir mæli með linux unix eða hvað sem þetta heitir þá spái ég í að nota tölvuna líka í að afrugla sjónvarp og því held ég að ég þurfi að vera með windows (er ekki viss að forritin séu starfhæf í hinum kerfunum).
-
- Gúrú
- Póstar: 592
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
- Staðsetning: /dev/null
Ég er að notast við w2k pro á mínum router. Ég er með eitt netkort í hvorri vél enda notast ég við hub. Alcatel módemið tengist beint í uplink portið á hubnum. Svo stilli ég bara IP(10.0.0.138) á routernum(10.0.0.100) og notast við síðan 10.0.0.105 á minni vél. Ég set 10.0.0.100 væntanlega í Gateway og stilli á sharing á nettengingunni á router-vélinni. :c
Það er reyndar þægilegast að notast við Linux enda skilar hann besta sambandinu. Það virðist vera að UDP fítusinn í Linux sé betri en í Windows því það skilar sér í aðeins betra pingi í leikjum
Það er reyndar þægilegast að notast við Linux enda skilar hann besta sambandinu. Það virðist vera að UDP fítusinn í Linux sé betri en í Windows því það skilar sér í aðeins betra pingi í leikjum
kemiztry
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
- Staðsetning: Nordock Iceland
- Hafðu samband:
Hey sama hér, nema ég er mað 4 tölvur sem eru linkaðar saman með switch(hub) og ég ætla að gera eina vélina sem server fyrir adsl-ið.
Var að heyra að maður getur sett upp forrit sem heitir "allaboard" eða eitthvað til að gera þetta, eða er bara málið að nota Linux fyrir svona dót
Var að heyra að maður getur sett upp forrit sem heitir "allaboard" eða eitthvað til að gera þetta, eða er bara málið að nota Linux fyrir svona dót
hah, Davíð í herinn og herinn burt
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 473
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
- Staðsetning: Hef ekki glóru!
ég var nefnilega að spá í hvort það væri hægt að hafa 2 netkort (1inn og 1út) þannig að ég gæti haft þetta einhvern veginn svona: lína inn --> server --> þráðlaus accsesspoint --> netkort í öðrumtölvum. ef einhver hefur betri hugmynd endilega segja mér frá henni.
veistu eitthvað meira um þetta allaboard Atlinn?
veistu eitthvað meira um þetta allaboard Atlinn?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
- Staðsetning: 101
Ég er með þetta eins Kemiztry og haft í nokkur ár. Mjög þægilegt. Að fara í linux til að halda uppi interneti þegar mar kann ekkert á linux er rugl og algjör óþarfi. Nema þú viljir endlilega læra það.
Engin þörf á All aboard, bara nota Internet Connection Sharing sem er innbyggt í w2k. Þetta er pís of kake ef maður skilur hvað IP tala er
Engin þörf á All aboard, bara nota Internet Connection Sharing sem er innbyggt í w2k. Þetta er pís of kake ef maður skilur hvað IP tala er
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
- Staðsetning: Nordock Iceland
- Hafðu samband:
Amything skrifaði:Ég er með þetta eins Kemiztry og haft í nokkur ár. Mjög þægilegt. Að fara í linux til að halda uppi interneti þegar mar kann ekkert á linux er rugl og algjör óþarfi. Nema þú viljir endlilega læra það.
með því eru enn sum port sem eru lokuð á allar tölvur nema þá sem er með módemið...
Það gerir að að verkum að allar sendingar úr hinum tölvunum með irc og fleiri forritum er ómöguleg, og einnig er lokað á allar hóstanir í öllum net leikjum...
All aboard á víst að opna þessi port. veit það samt ekki
hah, Davíð í herinn og herinn burt
-
- Fiktari
- Póstar: 88
- Skráði sig: Fös 25. Okt 2002 00:52
- Hafðu samband:
Ég nota linux :D
Sælir
Ég nota 433mhz linux vél sem router. Hún keyrir Red Hat 8.0, ftp-, mail- og httpserver. Hún virkar líka sem firewall. Hún hefur ekki hikstað síðan hún fór í gang.
2 netkort, 1 í módemið og hitt í switchinn.
Hægt að nota fáránlega lélega vél í sem router.. þannig ég mæli með linux, það er ekkert mál að gera þetta.
Kv.
Ég nota 433mhz linux vél sem router. Hún keyrir Red Hat 8.0, ftp-, mail- og httpserver. Hún virkar líka sem firewall. Hún hefur ekki hikstað síðan hún fór í gang.
2 netkort, 1 í módemið og hitt í switchinn.
Hægt að nota fáránlega lélega vél í sem router.. þannig ég mæli með linux, það er ekkert mál að gera þetta.
Kv.
-
- Græningi
- Póstar: 26
- Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:44
- Staðsetning: ...wherever I am, that is where I am!
- Hafðu samband:
Linux router og firewall!
Þú einfaldlega ferð á linuxiso.org og nærð þér í mandrake SNF ISO. Skrifar ISO-inn á geisladisk og setur svo í vélina sem þú ætlar að nota sem router. Þetta er einfalt, vefsíðuviðmót til að setja þetta upp, sérð hvað þú notar af bandbreidd og það besta er að eldveggurinn er svo öflugur að það er ekki einu sinni hægt að pinga þig, þú ert ósýnilegur.
-
- Græningi
- Póstar: 26
- Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:44
- Staðsetning: ...wherever I am, that is where I am!
- Hafðu samband:
Neibb....enda er windows ekki eins ...
Atlinn skrifaði:Vitiði um eitthvað forrit fyrir windows sem virkar eins
Neibbs, ekkert er jafngott linux þegar það kemur að routing og firewall, nema þá pjúra hardware, cisco, sonicwall og svoleiðis.
-
- Nýliði
- Póstar: 4
- Skráði sig: Mán 16. Des 2002 12:59
- Hafðu samband:
arg, þið flækið þetta of mikið.
nota windows sem afruglara í leiðinni ekkert mál.
svona skal gera:
* vera með adsl, netspjald og installa windows 2000 professional (eða xp pro) (reyndar er ég ekki viss hvort það þurfi að vera pro útgáfa.
* Allar stillingar á auto (automatic ip, ekkert gateway, etc)
* Fara í properties á adsl tengingunni og finna á einhverri valmyndinni "I want to share this connection with other people".
* endurræsa tenginguna ef hún hefur verið virð
Nú eru allar tölvur sem tengdar eru við þessa með netið (ef allar ip tölur eru auto)
ef einvherra hlutavegna einhver tölvanna sé með einhverja gamla bull ip addressu, þá er hægt að stilla þær allar á:
routertölva: 192.168.0.1
allar aðrar: 192.168.0.{tala hærri en einn}
búið (hedder ekki flókið)
nota windows sem afruglara í leiðinni ekkert mál.
svona skal gera:
* vera með adsl, netspjald og installa windows 2000 professional (eða xp pro) (reyndar er ég ekki viss hvort það þurfi að vera pro útgáfa.
* Allar stillingar á auto (automatic ip, ekkert gateway, etc)
* Fara í properties á adsl tengingunni og finna á einhverri valmyndinni "I want to share this connection with other people".
* endurræsa tenginguna ef hún hefur verið virð
Nú eru allar tölvur sem tengdar eru við þessa með netið (ef allar ip tölur eru auto)
ef einvherra hlutavegna einhver tölvanna sé með einhverja gamla bull ip addressu, þá er hægt að stilla þær allar á:
routertölva: 192.168.0.1
allar aðrar: 192.168.0.{tala hærri en einn}
búið (hedder ekki flókið)