Að tengja 2 vélar saman sem eru tengdar við 1 router

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3077
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Að tengja 2 vélar saman sem eru tengdar við 1 router

Pósturaf beatmaster » Mán 20. Mar 2006 05:08

Getur einhver sagt mér eða bent mér á leiðbeiningar hvernig 2 tölvur sem eru báðar nettengdar við sama speedtouch 585i routerinn geta tengst saman þannig að þær geti náð í hluti úr sitthvorri vélinni, þannig að tölva1 geti skoðað c,d,e,f... drifin í tölvu2 og öfugt

Báðar vélar eru með XP pro SP2 :)

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skoop
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 16:13
Hafðu samband:

Pósturaf Skoop » Mán 20. Mar 2006 08:44

start-run-skrifa ....
\\ip.adressa.vélar\drif.velar$
dæmi :
\\192.168.1.1\c$

passaðu bara að hafa drifið sem þú ætlar að fara á sherað.
svo eru reyndar sumir beinar með eldveggjum fyrir innra netið, efast samt stórlega um að það sé tilfellið með þennann beini sem þú ert með.

Prufaðu allavega fyrst hvort þetta virkar .

Quad Q6600, Gigabyte X38-DQ6 ,GeForce 8800 GTX , 4 GB ram , 2x150 GB raptor (raided), dell 2407WFP , antec p182, thermaltake 700w psu

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mán 20. Mar 2006 12:53

neibb, virkaði ekki, get ég ekki búið til eitthvað svona heima network og það þyrfti eiginlega að vera imbahelt því ef ég næ þessu góðu er 1 strákur sem ég þekki aðeins og er ekkert rosalega séfróður um tölvur sem vill hafa svona heima hjá sér og spurði mig hvort ég gæti reddað því :)

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2783
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Mán 20. Mar 2006 14:57

Hægrismellir á það drif/möppu sem þú ætlar að sharea og velur
Sharing and security... -> Setur haka í Share this folder on the network -> [OK]
Ferð í hina vélina og velur My network places og nú ættiru að geta séð möppuna/drifið sem þú varst að sharea.

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skoop
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 16:13
Hafðu samband:

Pósturaf Skoop » Mán 20. Mar 2006 16:40

geturðu „pingað" vélarnar frá hvor annarri ?

start-run-cmd
ping 192.168.x.x / 10.10.x.x

Quad Q6600, Gigabyte X38-DQ6 ,GeForce 8800 GTX , 4 GB ram , 2x150 GB raptor (raided), dell 2407WFP , antec p182, thermaltake 700w psu

KristinnHrafn
Græningi
Póstar: 36
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 10:40
Hafðu samband:

Pósturaf KristinnHrafn » Mán 20. Mar 2006 17:07

Settu tölvurnar í sama workgroup. Hægri smellir á My Computer og undir computer name hefuru sama workgroup á báðar tölvur. Hægri smellir á þá möppu sem þú vilt og ferð í sharing og sharear. Til að tengjast hinni annarri tölvu á sama neti, geturu farið í My Network Places farið í workgroup og sérð þar allar tölvurnar.

Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:

Pósturaf Rusty » Mán 20. Mar 2006 19:51

\\nafn-á-tölvu í internet explorer.
Þarft að hafa hægrismellt á möppur sem þú vilt sharea, og velja Sharing and Security, og shera þeim.

Ef það virkar ekki, alltaf sniðugt að prófa að skrifa My Network Places , og athuga hvort einhverjar möppur koma upp í "Local Network"

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mán 20. Mar 2006 22:24

Ég þakka fyrir hjálpina, hef ekki tíma til að prufa allt eins og er, virðist vera búinn að ná þessu en lenti í BSOD í dag þegar að ég var að fikta (er með gallaðan HDD) en læt ykkur vita hvort þetta gangi ekki upp eftir prófanir :)