Sælir,
Ég var að fá mér þráðlausan acces point frá Planet og á í smá vandamáli.
Málið er það að ég næ engu sambandi við hann , ég er búinn að koma þráðlausa netkortinu fyrir í vélinni minni og það virðist virka fínt.
En þegar ég ætla að reyna að komast inn á boxið til að stilla það gerist ekkert, ekki einu sinni þegar ég tengi í það með netkapli.
Vitið þið hvort að svona acces point eigi að svara pingi ?
Ég er rosalega lítið inn í þessum netkerfum eins og þið kannski sjáið
en allavega skjótið á mig öllum mögulegum uppástungum sem ykkur dettur í hug
Næ ekki sambandi við Acces point.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 83
- Skráði sig: Sun 25. Maí 2003 18:40
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Næ ekki sambandi við Acces point.
Já og ég er búinn að gera þetta klassíska , repair restarta öllu griljón sinnum og fara yfir allar tengingar og stýrikerfið er win xp pro.
Þetta er planet WAP 4033.
Þetta er planet WAP 4033.
[ CP ] Legionaire
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Finndu IP töluna á routernum
Settu hana sem defualt gateway í Windows og hafðu IP töluna á windows vélinni alveg eins nema bara öftustu töluna (eitthvað milli 1 og 255 minnir mig). Farðu svo í vafra og notaðu IP töluna á routernum sem address og þú ættir að komast inn í stillingarnar fyrir routerinn.
Settu hana sem defualt gateway í Windows og hafðu IP töluna á windows vélinni alveg eins nema bara öftustu töluna (eitthvað milli 1 og 255 minnir mig). Farðu svo í vafra og notaðu IP töluna á routernum sem address og þú ættir að komast inn í stillingarnar fyrir routerinn.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 83
- Skráði sig: Sun 25. Maí 2003 18:40
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:Finndu IP töluna á routernum
Prófaði þetta, en næ samt engu sambandi ( á subnet mask talan annars ekki alltaf að vera 255.255.255.0 ? ) ég er semsagt með default gateway sem 192.168.0.1 ( sem er uppgefin ip fyrir acces pointinn ) svo er ég með ip töluna fyrir þráðlausa netkortið 192.168.0.19 og subnet mask 255.255.255.0.
Ég er með ip töluna á ADSL routernum sem DNS server.
Öll ráð vel þegin
[ CP ] Legionaire