tölvan frís útaf einhverju sem ég skil ekki
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1326
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
tölvan frís útaf einhverju sem ég skil ekki
sælir ég veit nú ekki hvar þetta á heima en ég er í því veseni með tölvuna mína að alltaf þégar ég kveki á henni og er kominn í windows og allt er eðlilegt og svo eftir 10 mín bara frís allt get ekkert gert getiði spáð einhverju???
Mazi -
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
@Arinn@ skrifaði:Ég mæli frekar með sp2004. http://sp2004.fre3.com/sp2004exe_050330.cab
humm um leið og ég startaði þessu restartaði tölvan sér
Mazi -
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
án þess að vera overclockuð?!?!?
þá ertu í vondum málum. Aflgjafinn þinn er þá alltof lítill! Ef þú heldur áfram að nota tölvunameðan hún er að drepa svona á sér, þá eru mjög miklar líkur á því að það skemmist eitthvað í tölvunni hjá þér. Harðurdiskur/diskar, móðurborð eða minni.
þá ertu í vondum málum. Aflgjafinn þinn er þá alltof lítill! Ef þú heldur áfram að nota tölvunameðan hún er að drepa svona á sér, þá eru mjög miklar líkur á því að það skemmist eitthvað í tölvunni hjá þér. Harðurdiskur/diskar, móðurborð eða minni.
"Give what you can, take what you need."
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:án þess að vera overclockuð?!?!?
ó mamma nú hoppa ég í fangið á mömmu
komiði með ágætis aflgjafa núna
Mazi -