msn vandræði á Vista 5270 Beta2

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3079
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

msn vandræði á Vista 5270 Beta2

Pósturaf beatmaster » Mið 08. Feb 2006 05:48

ok skrifarinn hjá mér í einhverju fokki þannig að í fyrrinótt ákvað ég að prufa bara að smella ISO file-inum mínum í Daemon Tools 4 og prufa hvernig það kæmi út að install-a Vista 5270 bara með honum og það er hægt, rétt sá bara pínu í dag áður en ég þurfti að hlaupa út og mín fyrstu viðbrögð voru oj, en eitt Apple rip-off hjá Microsoft (þeir byrjuðu ekki með "gluggana") og þetta minnti mig bara á screen shots sem ég hef séð af OS-X.

Það tók mig bara 5 mínútur eftir vinnu til að vera slefandi yfir tölvunni minni og Vista er bara GEÐVEIKT svalt stýrikerfi og ég tek ofan fyrir rip-offinu (eins og ég hef alltaf sagt um apple vs windows, þetta er ekki stuldur heldur fullkomnun) ;)

Hins vegar get ég ekki séð webcam á msn sem er mjög mikilvægt fyrir mig upp á krakkana mína sem búa í 400 km. fjarlægð þannig að ég verð að setja XP inn aftur nema ég nái að laga þetta :(

Ég er að tengjast webcam hjá öðrum en þegar það er búið og myndin á að sjást, þá komur bara "xxxxxxx has stopped viewing webcam with you" og þetta kemur alltaf :(

Einhverjar hugmyndir, vil ekki missa Vista aftur, get ekki beðið eftir final-num og þetta er alveg nógu stöðugt fyrir mig eins og er til þess að ég vilji nota það áfram :)

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Staðsetning: Keyboard central

Pósturaf corflame » Mið 08. Feb 2006 06:10

Get lítið hjálpað þér, hef það fyrir reglu að keyra ekki Windows tilraunaútgáfur á minni aðalvél.

Vil þó benda á að það var ekki Apple sem fundu upp gluggakerfið heldur stálu þeir hugmyndinni frá fyrirtæki sem heitir Xerox.

Gangi þér vel með þetta.

Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:

Pósturaf Birkir » Mið 08. Feb 2006 09:22

Bjóstu virkilega við einhverju öðru en gluggakerfi á Windows?

Höndlar vélin þín þetta alveg?

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1702
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Re: msn vandræði á Vista 5270 Beta2

Pósturaf Stutturdreki » Mið 08. Feb 2006 09:43

Beatmaster skrifaði:.. en eitt Apple rip-off hjá Microsoft (þeir byrjuðu ekki með "gluggana")
Það var reyndar Xerox sem bjó til fyrsta gluggakerfið og almennt viðurkennt að Apple og Microsoft hafi 'stolið' hugmyndinni þaðan.

En ertu búinn að prófa að setja Messenger upp aftur? Þetta drasl er búið að vera í klessu hjá tengdó og allt í upplausn þar sem systir konunar er búsett í BNA og kvennfólk þarf helst að tala samann í minnst þrjár klst. á dag.. Anyroad.. náði í Messenger install frá MSN og gerði 'repair' og allt virkaði fínt eftir það.

Annars er Vista bara í beta útgáfu svo það er ekki gefið að allt virki sem skyldi :)

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mið 08. Feb 2006 14:09

Birkir skrifaði:Bjóstu virkilega við einhverju öðru en gluggakerfi á Windows?

Höndlar vélin þín þetta alveg?

Ég á eftir að uppfæra undirskriftina mína, er að keyra Vista á 2.6 ghz P4 (Northwood HT), 512 mb OCZ Value series minni (2.5.4.4.8) (dragbíturinn, meira á leiðinni), Geforce fx5600 256 MB kort (sem er líklegast ástæðan fyrir því að þetta rúllar eins smooth og það gerir) pínu slow en þó ekki það mikið að það angri mig, sem er alveg magnað því að ég er óþolinmóðasti maður í heimi sem strauja tölvuna mína lágmark 1 sinni í mánuði og keyrir enga vírusvörn og var að fá mini XP útgáfu sem er 125 MB stripped útgáfa af XP pro, bara til þeiss eins að fá sem mesta performance í PC greyið mitt

Annars eru lágmarkskröfur Vista eftirfarandi (samkvæmt pro-networks
Modern CPU (AMD 3000+ or better, Intel Pentium @ 3 GHz or better, Opteron, or similar processor -- whether x86 or x64, single- or dual-core)

DirectX 9 capable Graphics Card or better (256 MB of on-card memory would be desirable)

1 GB of dual-channel DDR, single or dual-channel DDR2, or better

A good quality PSU, to ensure smooth power supply management for this demanding OS (if you have a DirectX 9 capable Graphics Card or better)

A recent flat screen monitor

Ég uppfylli engar af þessum kröfum nema varðandi skjákortið, þannig að þeir sem halda því fram að ekki þurfi stærri GPU en með 128 mb minni þurfa að fara að endurskoða afstðu sína

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mið 08. Feb 2006 14:16

halldor skrifaði:Ég vil benda fólki á að horfa á myndina 'The Pirates of Silicon Valley'. Snilldar mynd (frekar skrýtin samt) sem skýrir nokkurnvegin söguna um þetta, ekki að ég kunni hana eitthva, en samt...

Búinn að sjá þessa mynd og misminnti greinilega þaðan og vil biðja Apple afsökunar á að hafa haldið því fram að þeir hafi gert eitthvað gagn í tölvuheiminum :twisted:

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Mið 08. Feb 2006 15:40

Þessi minimum requirements eru tómt bull. Það eru engin final requirements komin fyrir Vista og koma ekki fyrr en rétt fyrir release því stór hluti af optimization ferlinu er eftir.

Vista var bara nýlega að komast í Feature Complete ástand (5270 er ekki feature complete) og er ekki búist við public beta útgáfu sem verður feature complete fyrr en í apríl.

Það er hins vegar að koma nýtt Vista drop núna í enda febrúar sem við beta testerarnir fáum. Sú útgáfa er þó aðallega ætluð fyrir fyrirtæki til þess að prófa mass-deployments innanhúss hjá sér an það er hins vegar búist við því að Sidebarinn verði loksins með í þeirri útgáfu :). Sú útgáfa sem kemur í apríl verður meira "user-oriented" og vonandi feature complete.

5270 er heldur ekki Beta 2 og ekki einu sinni nálægt því heldur er þetta einungis pre-Beta 2. Það er ekki víst að það verði eiginlegt Beta 2 drop heldur verði CTP ætluð fyrirtækjum (febrúar) og annað ætlað almennum notendum (apríl) og síðan er búist fastlega við RC stuttu seinna.

Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Veit Ekki » Mið 08. Feb 2006 22:15

halldor skrifaði:Skemmtilegt í lágmarks kröfunum 'nýlegur flatskjár' :P Af hverju í ósköpunum þarf hann að vera flatur?

Svo að það sé hægt að sjá allt þetta nýja í Windows Vista. :P

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16560
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Re: msn vandræði á Vista 5270 Beta2

Pósturaf GuðjónR » Mið 08. Feb 2006 22:21

Beatmaster skrifaði:Hins vegar get ég ekki séð webcam á msn sem er mjög mikilvægt fyrir mig upp á krakkana mína sem búa í 400 km. fjarlægð þannig að ég verð að setja XP inn aftur nema ég nái að laga þetta :(

lol....krakkana þína? viðurkenndu það bara þú ert að klæmast á netinu...U PERV!!!

Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1825
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Hafðu samband:

Pósturaf Snorrmund » Mið 08. Feb 2006 22:39

er að spá hvar ég geti downloadað þessari betu.. er ekki annars hægt að setja hana upp á vmware?

Skjámynd

Höfundur
beatmaster
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Fim 09. Feb 2006 11:33

Stebet skrifaði:Þessi minimum requirements eru tómt bull. Það eru engin final requirements komin fyrir Vista og koma ekki fyrr en rétt fyrir release því stór hluti af optimization ferlinu er eftir.

Vista var bara nýlega að komast í Feature Complete ástand (5270 er ekki feature complete) og er ekki búist við public beta útgáfu sem verður feature complete fyrr en í apríl.

Það er hins vegar að koma nýtt Vista drop núna í enda febrúar sem við beta testerarnir fáum. Sú útgáfa er þó aðallega ætluð fyrir fyrirtæki til þess að prófa mass-deployments innanhúss hjá sér an það er hins vegar búist við því að Sidebarinn verði loksins með í þeirri útgáfu :). Sú útgáfa sem kemur í apríl verður meira "user-oriented" og vonandi feature complete.

5270 er heldur ekki Beta 2 og ekki einu sinni nálægt því heldur er þetta einungis pre-Beta 2. Það er ekki víst að það verði eiginlegt Beta 2 drop heldur verði CTP ætluð fyrirtækjum (febrúar) og annað ætlað almennum notendum (apríl) og síðan er búist fastlega við RC stuttu seinna.

Takk innilega fyrir að senda inn þennann póst sem kenndi mér talsvert meira um Vista :)
beatmaster skrifaði:Annars eru lágmarkskröfur Vista eftirfarandi (samkvæmt [url=http://www.pro-networks.org/forum/forum-80.html&sid=05044f878b449b1a5a6bca50952069e1]pro-networks
[/url]

Setti inn url-ið til að þurfa ekki að útskíra að pro-networks er tölvunörda síða (ekki ósvipuð vaktinni) með 83280 meðlimum sem virðist aðallega vera byggð upp á að fjalla um Longhorn/Vista og Beta testing en nei nei ég treysti frekara einum íslenskum beta testara (sem er greinilega mjög stoltur sem slíkur) til að fræða mig um þetta stýrikerfi :wink: og takk fyrir alla hjálpina með að redda msn-inu hjá mér :(

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Fim 09. Feb 2006 12:02

desirable og needed er alls ekki það sama.

Væri mjög svo desirable að tölvan mín hefði 20GB af vinnsluminni og svona en 1GB er samt alveg nóg.

Skjámynd

zaiLex
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Hafðu samband:

Pósturaf zaiLex » Fim 09. Feb 2006 12:10

recent flat-screen er örugglega útaf HDCP

Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2858
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Fim 09. Feb 2006 17:24

vista gengur skítsæmó a einni vél hérna

andrig
Ofur-Nörd
Póstar: 234
Skráði sig: Mið 14. Júl 2004 21:33
Staðsetning: Ártún

Pósturaf andrig » Fim 09. Feb 2006 22:37

hvar náið þið í þetta beta?

email: andrig@gmail.com

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Mán 13. Feb 2006 11:32

Beatmaster skrifaði:Setti inn url-ið til að þurfa ekki að útskíra að pro-networks er tölvunörda síða (ekki ósvipuð vaktinni) með 83280 meðlimum sem virðist aðallega vera byggð upp á að fjalla um Longhorn/Vista og Beta testing en nei nei ég treysti frekara einum íslenskum beta testara (sem er greinilega mjög stoltur sem slíkur) til að fræða mig um þetta stýrikerfi :wink: og takk fyrir alla hjálpina með að redda msn-inu hjá mér :(

Einu requirementin sem eru komin so far eru DX9 skjákort með held ég 64MB minni ef þú vilt fá Aero Glass (nýja gegnsæja UIið). Önnur requirements koma ekki fyrr en rétt fyrir release þegar optimization ferlinu lýkur :)

MSN reddingin er annað mál og gæti orðið erfitt þar sem um er að ræða Beta að sjálfsögðu ;). Hvernig Webcam er þetta og gastu installað drivernum fyrir það? Ég gat notað Creative Webcamið mitt með Vista 5231 en hef ekki prófað það á 5270.