WMP spilar ekki avi
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 135
- Skráði sig: Lau 05. Nóv 2005 12:16
- Staðsetning: The Interweb
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
WMP spilar ekki avi
Ég hef ekki hugmynd um afhverju en allt í einu þá vill WMP ekki spila avi skrár lengur, hann frýs bara þegar ég opna þær.
Er búinn að reyna að reinstalla Xvid og Divx codecunum án árángurs og ég get spilað mpg, wmv og allt annað.
Ætlaði að reyna að reinstalla WMP en þá kom í ljós að ég hef ekki hugmynd um hvernig ég fer að því.
Er búinn að reyna að reinstalla Xvid og Divx codecunum án árángurs og ég get spilað mpg, wmv og allt annað.
Ætlaði að reyna að reinstalla WMP en þá kom í ljós að ég hef ekki hugmynd um hvernig ég fer að því.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
mjamja skrifaði:installðu bara vlc
Það kallast skítafix.
Annars prófaðu að uninstalla xvid,divx og öllum öðrum codecum sem eru inni fyrir og líka wmp og setja upp aftur.
Síðan er líka til tól sem sér hvaða codec eru sett upp og getur hent þeim fyrir þig mann bara ekki eins og er hvað það heitir.
Síðast breytt af Pandemic á Sun 19. Mar 2006 13:41, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 135
- Skráði sig: Lau 05. Nóv 2005 12:16
- Staðsetning: The Interweb
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:mjamja skrifaði:installðu bara vlc
Það kallast skítafix.
Annars prófaðu að uninstalla xvid,divx og öllum öðrum codecum sem eru inni fyrir og líka wmp og setja upp aftur.
Síðan er líka til tól sem sér hvaða codec eru sett upp og getur hent þeim fyrir þig mann bara ekki eins og er hvað það heitir.
Hvernig uninstalla ég WMP?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
mjamja skrifaði:installðu bara vlc
VLC er drasl
það eina góða við það er að það hefur preinstallaða codeca
WMP>rest
[EDIT]Þetta eru mínar skoðanir[/EDIT]
Síðast breytt af DoRi- á Sun 19. Mar 2006 19:54, breytt samtals 1 sinni.
Mér finnst alltaf WMP með High Quality mode og video smoothing vera lang flottast, annars nota ég Media Player Classic því hann er lang bestur og býður uppá lang bestu pan and scan valmöguleika, sjórnar bara með numpad. Þó er ég farin að nota Creative Media Source sem fylgdi með X-Fi kortinu mínu þar sem það fjarlægir svo vel allt suð eins og af analog upptökum og annað drasl sem fer í eyrun á mér.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
VLC er án efa leiðinlegasta forrit sem ég hef kynnst.
Það er ómögulegt að nota stikuna til að færa til í videoum og finna staði hún fer alltaf annaðhvort of langt eða of stutt.
DVD playback er hryllilega slow og sumar dvd myndir vantar inná menuin.
Guið er bara ljótt að mínu mati.
WMP er með æðislegt support við creative spilaran minn.
Hefur aldrei crashað.
Installa því sem ég vil.
Það er ómögulegt að nota stikuna til að færa til í videoum og finna staði hún fer alltaf annaðhvort of langt eða of stutt.
DVD playback er hryllilega slow og sumar dvd myndir vantar inná menuin.
Guið er bara ljótt að mínu mati.
WMP er með æðislegt support við creative spilaran minn.
Hefur aldrei crashað.
Installa því sem ég vil.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Snorrmund skrifaði:það er svipað heimskulegt finnst mér og að kaupa sér alltaf nýjan bíl þegar hinn bilar.. í staðinn fyrir að reyna að gera við hann fyrst ..HemmiR skrifaði:ég kann ekki mikið að fixa i windows ég formatta bara það virkar alltaf hefur allavega gert fyrir mig :Þ
Nei, það er eins og að kaupa sér nýja tölvu þegar hin bilar
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Snorrmund skrifaði:það er svipað heimskulegt finnst mér og að kaupa sér alltaf nýjan bíl þegar hinn bilar.. í staðinn fyrir að reyna að gera við hann fyrst ..HemmiR skrifaði:ég kann ekki mikið að fixa i windows ég formatta bara það virkar alltaf hefur allavega gert fyrir mig :Þ
Það er svona eins og að lakka alltaf bílinn sinn þegar hann verður óhreinn, í staðin fyrir að þvo hann.
"Give what you can, take what you need."