Hvernig á að bæta reaction time?
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 88
- Skráði sig: Sun 14. Apr 2013 11:36
- Staða: Ótengdur
Hvernig á að bæta reaction time?
Ég hef mikið verið að spila CS: GO lately en helsta vandamál mitt er að ég bregst ekki nógu fljótt við.
Ég er vanalega dauður áður en ég sé gaurinn!
Any tips?
Ég er vanalega dauður áður en ég sé gaurinn!
Any tips?
Síðast breytt af Kallikúla á Sun 01. Des 2013 01:31, breytt samtals 1 sinni.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1251
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Re: Hvernig á að auka reaction time?
Eg fann einu sinni sidu thar sem thu gast aeft reflex. Eg tyndi henni thvi midur, prufadu ad google-a reflex training
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 635
- Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
Hvað ertu búinn að vera að spila lengi? Var líka svona fyrst en svo varð maður betri.
-
Höfundur - Fiktari
MrSparklez skrifaði:Hvað ertu búinn að vera að spila lengi? Var líka svona fyrst en svo varð maður betri.
Spilaði smá CS 1.6(mjög lítið) og oft í CSS. CS: GO, er með 175hour á GO, 337hour á css.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1251
- Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
- Staða: Tengdur
hvað ertu tölvu specs hjá þér svona til að byrja með?
CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x24gb 8400mhz cl40
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB x2
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x24gb 8400mhz cl40
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB x2
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
Þú vilt bæta reaction time, ekki auka hann.
Annars myndi ég nú halda að bezta þjálfunin væri bara einfaldlega að halda áfram að spila, eða spila á móti bottum svo þú þurfir ekki að eyða tíma í að bíða á milli round-a meðan þú æfir þig.
Annars myndi ég nú halda að bezta þjálfunin væri bara einfaldlega að halda áfram að spila, eða spila á móti bottum svo þú þurfir ekki að eyða tíma í að bíða á milli round-a meðan þú æfir þig.
-
Höfundur - Fiktari
nonesenze skrifaði:hvað ertu tölvu specs hjá þér svona til að byrja með?
Hörmuleg. 50 fps.
Hef getað spilað ágætlega en lagga út stundum.
Áætla betri tölvu í lok Mars(þegar ég á efni á því)
Er ekki með specs byside, skal posta því á morgun/á eftir.
@Klemmi, fixed
Re: Hvernig á að bæta reaction time?
VIðbragðstími eykst með aldrinum. Kannski ertu bara of gamall fyrir FPS leiki.
Edit: Tala af eigin reynslu. Spilaði Quake 2 þegar ég var 20 ára. Er 30+ í dag, og get ekki neitt.
Edit: Tala af eigin reynslu. Spilaði Quake 2 þegar ég var 20 ára. Er 30+ í dag, og get ekki neitt.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
http://osu.ppy.sh/
þetta er góður leiki til að æfa viðbragðs- og tímahæfni. Verður samhæfnari af því að fylgja hlutum með músinni og í takt, bregðast við mismunandi áttum ofl.
Spilaði þetta mikið með League of Legends og varð betri í honum fyrir vikið
þetta er góður leiki til að æfa viðbragðs- og tímahæfni. Verður samhæfnari af því að fylgja hlutum með músinni og í takt, bregðast við mismunandi áttum ofl.
Plushy skrifaði:http://osu.ppy.sh/
Sammála þessu, Gerði nákvæmlega sama og tók eftir mikilli breytingu á reaction time hjá mér þegar ég var orðinn ágætur í Osu.
-
- /dev/null
- Póstar: 1457
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Ég spilaði alltaf mikið af aim og deathmatch þegar ég var í 1,6
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
daremo skrifaði:VIðbragðstími eykst með aldrinum. Kannski ertu bara of gamall fyrir FPS leiki.
Grunar að það sé frekar 90% það að þú hafir hætt að game-a jafn grimmt í 10 ár og 10% aldur.
Modus ponens
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6799
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Drullaðu þér í Aim map
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
Þú ert bara ekki með neina tíma á bakinu, ég spilaði q2 í mörg ár og q3 líka er að tala um yfir 10 ár, þetta tekur bara tíma, en eftir það getur maður stokkið í svona leiki og sett nokkur hundruð tíma í þá og dominatað, en 175 tímar er bara ekki nálægt því að vera nóg. Ef maður hefur áhuga þá kemur þetta.
Klárlega Death Match.
Að finna Death Match Only HS server með góðu pingi er líka gullnáma.
Svo er að venja sig á það að horfa reglulega á radar í venjulegum leik, þá veistu hvenær hljóð úr X átt er pottþétt óvinur.
Að finna Death Match Only HS server með góðu pingi er líka gullnáma.
Svo er að venja sig á það að horfa reglulega á radar í venjulegum leik, þá veistu hvenær hljóð úr X átt er pottþétt óvinur.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
daremo skrifaði:VIðbragðstími eykst með aldrinum. Kannski ertu bara of gamall fyrir FPS leiki.
Heyr heyr ! var líka í Quake 2 og 3 á sínum tíma. er 33 ára í dag og Online leikir eru bara dauðir fyrir mér. allt reflex farið og ég yfirleitt drepinn áður en ég veit hvar ég er staddur
Spila samt single player leiki enn stíft.
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
bæta hugsun, reyndu frekar að vita af óvininum áður en þú þarft að bregðast hratt við
-
Höfundur - Fiktari
Haflidi85 skrifaði:Þú ert bara ekki með neina tíma á bakinu, ég spilaði q2 í mörg ár og q3 líka er að tala um yfir 10 ár, þetta tekur bara tíma, en eftir það getur maður stokkið í svona leiki og sett nokkur hundruð tíma í þá og dominatað, en 175 tímar er bara ekki nálægt því að vera nóg. Ef maður hefur áhuga þá kemur þetta.
Ég hef alveg spilað css í 300hours á mínum account og aðra 400 á vinar míns.
Scrimma 5vs5 oft, spila á aim server eða deatmatch only hs. Allt þetta hjálpar til svo bara spila villt og galið.
Held ég eigi yfir 2 þúsund tíma í cs:s spilun sjálfur
Held ég eigi yfir 2 þúsund tíma í cs:s spilun sjálfur
AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Hnykill skrifaði:daremo skrifaði:VIðbragðstími eykst með aldrinum. Kannski ertu bara of gamall fyrir FPS leiki.
Heyr heyr ! var líka í Quake 2 og 3 á sínum tíma. er 33 ára í dag og Online leikir eru bara dauðir fyrir mér. allt reflex farið og ég yfirleitt drepinn áður en ég veit hvar ég er staddur
Spila samt single player leiki enn stíft.
Þegar ég spilaði Super Mario Bros og Super Mario 64 þegar ég var yngri gat ég leyst út úr flestum ráðgátum sjálfur en ef ég reyni að gera það sama í dag festist á á einföldustu þrautum
-
- /dev/null
- Póstar: 1457
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Kallikúla skrifaði:Haflidi85 skrifaði:Þú ert bara ekki með neina tíma á bakinu, ég spilaði q2 í mörg ár og q3 líka er að tala um yfir 10 ár, þetta tekur bara tíma, en eftir það getur maður stokkið í svona leiki og sett nokkur hundruð tíma í þá og dominatað, en 175 tímar er bara ekki nálægt því að vera nóg. Ef maður hefur áhuga þá kemur þetta.
Ég hef alveg spilað css í 300hours á mínum account og aðra 400 á vinar míns.
Byrjunin er allavegan 100fps. Ég gat ekki skít meðan ég var fastur í 60fps. Aftur á móti á ég einhverja 2þúsund tíma í 1.6 og ca 1þúsund í css, eftir svona 1500tíma í 1.6 fór þetta að smella saman en ég spilaði líka minna þá og scrimmaði meira.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Læra líka vel á möppin sem þú ert að spila hverju sinni. þekkja alla staði sem eru mestar líkur á að menn séu á. forðast opin svæði og flöskuhálsa.. svona eins og í myndinni 300
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
- has spoken...
- Póstar: 165
- Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 20:46
- Staðsetning: Bækistöðvarnar
Hnykill skrifaði:Læra líka vel á möppin sem þú ert að spila hverju sinni. þekkja alla staði sem eru mestar líkur á að menn séu á. forðast opin svæði og flöskuhálsa.. svona eins og í myndinni 300
Sammála með því mikilvægara í leikjaspilun, ég er með mjög hröð viðbrögð og hrikalega háa sensitvity! En þegar ég spilað MW3 fyrst var ég ekkert góður enda vissi ég ekkert hvert ég átti að fara eða hvar allir væru
Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.