þráðlaust net dettur út mínum vélum

Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Staðsetning: Nethimnaríki
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Vilezhout » Þri 24. Jan 2006 20:15

Acer tóku uppá því að leggja loftnet í skjáina

Voffinn var með acer lappa sem rokkaði á wifi

This monkey's gone to heaven

CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44

Pósturaf CraZy » Þri 24. Jan 2006 20:18

natti skrifaði:
CraZy skrifaði:jújú þráðlaust net er crapp ef maður er með borðtölvu,

Afhverju er þráðlaust net e-ð meira crap ef maður er með borðtölvu?
Þráðlaus kort eru reyndar bara nokkuð vinsæl í borðtölvur til þess að komast hjá því að leggja snúrur á milli herbergja.
Oftar en ekki er router bara settur hjá símanum/einhvernstaðar miðsvæðis og þráðlausa netið á að dekka stofuna (fyrir þá með laptop) og e-ð herbergi sem "krakkinn" er með borðvél.

var að tala um að það er eginlega engin tilgangur með þráðlausu á borðtölvum afþví að maður er hvorteðer tengdur við veggin, svo var þetta svar mitt eginlega bara byggt á persónulegri reynslu.

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Þri 24. Jan 2006 23:12

CraZy skrifaði:
natti skrifaði:
CraZy skrifaði:jújú þráðlaust net er crapp ef maður er með borðtölvu,

Afhverju er þráðlaust net e-ð meira crap ef maður er með borðtölvu?
Þráðlaus kort eru reyndar bara nokkuð vinsæl í borðtölvur til þess að komast hjá því að leggja snúrur á milli herbergja.
Oftar en ekki er router bara settur hjá símanum/einhvernstaðar miðsvæðis og þráðlausa netið á að dekka stofuna (fyrir þá með laptop) og e-ð herbergi sem "krakkinn" er með borðvél.

var að tala um að það er eginlega engin tilgangur með þráðlausu á borðtölvum afþví að maður er hvorteðer tengdur við veggin, svo var þetta svar mitt eginlega bara byggt á persónulegri reynslu.

Mitt er svosem líka byggt á persónulegri reynslu... þ.e.a.s. að vélin er einmitt ekki tengd við vegginn því það eru engir nettenglar á milli herbergja og routerinn er frammi til þess að vera á góðum stað fyrir wifi...
Vilezhout skrifaði:Acer tóku uppá því að leggja loftnet í skjáina

Allmargir framleiðendur sem eru með innbyggð þráðlaus kort sem gera þetta...

Mkay.