Er í tómu tjóni með tölvu sem að 1 góðan veðurdag neitaði að fara á netið
Er tengt með Netkapali í router og Local area tengining sýnir að all sé eðlilegt sendir frá sér slatta af packets og Recivar lýka en svo ætla ég að opna vafrara Firefox explorer eða Msn og ekkert virkar
slökkti svo á internet security og norton 2005 allt kom fyrir ekki tók allar öruggis stilling af
ákvað svo að eyða internet security fór ó add/reamove programs en þar er hvorki Norton 2005 né internet security og sama hvað ég leitaði í tölvuni var ekki neitt til unstalla þessum forritum
veit einhver hvað er að ?
Blokkar Norton Internet Security netið ?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
viddi skrifaði:veistu ég mæli með því að þú hendir út norton, það er drasl og hægir of mikið á tölvunni, mitt álit
getur svo notað Avast! antivirus og M$ Defender
Já, Norton er drasl. Setti Norton inná tölvuna einhverntímann og þá var örgjörvinn í 30% stöðugu álagi sem Norton var að valda.
Avast er góð vírusvörn.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Norton er lélegt ruzl...sorry. Það blockar sum forrit algjörlega eins og mIrc hjá vini mínum, ekki hægt að fara inná það nema slökkva á norton á meðan svo byrjar það bara allt í einu að scanna alla tölvuna. Fáðu þér eitthvað annað.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB