Azure/cloud in action
Sent: Þri 10. Jún 2014 09:04
Það eru margir efasemdamenn um að hægt sé að gera tölvuleiki dýpri eða stærri með því að færa reikniaðgerðir sem þola smá latency yfir á netþjóna. Tech demo sem var á //build sannfærði ekki marga um ágæti þess.
Nú hefur Crackdown verið afhjúpaður, einmitt leikurinn sem var verið að vinna að í þessu tech demo. Virkilega flott destruction physics. Með fyrirvara þar sem það er aldrei hægt að treysta á svona trailers. Ef þetta er real-time þá er þetta væntanlega að keyra af high-end PC tölvu en ekki Xbox One en það sýnir samt nokkuð vel að ský geta verið nytsamleg...
Nú hefur Crackdown verið afhjúpaður, einmitt leikurinn sem var verið að vinna að í þessu tech demo. Virkilega flott destruction physics. Með fyrirvara þar sem það er aldrei hægt að treysta á svona trailers. Ef þetta er real-time þá er þetta væntanlega að keyra af high-end PC tölvu en ekki Xbox One en það sýnir samt nokkuð vel að ský geta verið nytsamleg...