er með windows xp home edition en cd-keyin virkar ekki windowsið fylgdi með medion tölvu sem ég átti .
var að pæla hvar ég gæti fengið cdkey.
( 13 days left for activation )
Hjálp með windows
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Fyrst þú ert beðinn um að activate-a, þá hefur lykill augljóslega virkað til að setja upp stýrikerfið. Málið er líklega að þú hefur annaðhvort sett stýrikerfið upp of oft, eða breytt uppsetningunni á tölvunni of mikið í millitíðinni. Þú þarft að hringja í MS product activation og virkja stýrikerfið þannig.
"Give what you can, take what you need."
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
http://www.microsoft.is skrifaði:Virkjun (activation) á Windows og Office:510-6925
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Of mikill frítími
-
- Of mikill frítími
Maybe.. fór hálfsofandi á einhverja Microsoft kynningu á leyfamálum um daginn, sem ég persónulega hef engan áhuga á, og þar voru einhver stýrikerfis leyfi sem var bara hægt að virkja einu sinni eða bara á sama hardware eða eitthvað.. en eins og ég sagði þá var athyglin ekki til staðarMezzUp skrifaði:Nei, ég held að OEM séu eins og retail varðandi activation. Gæti hinsvegar trúað að vendor specific leyfin sé eitthvað öðruvísi varðandi activationStutturdreki skrifaði:Er ekki Windows OEM þannig að það er mjög takmarkað hvað er hægt að activata það?
-
- spjallið.is
- Póstar: 444
- Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
"Þú þarft að hringja í MS product activation og virkja stýrikerfið þannig.
hvað er númerið?
Hringdu í MS-Ísland í síma 510-6900,þar færð þú aðstoð úr þjónustuveri MS í Noregi.(á ensku) þessi símtöl greiðast sem INNANLANDS símtöl og þeir hjálpa með flestallt ef maður er með löglega útgáfu af WINDOWS.
hvað er númerið?
Hringdu í MS-Ísland í síma 510-6900,þar færð þú aðstoð úr þjónustuveri MS í Noregi.(á ensku) þessi símtöl greiðast sem INNANLANDS símtöl og þeir hjálpa með flestallt ef maður er með löglega útgáfu af WINDOWS.
Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1326
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
Taxi skrifaði:"Þú þarft að hringja í MS product activation og virkja stýrikerfið þannig.
hvað er númerið?
hann er búinn að redda þessu
Mazi -