Er með harðan disk sem er með uppsettu Win XP Home.
Þannig er að windowsið er bilað eða með ónýta skrá og ég kemst ekki inn í kerfið og get ekki látið orginal windowsið laga það né BART PC að ég held að það heitir.
Og mig vantar að komast inn í notenda möppuna en eðlilega fæ ég neitun(er búinn að setja diskin í aðra vél) ég er búinn að reina að búa til user með sama nafni og lylilorði og var á windows kerfinu sem er á disknum en ekkert virka.
Er eitthvað hægt að gera, þarf nauðsinlega að ná út verkefni sem er í þessari möppu.
Með fyrir fram þökk og virðingu Hlynur
Kemst ekki inn í möppu sem var sett upp í win XPHome
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Kemst ekki inn í möppu sem var sett upp í win XPHome
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Loggaðu þig inn sem administrator í nýju uppsettningunni.
Finndu user möppuna sem þú ætlar að bjarga gögnun um úr. klikkaðu með hægri takkanum og ferðu í "properties". Klikkaðu á "security" flipann og farðu í "Advanced" neðst til hægri. Veldur þar "Owner" flipann. Í listanum þar, velud þá þinn notanda og hakaðu svo í "Replace owner on subcontainers and objects" og gerðu svo "Apply" og farðu útúr öllum gluggum.
Farðu svo og opnaðu möppuna
Finndu user möppuna sem þú ætlar að bjarga gögnun um úr. klikkaðu með hægri takkanum og ferðu í "properties". Klikkaðu á "security" flipann og farðu í "Advanced" neðst til hægri. Veldur þar "Owner" flipann. Í listanum þar, velud þá þinn notanda og hakaðu svo í "Replace owner on subcontainers and objects" og gerðu svo "Apply" og farðu útúr öllum gluggum.
"Give what you can, take what you need."
-
- Hafðu samband:
Já ég er nú engin snillingur í þessu en þarf ég að setja upp server stýrikerfi eða er nóg að setja upp ftp forrit á þessa vél sem að ég er með og gera eitthvað meira og getur þú bent mér þá á hvaða forrit er best að nota??
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:Loggaðu þig inn sem administrator í nýju uppsettningunni.
Þegar ég hægri smelli þá fæ ég bara upp general/Sharing/Customize flipa engan security