ég ætla nú bara að skjóta á það augljósasta...
er netkapallinn í sambandi ??
eða er hann í lagi...
Hýsa server
-
Höfundur - Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
halldor skrifaði:Það er nú virkilega undarlegt.
Ertu s.s. að segja að það virki fyrir þig að slá inn t.d. 192.168.1.1 á tölvunni sem þú ert að nota en ekki á gömlu tölvunni?
Ertu til í að pósta niðurstöðunum úr ping skipuninni á báðum tölvunum?
Hey, fór í gömlu, slökkti-kveikti á routernum og beið smá stund, setti svo gateway í IE og viti menn, komst í admin menu'ið. Það stóð að Internet Connection væri í lagi samt virkaði ekki mbl.is eða vaktin.is... any1?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Hafðu samband:
Viktor skrifaði:Segir mér ekkert og skil ekkert hvað þið eruð að reyna að segja...
Þá hefurðu bara því miður ekkert að gera með að reka þjóna. Það þarf lágmarksþekkingu í það.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Hafðu samband:
JReykdal skrifaði:Viktor skrifaði:Segir mér ekkert og skil ekkert hvað þið eruð að reyna að segja...
Þá hefurðu bara því miður ekkert að gera með að reka þjóna. Það þarf lágmarksþekkingu í það.
Leiðinda comment sem hjálpar ekki neitt... er nú bara að reyna að fá hjálp til að láta netið virka á gamalli tölvu og runna vent server á henni, þarf enga sérstaka þekkingu til að gera það...!
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Viktor skrifaði:JReykdal skrifaði:Viktor skrifaði:Segir mér ekkert og skil ekkert hvað þið eruð að reyna að segja...
Leiðinda comment sem hjálpar ekki neitt... er nú bara að reyna að fá hjálp til að láta netið virka á gamalli tölvu og runna vent server á henni, þarf enga sérstaka þekkingu til að gera það...!
Þetta var ekkert leiðinda comment. Bara sannleikur. Og ef þú veist ekki hvort þú ert að nota dhcp eða manual ip, þá held ég að þú ættir ekkert að vera að spá í þessu. Keyptu bara vent server einhverstaðar, mun betra ping þar líka og stöðugleiki.
« andrifannar»
-
- Hafðu samband:
JReykdal skrifaði:Þá hefurðu bara því miður ekkert að gera með að reka þjóna.
Víst hef ég eitthvað að gera með það... og fryst þú veist svona mikið um þetta, af hverju ekki bara að útskýra það í stað þess að rakka mig niður
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Viktor skrifaði:JReykdal skrifaði:Þá hefurðu bara því miður ekkert að gera með að reka þjóna.
Víst hef ég eitthvað að gera með það... og fryst þú veist svona mikið um þetta, af hverju ekki bara að útskýra það í stað þess að rakka mig niður
Þegar þú veist ekki hvað þeir eru einu sinni að tala um þegar þeir eru að spurja þig um þetta þá veistu greinilega ekki nógu mikið. Um að gera að lesa sér bara til á netinu um þetta.
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Viktor skrifaði:JReykdal skrifaði:Viktor skrifaði:Segir mér ekkert og skil ekkert hvað þið eruð að reyna að segja...
þú verðuru að vera með manual ip tölu á tölvunni ef þú ætlar að setja nat færslu fyrir hana í routerinn..
"Give what you can, take what you need."