vandræði með windowsið
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 63
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 17:40
- Staðsetning: grafarvoginum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
vandræði með windowsið
Ég var að unninstala forriti í tölvuni hjá mér og svo leit út eins og hún hafi bara frosið, músin hreyfiðist ekkert svo ég slökkti á henni en svo þegar ég ætla að kveikja á henni aftur þá get ég ekki loggað mig inn á accountin minn í tölvuni. músin virkar ekki né lyklaborðið.
Ég er sko með þráðlausa mús og lyklaborð svo ég náði í aðra mús sem vara bara venjulega með usb tengi og þá virkaði ekki neitt heldur, hún náði ekki einu sinni sambandi við tölvuna sýndist mér þar sem það kom ekki neitt ljós á henni.
Svo veit einnhver hvað sé að ?
Ég er sko með þráðlausa mús og lyklaborð svo ég náði í aðra mús sem vara bara venjulega með usb tengi og þá virkaði ekki neitt heldur, hún náði ekki einu sinni sambandi við tölvuna sýndist mér þar sem það kom ekki neitt ljós á henni.
Svo veit einnhver hvað sé að ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2855
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Vortex skrifaði:MezzUp skrifaði:Vortex, hvaða forriti varstu að uninstalla? Hefurðu prófað að ræsa upp í safe-mode?
Ég var að uninstala Norton Internet Security. Ég prófaði að fara í þetta safe-mode en þá var þetta einnhvernvegin öðruvísi en ég átti von á, svo ég gat eiginlega ekki ræst það
Einmitt Norton Internet Security sem er að valda þessum hjá mjög mörgum.
talað um að hann sé versti vírusinn sem hægt að fá, því ef þú uninstallar/eyðir honum þá eru 90 % líkur á að þú komist ekki aftur í windowsið
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
@Arinn@ skrifaði:Það þarf að "activata" það og ég held að þú sért ekki með activation code. Það er lílegast home edition. Ef þú getur reddað þér Windows xp disk þá geriru það og prufar að gera upgrade svo segiru okkur hvort það virkaði eða ekki.
6. gr.
Ekki koma með fullyrðingar ef þú ert ekki viss um það sem þú ert að segja
Segðu t.d."ég held að ef að þú breytir MBR þá breytist partion table ekki" frekar heldur en
"ef að þú breytir MBR breytist partion table ekki" nema þú sért fullkomlega viss.
reglurnar.
"Give what you can, take what you need."
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
Vortex skrifaði:kristjanm skrifaði:Ég? Hell nei, formattaði bara. Geri það oft á ári hvort sem er
vantamálið hjá mér er eiginlega það að ég kann alveg ágætlega á tölvur og allt það en svo byrja að koma upp vandræði þegar ég er komin með mína eigin tölvu eins og t.d. að formata og solleiðis
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=6632
Lesa FAQ..
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 63
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 17:40
- Staðsetning: grafarvoginum
- Hafðu samband:
fallen skrifaði:Vortex skrifaði:kristjanm skrifaði:Ég? Hell nei, formattaði bara. Geri það oft á ári hvort sem er
vantamálið hjá mér er eiginlega það að ég kann alveg ágætlega á tölvur og allt það en svo byrja að koma upp vandræði þegar ég er komin með mína eigin tölvu eins og t.d. að formata og solleiðis
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=6632
Lesa FAQ..
hurru ok takk ég formata bara tölluna mína ég nenni þessu ekki lengur