mute-a firefox
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 135
- Skráði sig: Lau 05. Nóv 2005 12:16
- Staðsetning: The Interweb
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
mute-a firefox
Ég er að spá hvort það sé einhver leið til að slökkva á öllum hljóðum sem firefox gefur frá sér, pirrandi þegar einhver flash læti byrja að spilast meðan ég hlusta á tónlist.
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
gæti ekki verið meira sammála. Sama með helvítis lögin sem byrja sjálfkrafa að spilast á myspace. síðan eru þetta stundum einhver helvítis myndbönd eða lög sem eru alveg neðst í einhverju commenti. Stundum meiraðsegja mörg lög í gangi í einu á sömu síðunni....
"Give what you can, take what you need."
-
Höfundur - Nörd
- Póstar: 135
- Skráði sig: Lau 05. Nóv 2005 12:16
- Staðsetning: The Interweb
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:gæti ekki verið meira sammála. Sama með helvítis lögin sem byrja sjálfkrafa að spilast á myspace. síðan eru þetta stundum einhver helvítis myndbönd eða lög sem eru alveg neðst í einhverju commenti. Stundum meiraðsegja mörg lög í gangi í einu á sömu síðunni....
Einmitt, hata óboðna background tónlist á síðum. Svo líka þessi valentine's broskalla banner: "i'm counting down the minutes till i can be with you again"... skelfilegt
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
tms skrifaði:Mæli með extension sem ég man ekki hvað heitir í augnanlikinu, gerir þannig að maður þarf að ýta á flash plugin til að þau loadist. Finnst pottétt á extensions síðunni.
Flashblock?
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Phixious skrifaði:gnarr skrifaði:gæti ekki verið meira sammála. Sama með helvítis lögin sem byrja sjálfkrafa að spilast á myspace. síðan eru þetta stundum einhver helvítis myndbönd eða lög sem eru alveg neðst í einhverju commenti. Stundum meiraðsegja mörg lög í gangi í einu á sömu síðunni....
Einmitt, hata óboðna background tónlist á síðum. Svo líka þessi valentine's broskalla banner: "i'm counting down the minutes till i can be with you again"... skelfilegt
Haldiði að það geti verið að AdBlock pluginið mitt sé að blokka allan þennan óþverra?
Mér hálf brá um daginn þegar ég sá vefinn með augum IE notanda.. meiraðsegja mbl er flæðandi í auglýsingum :/