Tölvan dó

Höfundur
hundur
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Sun 30. Maí 2004 01:31
Staða: Ótengdur

Tölvan dó

Pósturaf hundur » Mið 25. Jan 2006 22:39

Ég var að lenda í því veseni áðan að tölvan mín tók allt í einu upp á því að deyja, næstum allavega. Ég var að gera Repair af windows XP-inu mínu og allt í góðu, restartaði tölvunni eins og mér var sagt að gera en þar sem tölvan startaði Ubuntu linux(var með það líka, á öðrum hörðum disk) þá ákvað ég að reyna að stjórna því hvaða harði diskur myndi starta sér fyrstur. Ég mundi reyndar ekkert hvaða diskur var með Windowsinu á svo ég valdi disk 1(er með 3 harðadiska og einhver partition á þeim).

Þar sem að þetta virkaði ekki, hvorki Windowsið né Ubuntu startaði sér núna. Restartaði þessvegna og ýtti á Del til að fara í setup. En tölvan fór aldrei í Setup heldur kom einhver skilaboð á skjáinn sem ég náði ekki að lesa. Skjárinn slökkti á sér og neitar að kveikja á sér aftur.

Það virkar ekki að restarta tölvunni, verð að taka hana úr sambandi til að slökkva á henni. Og þegar ég kveiki á henni heyrist ekkert Bíbb hljóð, og tölvan sem er alltaf mjög hávær við ræsingu gefur nú bara pínu lítið hljóð frá sér.

Veit einhver hvað vandamálið gæti verið? Það gæti hugsanlega verið að ég hafi rekist í einhvern takka eftir að ég ýtti fyrst á Del, er þó alls ekki viss um það.

mjamja
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mán 26. Des 2005 20:38

Pósturaf mjamja » Mið 25. Jan 2006 22:48

prófaðu að hreinsa CMOS

Höfundur
hundur
Nörd
Póstar: 117
Skráði sig: Sun 30. Maí 2004 01:31

Pósturaf hundur » Mið 25. Jan 2006 23:15

hvað er það og hvernig geri ég það?

mjamja
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mán 26. Des 2005 20:38

Pósturaf mjamja » Mið 25. Jan 2006 23:22

Þú tekur tölvuna úr sambandi opnar hana svo á móðurborðinu á að vera lítið batterí. Taktu það úr í svona 2-3 sek og settu það svo aftur í og kveiktu á tölvunni þinni, farðu svo í BIOS(kems inní hann með að ýta á del eða F2) og stilltu klukkuna það upp á nýtt.

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fim 26. Jan 2006 01:13

Snúast vifturnar þegar þú kveikir? Er rafmagnskapalinn örugglega vel fastur í harða diskinum