Azure/cloud in action

Skjámynd

Höfundur
upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Azure/cloud in action

Pósturaf upg8 » Þri 10. Jún 2014 09:04

Það eru margir efasemdamenn um að hægt sé að gera tölvuleiki dýpri eða stærri með því að færa reikniaðgerðir sem þola smá latency yfir á netþjóna. Tech demo sem var á //build sannfærði ekki marga um ágæti þess.


Nú hefur Crackdown verið afhjúpaður, einmitt leikurinn sem var verið að vinna að í þessu tech demo. Virkilega flott destruction physics. Með fyrirvara þar sem það er aldrei hægt að treysta á svona trailers. Ef þetta er real-time þá er þetta væntanlega að keyra af high-end PC tölvu en ekki Xbox One en það sýnir samt nokkuð vel að ský geta verið nytsamleg...


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"