Fallout 3 GOTY krassar

Skjámynd

Höfundur
oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Fallout 3 GOTY krassar

Pósturaf oskar9 » Mið 18. Des 2013 13:33

Sælir Vaktarar

Ég ákvað að byrja að spila Fallout 3 GOTY fyrir nokkrum dögum, leikurinn gekk fínt fyrir utan það að tónlistin í leiknum hökti og eftir ýmis ráð sem ekki virkuðu þá datt ég á þá lausn að þeir sem væru með creative X-FI hljóðkort þyrftu að bæta leiknum í Creative Alchemy forritið sem fylgir kortinu. Ekkert mál, bæti leiknum þar inní og voilla, tónlistin höktir ekki lengur og allt virkar vel.

Ákveð svo í gærkvöldi að formatta vélina mína, set öll mín gögn á flakkara ásamt Fallout 3 möppunni sem er í My Documents/My games, innihledur save games, config og ýmislegt.
Set svo Fallout upp aftur, og geri allt eins, sæki driver fyrir hljókortið og set leikinn inní Alchemy og allt það, færi möppuna yfir í My documents og byrja að spila, leikurinn er allveg eins og ég skildi við hann, öll save-in mín, og hvernig ég stillti leikinn, tónlistin spilar án hökts.

En nú frýs leikurinn ef ég skýt úr einhverju vopni, nákvæmlega 3 sek eftir að fyrsta skoti er hleypt af frýs leikurinn og ég þarf að loka honum í gegnum task manager sem segir leikinn not responding.

Ég er með nýjustu Direct X útgáfuna og sér ekki Windows update um það að sækja nýjstu .NET framework útgáfuna ?

Er mér að yfirsjást eitthvað ?

*EDIT*

prufaði að taka Fallout 3 útúr Alchemy, þá byrjar tónlistin að hiksta en leikurinn frýs ekki lengur, virðist vera vandamál tengt Alchemy þá..... Helv. hljóðkort :(

MBK
Óskar Thor


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"