Americas Army
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Fös 04. Nóv 2005 19:16
- Staða: Ótengdur
Americas Army
Jæja ég var að spá hvað margir spila þennan leik hérna á íslandi og var að spá spilið þið hann eitthvað? ég er búinn að spila þennan leik mjög mikið og fíla hann mjög mikið og var að spá hvort þið spilið hann?
AMD 3500+, Abit AX8, 2x 512Mb STT DDR 400, Sparkle 7800 GT, Seagate 250GB Serial ATA, Thermaltake Soprano
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Er ekki að fatta þetta.. getur einhver útskýrt.. geri alveg eins og kallinn segjir upp stigan labba meðframdrumbunum en þegar ég ætla niður með netinu segjir hann "this is maybe your way but not the army way"
edit** búinn að fatta..!
edit** búinn að fatta..!
- Viðhengi
-
- skil ekkiu
- americas army.JPG (67.76 KiB) Skoðað 2285 sinnum
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
Ertu ekki með istorrent? þá gæti ég uploadað þessu þangað ef þú villt.Veit Ekki skrifaði:Manager1 skrifaði:http://www.americasarmy.com/
Veit ekki um íslensk download... en það skiptir kannski engu máli?
Er reyndar bara með 1GB niðurhal. Þannig að ef einhver veit um þennan leik á íslenkum server þá væri það fínt.
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Snorrmund skrifaði:Ertu ekki með istorrent? þá gæti ég uploadað þessu þangað ef þú villt.Veit Ekki skrifaði:Manager1 skrifaði:http://www.americasarmy.com/
Er reyndar bara með 1GB niðurhal. Þannig að ef einhver veit um þennan leik á íslenkum server þá væri það fínt.
Já það væri fínt
En þegar ég var að downloada þaðan þá var ég að nota Azureus. Samt var alveg helmingurinn af fælnum erlent download samkvæmt CostAware.
Er þetta eitthvað stillingaratriði eða hvað?
Edit: Er reyndar bara með 64MB skjákort Ati Radeon 7000, þannig að býst ekki við að það gangi fyrir leikinn en 64MB er mininum requirements.
Fæ mér örugglega nýtt skjákort einhvern tímann á næstunni. Þá prófa ég leikinn. Þannig að það er óþarfi að vera að uploada honum Snorrmund en takk samt.
Síðast breytt af Veit Ekki á Fim 10. Nóv 2005 15:38, breytt samtals 1 sinni.
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
úff þetta er einhver stilling seme r þannig að ef að það er ekki enginn að seeda þá leitar það á sömu skrá á einhverjum erlendum síðum.. leitaðu á spjallborðinu og ættir að finna þetta þráðurinn heitir eitthvað "blablabla *SVINDL*" En annars, ég mæli frekar með BItlord en azraeus því að azraeus étur svo mikið minni útaf java ruglinu ölluVeit Ekki skrifaði:Snorrmund skrifaði:Ertu ekki með istorrent? þá gæti ég uploadað þessu þangað ef þú villt.Veit Ekki skrifaði:Manager1 skrifaði:http://www.americasarmy.com/
Já það væri fínt
En þegar ég var að downloada þaðan þá var ég að nota Azureus. Samt var alveg helmingurinn af fælnum erlent download samkvæmt CostAware.
Er þetta eitthvað stillingaratriði eða hvað?
Edit: Er reyndar bara með 64MB skjákort Ati Radeon 7000, þannig að býst ekki við að það gangi fyrir leikinn en 64MB er mininum requirements.
Fæ mér örugglega nýtt skjákort einhvern tímann á næstunni. Þá prófa ég leikinn. Þannig að það er óþarfi að vera að uploada honum Snorrmund en takk samt.
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
það finnst mér mesta snilldin við þennan leik.. en annars hvað um íslenska servera? er einhver? Ef ekki hvað um að hafa einn íslenskann server? fá vaktina til að hafa einn.. þeir voru nú með Cs server í gamla daga...IceCaveman skrifaði:Þessi leikur er ekki fyrir einhverjar vælandi Counter-Strike hórur, ef þið ætlið að svindla þá eigiði ekki að koma nálægt þessum leik. Þolinmæði er skilyrði fyrir þennan leik 1, 2 og 3.
Ég get alveg sagt ykkur það að það vantar einn góðan AA server á íslandi....var að ná í hann aftur núna fyrir 3 dögum(spilaði síðast 2004) og er enn ánægðari með hann núna en síðast. Er búinn með allt training...tekur smá tíma en það er þess virði..getur notað betri vopn o.s.f.v. Þetta er náttúrulega ekki leikur fyrir alla en ég spila þennan miklu frekar en BF2!!
Giddiabb
-
Sko grafíkinn í AA er mjög flott...þar einfaldlega ekki meira...síðan eru vopnin mun raunvörulegari í AA bæði Detail og raunvöruleika. Ég er ekki að segja að BF2 sé lélegur leikur....hef mjög gaman af honum en það er fínt að spila AA ef þú ert að leita að Tactical Shooter...BF2 er bara Run & Gun(fynnst mér allavegana). Ég veit að það getur orðið mjög pirrandi að þurfa að bíða kannski í 7 mín eftir að maður deyr en....maður spilar þenna mikklu raunvörulega...notar smoke screen...flasbang í herbergi, notar covering fire..o.s.f.v Væri vel til í að spila þenna leik í góðu pingi..er ekki að ná mjög góðu í UK!
Giddiabb
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
McArnar skrifaði:Sko grafíkinn í AA er mjög flott...þar einfaldlega ekki meira...síðan eru vopnin mun raunvörulegari í AA bæði Detail og raunvöruleika. Ég er ekki að segja að BF2 sé lélegur leikur....hef mjög gaman af honum en það er fínt að spila AA ef þú ert að leita að Tactical Shooter...BF2 er bara Run & Gun(fynnst mér allavegana). Ég veit að það getur orðið mjög pirrandi að þurfa að bíða kannski í 7 mín eftir að maður deyr en....maður spilar þenna mikklu raunvörulega...notar smoke screen...flasbang í herbergi, notar covering fire..o.s.f.v Væri vel til í að spila þenna leik í góðu pingi..er ekki að ná mjög góðu í UK!
Enda er BF hugsaður sem Arcade en AA meira sem simulator, liek omg?