Tölvan leiðinlega hæg

Höfundur
machinehead
Geek
Póstar: 829
Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Staða: Ótengdur

Tölvan leiðinlega hæg

Pósturaf machinehead » Mán 30. Jan 2006 19:09

Málið er að ég er með Acer Aspire 1690 ferða vél og er svona nýlega búinn að formatta og setja windows'ið upp í hana. Svo var ég að setja upp Acer Utilities í hana og eftir það er hún svona svakalega hæg.
Ég er búinn að henda út öllu sem ég setti og og keyra scan disk en ekkert lagast.
Hún er ekkert endilega að keyra á fullum aföstum nema að ég geri eitthvað í henni, þá rís CPU usage upp úr öllu valdi. Ég get t.d. ekki spilað tónlist almennilega því lögin hiksta alltaf.
Vitið þið um einhver ráð, því ég nenni ekki að vera að standa í því að format'a hana aftur.

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1702
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Þri 31. Jan 2006 10:11

Er munur hvort þú ert með hana í bandi (tengda rafmangssnúru) eða á batteríunum? Alveg óþolandi við margar fartölvur að þær niðurklukka sig til að auka endingu á batteríinu, án þess að spyrja um leyfi fyrst.

Höfundur
machinehead
Geek

Pósturaf machinehead » Þri 31. Jan 2006 11:08

Það skiptir engu máli hvort hún sé í hleðslu eða ekki.
Ég er líka búinn að keyra Spybot S&D en ekkert virkar.

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími

Pósturaf Stutturdreki » Þri 31. Jan 2006 11:14

Ertu með vírusvörn? Prófaðu að slökkva á henni. Flestar vírusvarnir í dag eru með þann mjög leiðinlega fídus að skanna allt sem er skrifað/lesið af harðadisknum.. hægir svakalega á vinnslu.

En annars, er harðidiskurinn nokkuð fullur? Eða Page File of lítið? Getur nebblilega verið að stýrikerfið sé á fullu að svappa minni niður á disk og hafi ekki tíma í annað.

Byrjaði þetta eftir að þú settir Acer Utilities inn og var allt í lagi áður en þú gerðir það? Veistu hvað er í þeim pakka?

Höfundur
machinehead
Geek

Pósturaf machinehead » Þri 31. Jan 2006 18:45

Ég er með norton 2005 og hann gefur virkað mjög fínt hingað til, ekki verið með neitt vesen.
Page File er í algjöru lágmarki.
Harði diskurinn er svo gott sem tómur.
Þetta byrjaði allt þegar ég setti Acer Utilities inn, ég copy'a tónlist af disk inn í tölvuna þegar ég tók eftir því hvað hún var svakalega hæg.
Eina sem ég setti inn af þessum Acer disk var Acer eNetManagement og Acer eManager en ég er búinn að eyða báðu út. Ég hef alveg sett þetta inn áður, ekkert vesen fyrr en allt í ein núna.

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími

Pósturaf Stutturdreki » Mið 01. Feb 2006 09:37

Opnaðu Device Manager og skoðaðu "Advanced Settings" flipan í Properties fyrir (primary/secondary) IDE Channel. Er Transfer Mode nokkuð stillt á PIO?

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6799
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mið 01. Feb 2006 09:40

Tölvan mín var mjög lengi að starta sér, opnaði kassann og sá að það var rykklessa í heatsinkinu...náði í ryksugu og n´una tekur bara eðlilegan tíma að starta.

Veit ekki hvort þetta hjálpar þér, hjálpaði mér allavega... :)

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Veit Ekki » Mið 01. Feb 2006 11:33

Viktor skrifaði:Tölvan mín var mjög lengi að starta sér, opnaði kassann og sá að það var rykklessa í heatsinkinu...náði í ryksugu og n´una tekur bara eðlilegan tíma að starta.

Kannski aðeins meira mál með fartölvu. :P

Höfundur
machinehead
Geek

Pósturaf machinehead » Mið 01. Feb 2006 12:16

Stutturdreki skrifaði:Opnaðu Device Manager og skoðaðu "Advanced Settings" flipan í Properties fyrir (primary/secondary) IDE Channel. Er Transfer Mode nokkuð stillt á PIO?

Nibb, það er stillt á DMA

EDIT: Nei, það er stillt á DMA if available, current transfer mode er samt PIO. Hverju skiptir það og vernig get ég breytt því?
Device 0 er stillt á PIO en Device 1 er stillt á Ultra DMA mode 2.
Síðast breytt af machinehead á Mið 01. Feb 2006 12:20, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6799
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mið 01. Feb 2006 12:20

Veit Ekki skrifaði:
Viktor skrifaði:Tölvan mín var mjög lengi að starta sér, opnaði kassann og sá að það var rykklessa í heatsinkinu...náði í ryksugu og n´una tekur bara eðlilegan tíma að starta.

Kannski aðeins meira mál með fartölvu. :P

Já...eins og ég sagði, veit ekki hvort þetta hjálpi þér. Bara svona nooba faq frá mér...

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími

Pósturaf Stutturdreki » Mið 01. Feb 2006 12:31

http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?p=90529#90529

PIO er mun hægara en DMA sem gæti útskýrt þetta hökkt hjá þér.

Hinsvegar veit ég ekki hvaða köplum þú getur vixlað þar sem þú ert með fartölvu, ef það það virkar ekki að breyta yfir á DMA aftur, eins og gnarr bendir á að gæti hjálpað.

Höfundur
machinehead
Geek

Pósturaf machinehead » Mið 01. Feb 2006 18:45

halldor skrifaði:
machinehead skrifaði:
Stutturdreki skrifaði:Opnaðu Device Manager og skoðaðu "Advanced Settings" flipan í Properties fyrir (primary/secondary) IDE Channel. Er Transfer Mode nokkuð stillt á PIO?

EDIT: Nei, það er stillt á DMA if available, current transfer mode er samt PIO. Hverju skiptir það og vernig get ég breytt því?
Ætli Device 0 sé þá ekki bara geisladrifið og Device 1 harði diskurinn?

Það held ég ekki þar sem þetta er properties fyrir Primary IDE Cannel

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími

Pósturaf Stutturdreki » Mið 01. Feb 2006 19:21

machinehead skrifaði:
halldor skrifaði:
machinehead skrifaði:

Eh.. ? Þú ert væntanlega með bæði IDE harðandisk og IDE geisladrif í fartölvu. En Device 0 er næstum örugglega harðidiskurinn. Googlaði þetta aðeins og þar fann ég eitthvað um að ef það koma upp X-margar CRC villur þá lækki Windows Transfer Mode sjálfkrafa. Og það sé hægt að gera eitthvað registry fix til að stilla þetta til baka.

http://support.microsoft.com/?kbid=817472
http://www.michna.com/kb/WxDMA.htm

(Í greininni frá Microsoft er minnst á að það sé líka hægt að uninstalla IDE drivernum.. sjá "Workaround")

Höfundur
machinehead
Geek

Pósturaf machinehead » Mið 01. Feb 2006 20:17

Stutturdreki skrifaði:
machinehead skrifaði:
halldor skrifaði:
machinehead skrifaði:

Eh.. ? Þú ert væntanlega með bæði IDE harðandisk og IDE geisladrif í fartölvu. En Device 0 er næstum örugglega harðidiskurinn. Googlaði þetta aðeins og þar fann ég eitthvað um að ef það koma upp X-margar CRC villur þá lækki Windows Transfer Mode sjálfkrafa. Og það sé hægt að gera eitthvað registry fix til að stilla þetta til baka.

http://support.microsoft.com/?kbid=817472
http://www.michna.com/kb/WxDMA.htm

(Í greininni frá Microsoft er minnst á að það sé líka hægt að uninstalla IDE drivernum.. sjá "Workaround")

Þetta svinvirkaði! Takk kærlega :D