vinnsluminnis notkun
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1326
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
vinnsluminnis notkun
sælir vaktarar ég er að spá er eitthvað eðlilegt að tölvan sé að nota svona mikið vinnsluminni miðavið það sem er í gangi??
Mazi -
-
- Græningi
- Póstar: 42
- Skráði sig: Lau 08. Okt 2005 23:02
- Staðsetning: localhost.localdomain
Re: vinnsluminnis notkun
maro skrifaði:sælir vaktarar ég er að spá er eitthvað eðlilegt að tölvan sé að nota svona mikið vinnsluminni miðavið það sem er í gangi??
Hvað erí gangi?
@ Dell XPS M1330
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
hehe mér finnst þetta bara lítið er með 63 processa í gangi núna
flestir nauðsinlegir, annars sá ég ekkert óvenjulegt í taskmanager hjá þér
flestir nauðsinlegir, annars sá ég ekkert óvenjulegt í taskmanager hjá þér
Síðast breytt af CraZy á Þri 28. Feb 2006 18:04, breytt samtals 1 sinni.
-
- Græningi
- Póstar: 36
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 10:40
- Hafðu samband:
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Viktor skrifaði:Hvernig fær maður svona bar?
Þér hefur ekkert bara dottið í hug að skrifa heitið á þessu á Google þá Winbar.
En hérna er það:
http://www.winbar.nl/
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Flettu því upp hvort Winbar sýnir notað-minni/heildar-minni eða laust-minni/heildar-minni
Veit Ekki: 'Commit Charge' er ekki hvað þú ert að nota mikið minni, heldur hvað þú ert að nota mikið af Page File. Til að sjá raunverulega minnisnotkun þarftu að kíkja á 'Performance' flipan og skoða 'Physical Memory' boxið.
Veit Ekki: 'Commit Charge' er ekki hvað þú ert að nota mikið minni, heldur hvað þú ert að nota mikið af Page File. Til að sjá raunverulega minnisnotkun þarftu að kíkja á 'Performance' flipan og skoða 'Physical Memory' boxið.
-
- Geek
Stutturdreki skrifaði:Flettu því upp hvort Winbar sýnir notað-minni/heildar-minni eða laust-minni/heildar-minni
Já ég veit, en er þá þetta 'commit charge' notað þegar þú ferð í 'Process' og sérð þar 'Mem Usage' eða er það þetta raunverulega þá 'Physical Memory'?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
ég hugsa að þetta sé nú bara ram availeble
það er laust
en ekki upp tekið
allavega get ég breytt því í statbar ( http://www.statbar.nl ) þannig að það sýni annað hvort laust minni eða minni í notkun
það er laust
en ekki upp tekið
allavega get ég breytt því í statbar ( http://www.statbar.nl ) þannig að það sýni annað hvort laust minni eða minni í notkun
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Engin leið að segja það eftir því sem ég best veit (sem er reyndar ekki svo mikið). Stýrikerfið gerir engan greinarmun á hvort gögn eru í 'alvöru' minni eða sýndar minni (e. Virtual Memory)Veit Ekki skrifaði:Stutturdreki skrifaði:Flettu því upp hvort Winbar sýnir notað-minni/heildar-minni eða laust-minni/heildar-minni
Já ég veit, en er þá þetta 'commit charge' notað þegar þú ferð í 'Process' og sérð þar 'Mem Usage' eða er það þetta raunverulega þá 'Physical Memory'?
Hinsvegar geturðu bætt við dálkum í Proccess flipanum, þar er td. VM Size. Veit bara ekki hvernig tengslin milli Mem Usage og VM Size eru..
-
- Geek
Stutturdreki skrifaði:Engin leið að segja það eftir því sem ég best veit (sem er reyndar ekki svo mikið). Stýrikerfið gerir engan greinarmun á hvort gögn eru í 'alvöru' minni eða sýndar minni (e. Virtual Memory)Veit Ekki skrifaði:Stutturdreki skrifaði:Flettu því upp hvort Winbar sýnir notað-minni/heildar-minni eða laust-minni/heildar-minni
Hinsvegar geturðu bætt við dálkum í Proccess flipanum, þar er td. VM Size. Veit bara ekki hvernig tengslin milli Mem Usage og VM Size eru..
Já ok.